"จตุรงค์" ใจหาย! สูญเสียตลกนิสัยดี "ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก"

4 พ.ย. 63

บรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก" เพื่อนในวงการตลกร่วมอาลัย "จตุรงค์ มกจ๊ก" รับเสียดายมากที่ไม่ทันได้ไปเยี่ยม ใจหายมากเมื่อทราบข่าว แต่ก็พอรู้มาบ้างว่าอาการคล้ายๆ กับ โรเบิร์ต สายควัน คือร่างกายไม่ไหวแล้ว

1604466854614

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก" ดาวตลกชื่อดังเสียชีวิต เพื่อนร่วมวงการแห่อาลัย
- "บอล เชิญยิ้ม" ร่วมเก็บอัฐิ "โรเบิร์ต สายควัน" เผย "เเม้จะเหลือเเค่เถ้ากระดูก แต่ก็คือพี่ของเรา"
- "คนบันเทิง" สุดเศร้าร่วมงานฌาปนกิจศพ “โรเบิร์ต สายควัน” เป็นครั้งสุดท้าย

ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว และวงการตลก ที่ได้สูญเสียศิลปินตลก "ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก" ในวัย 60 ปี โดยศรีบาน ล้มป่วยด้วยภาวะเส้นเลือดในสมองตีบ พูดไม่ได้ ความจำไม่คงที่ หลงๆ ลืมๆ ตั้งแต่กลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และได้รักษาตัวที่โรงพยาบาลนครปฐม และย้ายไปที่โรงพยาบาลสามพราน ต่อมาเข้ารับการรักษาเร่งด่วน ด้วยอาการปอดติดเชื้อที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณ 22.45 น. เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ย. 63

1604466887249

วานนี้ (3 พ.ย.) ได้จัดพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ณ ศาลา 1 วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนในวงการตลกเดินทางมาร่วมพิธี อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม และกิ๊ฟ โคกคูน จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. 63 และในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. 63 เวลา 16.00 น. จะมีพิธีประชุมเพลิง

1604466936932

ด้าน จตุรงค์ มกจ๊ก เผยว่า เสียดายมากที่ไม่ทันได้ไปเยี่ยม ตนทราบว่าเขานอนโรงพยาบาลมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ไม่คิดว่าจะไปเร็วขนาดนี้ ยอมรับว่าใจหายมาก แต่ก็พอรู้มาบ้างว่าอาการคล้ายๆ กับ โรเบิร์ต สายควัน คือร่างกายไม่ไหวแล้ว ถามว่าสนิทไหม วงการตลกก็สนิทกันทุกคน เขาเป็นรุ่นพี่ ที่เล่นตลกมาก่อนที่ตนจะเข้าวงการเสียอีก เขาเป็นตลกที่นิสัยดีมาก เวลามีงานอะไรก็ตามแต่ เขาจะปรากฏตัวคนแรก จับไมค์ขึ้นเวทีเป็นพิธีกร.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส