ผัวซ้อมเมียแย่งลูกริมถนน เข้าพบตร.-กอดกันโชว์ ยันไม่มีปืนแค่เข็มขัดหลุด

5 พ.ย. 63

ผัวซ้อมเมียแย่งลูกริมถนนเข้าพบตร. พร้อมกอดกันโชว์ เผยรักกันดีแค่มีปากเสียงและไม่ได้ทำร้ายแค่ผลักล้ม ยืนยันไม่มีปืนแค่เข็มขัดหลุด ตร.แจ้งข้อหาวิวาท-ยาเสพติด

ความคืบหน้ากรณีที่กลุ่มนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาทหาร หรือ รด. บันทึกคลิปวีดีโอ ขณะที่มีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสามีภรรยากัน ได้จอดรถจักรยานยนต์ริมถนนก่อนฝ่ายชายจะลงมือตบตีฝ่ายหญิง และพยายามยื้อแย่งลูกน้อยวัย 3-4 ขวบจนเด็กส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลา และเมื่อนักศึกษาวิชาทหารพยายามจะเข้าไปช่วย ฝ่ายชายได้โชว์ปืนลักษณะขู่ห้ามเข้าไปยุ่ง และบังคับฝ่ายหญิงและเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไป เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ตรงข้ามกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 215 อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

vlcsnap-2020-11-05-16h07m10s1

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 พ.ย.63 นายสุพิชัย แอมรัมย์ อายุ 35 ปี  ชาวบ.แพงพวย ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อาชีพรับจ้างทั่วไป และน.ส.ชมพูนุช แก้วปรือ อายุ 30 ปี อยู่ บ.ทุ่งดอนแต้ว ต.นางรอง สองสามีภรรยาที่ปรากฏในคลิปได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผู้กำกับการสภ.นางรอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผัวซ้อมเมียริมถนน 6 รด.เห็นตำตา จะเข้าช่วย เจอโชว์พกปืนเอวตุง

นายสุพิชัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากตนเองอยากจะกลับบ้านที่บ้านแพงพวยเพราะเห็นว่าบ้านภรรยามีน้ำท่วมถนนเข้า-ออกลำบาก แต่ภรรยายังไม่อยากกลับจึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เมื่อขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับไปที่บ้านตนเองได้ทะเลาะกันตลอดทาง พอจอดรถภรรยาก็พยายามจะอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบเดินกลับไปที่บ้านตัวเองอีก ตนจึงพยายามยื้อแย่งลูกจากภรรยาแต่ไม่ได้ตบตีแค่ผลักจนล้มตอนที่ยื้อแย่งลูกกันเท่านั้น และภรรยาก็ไม่มีบาดเจ็บหรือมีบาดแผลอะไร

ยอมรับว่าทำไปเพราะความโมโหและใจร้อน ซึ่งขณะที่ทะเลาะกันอยู่ก็เห็นนักศึกษาวิชาทหารตะโกนบอกให้หยุด แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรและยืนยันว่าไม่ได้มีอาวุธปืนตามที่ รด.เห็น คาดจังหวะที่ยื้อแย่งลูกกับภรรยาแล้วเข็มขัดหลุดออกจากเอวกางเกงจึงอาจทำให้รด.เข้าใจผิดคิดว่าเป็นปืน  

vlcsnap-2020-11-05-16h05m21s8

นายสุพิชัย กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เกิดจากความใจร้อนของทั้งสองฝ่าย ก็จะพยายามปรับปรุงและใจเย็นให้มากกว่านี้ ขอโทษน้อง ๆ รด. ที่ทำให้ตกใจ และขอโทษสังคมที่ทะเลาะกันต่อหน้าเด็กในที่สาธารณะจนเป็นภาพความรุนแรง

จากนั้นนายสุพิชัยได้กอดภรรยาโชว์ พร้อมรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกจะรักภรรยาให้มากขึ้น ขณะที่น.ส.ชมพูนุข ภรรยา ก็ยืนยันว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด และตนเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ไม่ได้โกรธหรือติดใจเอาเรื่องสามี และอยากฝากถึงคู่รักอื่นๆ อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างมีอะไรให้พูดคุยกันดี ๆ อย่าใจร้อน ส่วนลูกชายตอนนี้ได้นำไปให้แม่ยายดูแลแล้ว 

vlcsnap-2020-11-05-16h05m27s5

ด้าน พ.ต.อ.ภควัต ผกก.สภ.นางรอง ระบุว่า จากการสอบถามทั้งคู่ก็บอกว่าทะเลาะกันเรื่องที่อีกฝ่ายอยากกลับแต่อีกฝ่ายยังไม่อยากกลับ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ไม่ได้รับบาดเจ็บและไม่ติดใจแจ้งความร้องทุกข์ ส่วนเรื่องที่ทาง รด.เห็นว่าผู้ชายมีการโชว์ปืนนั้น สอบถามเบื้องต้นก็ปฏิเสธว่าไม่มีเป็นแค่เข็มขัดหลุดออกมาเท่านั้น อย่างไรก็ตามเพื่อความแน่ใจก็จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นบ้านอีกครั้งว่ามีอาวุธปืนหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฝ่ายชาย ข้อหาทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ ต่อมาชุดสืบสวนได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่านายสุพิชัยฉี่เป็นสีม่วงจึงตั้งข้อหาเสพยาอีก 1 ข้อหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ