“หม่อมถนัดแดก” ไม่ติดใจโจรงัดร้าน ใจดีถ้าตกงานและสำนึก ชวนมาเป็นลูกจ้าง (คลิป)

5 พ.ย. 63

จากกรณี "หม่อมถนัดแดก" หรือ คุณเสก สหัสวรรษ ชอบชองชัย ยูทูเบอร์รายการอาหารชื่อดัง ที่โดนคนร้ายเข้ามาขโมยของในร้านอาหารของเจ้าตัวที่สาขา วังน้อย พร้อมแชร์เรื่องราวลงโซเชียลมีเดีย ระบุข้อความว่า "ถึงพี่โจรที่ได้เข้ามางัดร้านข้าวแกงถนัดแดกสาขาวังน้อย เมื่อเช้ามืดของวันนี้เวลาตี 4 พี่โจรลืมของไว้ดังนี้ครับ รถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน และอุปกรณ์งัดแงะอีก 1 ชุด รบกวนพี่โจร ติดต่อรับของคืนได้ที่ สภ.วังน้อย จ.อยุธยา"

539395996470

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบร้านข้าวแกง ถนัดแดก ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสายพหลโยธิน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 78 อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

508524794105

นายธนกฤต กวินกรฐิติ อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้าน ชี้จุดประตูเหล็กด้านหลังร้านถูกคนร้ายตัดสายยูที่คล้องกุญแจจนขาด และชี้จุดที่บริเวณเคาน์เตอร์ ที่คนร้ายพยายามจะงัดลิ้นชักเครื่องคิดเงิน แต่ไม่สามารถเปิดออกได้ เพราะเป็นช่วงที่พนักงานร้านจะมาเปิดร้านพอดี เห็นคนร้ายอยู่ภายในร้าน คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีออกมาโดยที่ยังไม่ได้หยิบฉวยทรัพย์สินไป พนักงานพยายามจะจับคนร้ายแต่ไม่สามารถจับได้ คนร้ายหลบหนีไปโดยทิ้งรถจักรยานยนต์จอดเอาไว้หน้าร้าน ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 1883 สระบุรี

908666

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้อย ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ไม่ตรงกัน คาดว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายนำมาสวมทะเบียน และยังพบว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนเดียวกันกับที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ร้านค้าภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำ ก่อนจะมาก่อเหตุที่ร้านถนัดแดกซ้ำภายในคืนเดียวกัน อยู่ระหว่างการประสานข้อมูลการสืบสวนกับทาง สภ.พระพุทธบาท โดยพฤติการณ์ของคนร้ายจะตระเวน งัดร้านอาหาร ร้ายขายของฝาก ภายในปั๊มน้ำมัน

748986

"หม่อมถนัดแดก" เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ มีคนร้ายได้เข้ามาทางหลังร้าน โดยงัดประตูจนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ก็ยังมีทรัพย์สินอื่น ๆ ที่ถูกงัดแงะจนเสียหาย ซึ่งที่ร้านของตนมีระบบความปลอดภัยแน่นหนา ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะที่ร้านมีระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งกล้องวงจรปิด และรปภ.เฝ้าร้าน จึงไม่คิดว่าจะมีคนร้ายกล้าเข้ามา ซึ่งตอนที่คนร้ายเข้ามา รปภ. ก็เห็นได้ทันท่วงที ทำให้เขาตกใจรีบหนีจนลืมรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมอุปกรณ์งัดแงะไว้ที่ร้านของตน

269636

ตอนนี้เจ้าหน้าตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้โกรธ หรือติดใจจะเอาเรื่อง กลับกันหากเขาสำนึกได้ ตนยังเปิดใจให้โอกาสเขา ด้วยการรับมาเป็นพนักงานที่ร้าน เพราะตนคิดว่าดีกว่าให้เขาไปขโมยของ มาทำงานได้เงินที่สุจริตดีกว่า ร้านของตนเปิดรับพนักงานถึงอายุ 65 ปี แล้วก็ไม่จำเป็นต้องมีวุฒิการศึกษาด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส