"เอ ศุภชัย" งอนไม่ร่วมทริป! "แหวนแหวน" จ่อง้อ หลัง "อั้ม" ปล่อยคลิปหลุด

3 พ.ย. 63

 

ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าแม่ทริปท่องเที่ยว "แหวนแหวน ปวริศา" เผยเบื้องหลังทริปสุดแซ่บของก๊วนสาวๆ ที่ชายหาดริมทะเล จ.ภูเก็ต เรียกว่าภาพแต่ละเซ็ตที่ปล่อยออกมานี่ทำเอาทะเลลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

1604379957734

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฉลองวันเกิดครบ36ปี "แหวนแหวน ปวริศา" ร่วมส่งต่อความสุขบริจาคข้าวสาร-อาหารแห้ง
- ดุ้งมากแม่! "อั้ม พัชราภา" อวดหุ่นแซ่บไม่บอกไม่รู้เลยว่าหลัก 4
- แกงหม้อใหญ่!! “อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพพี่ “เอ ศุภชัย” ก่อนแต่งและหลังแต่ง!!

แหวนแหวน เล่าถึงที่มาที่ไปของคลิปเด็ดสุดฮาของพี่เอว่า เดิมทีมที่พี่เอรู้ว่า 3 สาว แหวนแหวน-เมย์-อั้ม จะไปร่วมทริปที่ภูเก็ตกัน พี่เอก็ยอมรับว่า เครียดเพราะกลัวว่าชุดจะสู้ไม่ได้ จึงจัดทั้งชุดช่างภาพส่วนตัวมาด้วย ซึ่งตลอดทั้งทริปก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ได้ภาพสวยๆ รีทัชเนียนๆ มาตลอด แต่ก็ต้องมาตกมาตายตรงอุบัติเหตุคลิปหลุดจากสาวอั้ม

1604379885137

เพราะในขณะที่นั่งเรือกลับไปเกาะ เพื่อนร่วมทริปที่ถ่ายรูปให้พี่เอก็ส่งภาพ และคลิปให้พี่เอผ่านแอร์ดรอป แต่บังเอิญลิงค์ไปเด้งที่โทรศัพท์ของสาวอั้มที่นั่งอยู่ติดๆกับพี่เอด้วย เจ้าตัวก็เลยจัดการกดรับเข้าเครื่องทันที คลิปเบื้องหลังความปังของพี่เอก็เลยตกอยู่ในมือของ "อั้ม พัชราภา" ทำเอาทุกคนที่เห็นขำจนน้ำเล็ดไปตามๆกัน

1604379903124

ด้านของผู้จัดการสายแซ่บ เอ ศุภชัย ก็ถึงกับอ้อนวอนร้องขอชีวิต ไม่ให้เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดปล่อยคลิปนี้ออกไป เรียกว่าพี่เอนี่เครียดหนักมาก "สาวอั้ม" ก็เลยจัดการงัดไม้เด็ด เสนอราคาค่าคลิปเป็นมูลค่า 5 หมื่นบาท แต่พี่เอก็มั่นใจว่าสาวอั้มจะไม่ปล่อยก็เลยไม่ได้ให้ไป สุดท้ายเกมส์นี้ต้องมีคนแพ้สาวอั้ม ก็เลยจัดการปล่อยคลิปออกสู่สาธารณะทันที

1604379913578

เรียกว่าพอแฟนคลับเห็นคลิปก็ทำให้หลงรักในความฮาของพี่เอเยอะมาก แต่ที่เห็นจะไม่สนุกด้วยก็คงจะเป็นเจ้าตัวที่ถึงกับงอนเบาๆ บอกกับทุกคนว่าทริปหน้าซึ่งจะไปกระบี่กันก็คงไม่ไปแล้ว อ้างว่าเหนื่อย ต้องเตรียมเยอะ กลัวไม่ทันทั้งคนทั้งชุด แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อสีสันของทริป ก็ยืนยันว่าจะง้อพี่เอแล้วลากไปให้ได้แน่นอน.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส