แม่เด็ก 12 เผยนาทีตามเอาผิดพระหื่นส่งคลิปโป๊สไลด์หนอนโชว์ โล่งใจถูกจับสึก (คลิป)

4 พ.ย. 63

จากกรณีตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี นำหมายค้นศาลแขวง จ.อุดรธานี บุกค้นศูนย์ปฎิบัติอนัตตาบ้านหนองปลาซิว หมู่ 9 ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จับกุมพระประมุขกิตติภัทโท หรือนายประมุข เจริญสุข อายุ 49 ปี เจ้าอาวาส หลังส่งคลิปและภาพโป๊ให้เด็กหญิงอายุ 12 ปี 2 คน หวังชักชวนให้มาร่วมหลับนอนแลกกับเงิน 2,000 บาท

393198382272

พ.ต.ท.ยศพล เสริมรัมย์ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านเทื่อม อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้ปกครองมาแจ้งความแล้ว มีเด็ก 8 คน ที่พระประมุขส่งคลิปโป๊ และภาพลามกมาให้ พร้อมกับชวนไปร่วมหลับนอน ซึ่งคาดว่าจะมีเพิ่มมาเรื่อย ๆ โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากคลิปตรงกับสภาพภายในกุฏินั้น

531011337848

วันที่ 4 พ.ย. 63 ที่ศาลาศูนย์ปฎิบัติอนัตตา บ้านหนองปลาซิว นางจำปี พันนารัตน์ กำนัน ต.เขือน้ำ, นางรัศมี จอมแจ้ง ผญบ. หมู่ 9 หนองปาลาซิว และนายสมศักดิ์ ศรีหาราช ผญบ. หมู่ 2 บ้านเขือน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่จาก สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ยุติธรรมจังหวัด บ้านพักเด็กอุดรธานี สำนักพระพุทธศาสนาจังหวัด ตำรวจ สภ.บ้านเทื่อม ร่วมกันประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายและดูแลเด็กนักเรียน

titled

วันนี้สำนักพุทธฯสั่งปิดศูนย์ฯไปแล้ว ซึ่งยังมีพระและเณรรวม 2 รูปก็ได้กลับไปวัดที่หมู่บ้านของตัวเอง ชาวบ้านในหมู่บ้านตอนนี้สภาพจิตใจยังรับไม่ได้ เพราะพฤติกรรมที่เกิดมันเกินจะให้อภัย ยังดีที่เด็ก ๆ เขากล้าแจ้งผู้นำท้องที่ แจ้งผู้ปกครองก่อน ซึ่งภายบริเวณก็ไม่ใช่ที่เปลี่ยวหรือมีมุมแอบซ่อนเยอะ แต่พระก็ยังกล้าทำ

169653934796909570

ถ้าไม่มีการจับพระครั้งนี้ ในอนาคตยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นอีก หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบเงินของศูนย์ฯแห่งนี้เพราะที่ผ่านมาทางเจ้าอาวาสทำอยู่คนเดียว ไม่มีใครรู้ ไม่เคยมีการแต่งตั้งกรรมการ หลังจากนั้นจะดูว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่มีญาติโยมบริจาคทำบุญ รวมทั้งเงินกฐินล่าสุดด้วย

686940

ด้านนางรัศมี จอมแจ้ง ผญบ. หมู่ 9 หนองปาลาซิว เปิดเผยว่า ปกติพระประมุขจะไม่สุงสิงกับชาวบ้าน แต่มีการได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็ก จึงได้โทรรายงานกำนันว่าจะทำอย่างไร ก่อนแจ้งให้เด็กเก็บหลักฐานไว้ และโทรปรึกษาสำนักพุทธ หากแจ้งตำรวจให้พื้นที่ก็แค่จับสึก จึงได้ปรึกษาตำรวจว่าจะทำอย่างไร ให้ดำเนินคดีด้วย กระทั่งตำรวจสืบสวนจังหวัดอุดรธานีเข้ามาขอหมายค้น และจับกุม โชคดีที่เด็กในหมู่บ้านยังไม่ถูกล่วงละเมิด ที่ผ่านมามีแต่การบวชเณรภาคฤดูร้อน เพราะเด็กฉลาดรู้ว่าพระทำไม่สมควรจึงแจ้งผู้ปกครองก่อน

326391

"ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือเป็นพระ ย่อมมีความรู้สึกทางเพศ พระสารภาพว่าไม่สามารถควบคุมความรู้สึกได้ จึงเกิดเรื่องแบบนี้ ซึ่งหลังพระถูกจับ และมีหน่วยงานเข้ามาดูแล ผู้ปกครองและชาวบ้านก็รู้สึกโล่งใจ ปลอดภัย และอุ่นใจขึ้น"

241289

นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี แม่ของเด็กหญิง เปิดเผยว่า มีรุ่นน้องที่รู้จักมีลูกสาวด้วยกันทักแชตมาบอกว่า "พี่มีเรื่องแล้ว ลูกของพี่มีพระส่งแชตมาหานะ เหมือนกับคุกคามทางเพศ เป็นข้อความที่เขาชวนให้ไปสำเร็จความใคร่ แล้วจะให้เงิน 2,000 บาท หรือเติมเงินโทรศัพท์ให้ด้วย พร้อมส่งพิกัดและเบอร์โทรมาให้เด็ก ๆ ด้วย"

450972

ล่าสุด มีการบอกให้ไปเอารถมอเตอร์ไซค์เหมือนล่อเด็กเข้าไป จากนั้น ตนก็ปรึกษากันแล้วไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านก็บอกให้ไปแจ้งตำรวจ แต่ก่อนแจ้งตนก็ไปสืบดูคนในพื้นที่ จนรู้ว่าที่วัดดังกล่าวมีพระชื่อนี้จริง และจากการสอบถามเพื่อน ๆ ของลูกก็มีเพื่อนเจอแบบนี้มาเกือบ 20 ราย ตนยิ่งตกใจ เพราะมีเด็กบางคนตกเป็นเหยื่อ จึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ จนนำมาซึ่งการจับกุมดังกล่าว

368621

ส่วนตัวคิดว่าพระดีก็มีเยอะ พระไม่ดีก็มี ไม่อยากให้พระทำแบบนี้ ส่งผลไม่ดีเด็ก ๆ หลังตำรวจจับตัวเจ้าอาวาสไปแล้ว ชาวบ้านก็โล่งอก ไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้กับลูกหลาน ทุกคนต่างตกใจ ไม่คิดว่าพระรูปนี้จะทำแบบนี้ เห็นหน้าฉากดูปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ แต่หลังฉากเป็นอีกแบบหนึ่ง ตอนนี้รู้สึกสบายใจที่ตำรวจจับกุม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส