ร้านอาหารเจอพิษ ศก. "แม่น้อย" รับลด พนง. โล่งใจ "หญิง" จะเป็นฝั่งเป็นฝา

3 พ.ย. 63

เรื่องราวของ "แม่น้อย โพธิ์งาม" แม่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ "หญิง รฐา" เตรียมจะมีข่าวดีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ" และเว่วๆ มาว่าทางแม่น้อย กำลังจะเปิดตัวธุรกิจใหม่เอาใจสายกิน

1-s__10133761

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุกร้านส้มตำสุดแซ่บ "ส้มตำแม่น้อย โพธิ์งาม" l คนดังเดลิเวอรี่ (คลิป)
- ไม่อยากให้ลูกเข้าวงการ! "น้ำฝน" ฟุ้งลูกสาว "น้องทาเรีย" พูดได้ 2 ภาษา
- "เปิ้ล นาคร" ภูมิใจแข่งเจ็ตสกีคว้าแชมป์ไทย มั่นใจ "ออก้า" เป็นแชมป์โลกได้

แม่น้อย โพธิ์งาม เปิดใจในรายการ แซดสตอรี่ ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่า ธุรกิจร้านอาหารอีสานได้รับผลกระทบอย่างหนัก ถึงขั้นท้อใจเตรียมจะปิดกิจการ แต่ด้วยทางลูกสาว "หญิง รฐา" อยากให้ตนได้ทำในสิ่งที่รักและชอบ เลยขอร้องให้เปิดไว้ก่อนพร้อมช่วยซัพพอร์ตในส่วนของเงินลงทุน ซึ่งก็ได้มีการปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับร้านลดจำนวนพนักงานลงจาก 8 คนเหลือ 4 คน

1-messageimage_1604375781365

อย่างไรก็ดี แม่น้อย โพธิ์งาม เผยว่า หญิง รฐา มีเเพลนจะทำธุรกิจใหม่เกี่ยวกับการส่งของผลิตภัณฑ์อาหารไทยส่งไปขายไกลที่เมืองนอกตลอดจนมีแพลนเตรียมเปิดธุรกิจน้ำปลาร้า สูตรของตนเอง ทำเป็นผลิตภัณฑ์แพคขวดอย่างดี เพื่อส่งไปจำหน่ายที่เมืองนอกและประเทศไทย โดยแนวความคิดมาจากตนที่เคยบอกเขาตั้งแต่ช่วงที่เปิดร้านส้มตำเเรกๆ ว่าอยากทำน้ำปลาร้าขาย

เมื่อถามถึงแพลนงานแต่งของลูกสาว แม่น้อย โพธิ์งาม เผยว่า ส่วนตัวไม่ได้เข้าไปจัดแจงลงรายละเอียดปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขาเป็นคนดำเนินการเอง ก็ไม่ได้มีเข้ามาปรึกษาเรื่องงาน ส่วนความพร้อมในฐานะแม่ศรีเรือนของลูกสาว ต้องบอกว่าเริ่มทำอาหารเป็นหลายอย่างแล้ว ช่วงโควิดที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังเดินทางมาทำอาหารกินกันที่บ้าน ซึ่งทางหญิงเองก็ฉายแววแม่ศรีเรือนมากขึ้นกว่าสมัยก่อน แต่ดูไปดูมาทางฝ่ายชาย ตุลย์ ดูเหมือนจะชำนาญและถนัดมากกว่า

1604384567681

แม่น้อย โพธิ์งาม เผยความรู้สึกหลังลูกสาวเตรียมเป็นฝั่งเป็นฝาว่า รู้สึกโล่งใจ ส่วนตัวก็บอกกับทางลูกสาวว่า ไม่ต้องจัดงานยิ่งใหญ่เอาเท่าที่ทำได้ ซึ่งเขาเองก็บอกว่าคงไม่ได้ เพราะคนรู้จักเยอะ และแต่ละคนก็อยากเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

อย่างไรก็ตาม ช่วงหนึ่งขณะสัมภาษณ์อยู่ ทาง แม่น้อย ได้เจอหน้ากับทาง คุณพุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศและผู้ดำเนินรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" แม่น้อยถึงกับกลั้นความรู้สึกดีใจไว้ไม่อยู่ พร้อมตะโกนว่า "เราชอบเธอมากเลย อ่านข่าวชอบมาก ขยายกระจ่างมากเลย ขอบคุณมากๆ" ขณะที่ "คุณพุทธ " เองก็ได้กล่าวคำขอบคุณทางแม่น้อยเช่นกัน.

1604384557066

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส