ศาลยกฟ้องแก๊งบางบัวทองคดีซ่องโจร "ลุงพล- ป้าแต๋น" โผล่ให้กำลังใจ

3 พ.ย. 63

ศาลจังหวัดนนทบุรียกฟ้อง 7 แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง "ตี๋" ขอบคุณที่ศาลให้ความยุติธรรม ขณะที่ "ลุงพล- ป้าแต๋น" โผล่ให้กำลังใจ 

วันที่ 3 พ.ย. 63 ศาลจังหวัดนนทบุรีได้มีคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายชัยพล หรือ คิว พรรณนา อายุ 29 ปี เจ้าของงานที่จัดปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง, น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายชัยพล, นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี, นายกฤษฎา หรือ โนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี, น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี พริตตี้สาว, นายโกเศศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี, น.ส.กฤตติญา ฤทธิ์มังกร หรือ โมเดลลิ่งเดียร์ ร่วมกันเป็นจำเลยในความผิดฐานซ่องโจร ซึ่งเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องคดีที่ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวเสียชีวิต โดยเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 2562 นายชัยพล หรือ คิว ผู้ต้องหากับพวกได้จัดปาร์ตี้ที่บ้านเลขที่ 100/199 หมู่บ้านพฤกษา ริมคลอง 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี วันดังกล่าวนายชัยพล ว่าจ้าง น.ส.ธิติมา นรพันธ์-พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” มีอาชีพพริตตี้มาให้ความบันเทิงในงานปาร์ตี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น.

สำหรับคดีนี้ “พริตตี้เดียร์” ได้ขอถอนคดีอนาจารออกไปแล้ว ทำให้ฝ่ายจำเลยเหลือแต่คดีซ่องโจรและอนาจารเท่านั้น ขณะที่ “พริตตี้เดียร์” ถูกฟ้องข้อหาเป็นธุระจัดหาด้วย โดยศาลชั้นต้นพิเคราะห์แล้วเห็นว่าพยานหลักฐานโจทก์ไม่เพียงพอ ไม่สามารถเอาผิดจำเลยได้ จึงให้ยกฟ้องจำเลยทั้ง 7 ทุกข้อกล่าวหา

นายนที หรือ ตี๋ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณศาลที่ให้ความยุติธรรมหลังจากต่อสู้คดีมากว่าปี ขณะเดียวกัน นายไชย์พล วิภา หรือ “ลุงพล” พร้อมด้วย นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ “ป้าแต๋น” ได้มาให้กำลังใจจำเลยในคดีด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ