ฉาว! เอเย่นต์ยาบ้าฉวยจังหวะร้อยเวรเผลอ เดินหนีไปหน้าตาเฉย 11 วันยังไร้วี่แวว

3 พ.ย. 63

ฉาวโฉ่! พ่อค้ายาบ้าฉวยโอกาสร้อยเวรฯ นั่งเผลอ เดินหนีออกไปจากโรงพักหน้าตาเฉย ทั้งที่สวมกุญแจมือ ผ่านไปนาน 11 วันยังมืดแปดด้านไร้เบาะแส ผู้การฯ ตรังสั่งย้าย สวญ.เข้ากรุ ศปก.

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีจากห้องขัง สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำประมาณ 21.30 น. วันที่ 24 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านในควน ได้นำตัวนายวิทยา สุขลิ้ม พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 42,000 เม็ด รวมทั้งยาไอซ์ และอาวุธปืน เข้าไปควบคุมตัวไว้ในห้องขัง และเบิกตัวออกมาเพื่อสอบสวนและทำบันทึกการจับกุมภายในห้องพนักงานสอบสวน สภ.บ้านในควน แต่ในระหว่างนั้นผู้ต้องหารายดังกล่าวได้หลบหนีไป

เบื้องต้นทราบจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเผยแพร่ สามารถจับภาพขณะที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เบิกตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังเพื่อมาสอบสวน ในระหว่างนั่งพิมพ์บันทึกจับกุมในคอมพิวเตอร์อยู่นั้น พนักงานสอบสวนได้หันหน้าเข้าฝาพนัง และหันข้างให้กับผู้ต้องหา
ส่วนผู้ต้องหายังคงสวมกุญแจมืออยู่ ได้ลุกขึ้นออกไปดื่มน้ำ 2 ครั้ง และได้กลับมานั่งตามปกติ กระทั่งได้ลุกขึ้นเป็นรอบที่ 3 ก่อนจะเดินหลบหนีออกจากสถานีไป โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดสังเกตเห็น รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่สิบเวร ที่ทำหน้าที่ควบคู่ไปกับเจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสาร ระยะเวลาล่วงเลยไปนานหลายนาที ตำรวจจึงทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้มีหน้งสือคำสั่งให้ พ.ต.ท.ธีรพล อาจกูล สารวัตรใหญ่ สภ.บ้านในควน ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฎิบัติการภูธร จ.ตรัง (ศปก.ตรัง) แล้ว และมีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ชาญ โชติรัตน์ รอง ผกก.(ปราบปราม) สภ.หาดสำราญ จ.ตรัง ไปรักษาการแทนในตำแหน่ง สารวัตรใหญ่ สภ.บ้านในควน และอยู่ในระหว่างตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ด้าน พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ให้ข้อมูลว่าระหว่างนี้ได้จัดกำลังล่าตัวผู้ต้องหา โดยยังไม่สามารถให้ข้อมูลอื่นได้ เนื่องจากติดราชการอยู่ที่ต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานแล้วกว่า 11 วัน ขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวจับกุมได้ รวมทั้งไม่มีเบาะแสของผู้ต้องหา รวมทั้งเส้นทางในการหลบหนี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ