ผัวเศร้าจบรัก 14 ปี หลีกทางเมียไทใหญ่เลือกชายใหม่คบทางเฟซบุ๊ก 3 เดือนเป็นคู่ชีวิต (คลิป)

5 พ.ย. 63

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังยืนทะเลาะกันอยู่หน้าร้านซักผ้า ย่านหลังวัดบ้านท่อ ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปวงจรปิด ได้อุ้มหญิงสาวขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขับออกไป ซึ่งหญิงรายดังกล่าวทีสามีแล้วและมีลูก 2 คน ล่าสุด วันที่ 4 พ.ย. 63 สาวผู้เสียหายเดินทางกลับมาที่บ้านแล้วโดยปลอดภัย

titled

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจอแล้ว! สาวโดนฉุดหน้าร้านชำที่แท้กิ๊กอุ้มดูแล หนุ่มไทใหญ่รับขู่ฆ่าผัวอ้างสงสารแฟนถูกทำร้าย (คลิป)
หนุ่มติดพันสาวรุ่นพี่ส่งรูปหยามก่อนบุกฉุดถึงบ้าน ผัวเผยรู้จัก 3 เดือนแฉคลิปเสียงขู่ฆ่า (คลิป)

กลายเป็นปัญหารักสามเส้า ระหว่างนางสาวส้ม ชาวไทใหญ่ อายุ 37 ปี กับสามีคือ นายวิรัตน์ อายุ 45 ปี ที่อยู่กินกันมานานกว่า 14 ปี และนายอ่องยุ่น อายุ 28 ปี ชาวไทใหญ่ หนุ่มคนใหม่ที่พบกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนที่นายวิรัตน์จะจับได้ในช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา

676247

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายของชำ ย่านตลาดบ้านท่อ นายวิรัตน์ ยังคงขายของอยู่ที่ร้านเช่นเดิม แต่ไม่พบนางสาวส้ม นายวิรัตน์ เผยว่า นางสาวส้มได้เลือกไปอยู่กับหนุ่มคนใหม่แล้ว แต่ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. อดีตภรรยาของตนได้บอกว่าจะกลับบ้านที่ อ.สันทราย และได้ขอลงรถกลางทาง ให้หนุ่มคนใหม่มารับไป ตนขออวยพร "ขอให้ความรักของทั้งคู่เป็นไปอย่างสวยงาม รักกันมั่นคงตลอดไป"

นายวิรัตน์ กล่าวด้วยเสียงสะอื้นว่า ยอมรับการตัดสินใจของอดีตภรรยาที่ไม่เลือกตนเอง และก็ขอให้เขาทั้งคู่ครองรักกันยาวนาน ตนเองรู้สึกเสียใจ เพราะอยู่กันมานานกว่า 14 ปี สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกันตั้งแต่ขี่รถจักรยานคันละ 600 บาท ขายของอยู่ที่ตลาดเมืองใหม่จนมีร้านขายของชำ และซื้อบ้าน ซื้อรถ จนมีครบทุกอย่าง

201683782199

"แม้จะเลิกกันแล้ว แต่ตนก็ยังเลี้ยงดูแม่และลูกของอดีตภรรยาอยู่เช่นเดิม เพราะถือว่าทุกคนเป็นครอบครัวที่ลำบากมาด้วยกัน ไม่คิดจะละทิ้ง หลังจากนี้ ตนก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน เพื่อสร้างเนื้อสร้างสร้างตัวต่อไป"

ขณะที่ฝ่ายของนายอ่องยุ่นและนางสาวส้ม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทางโทรศัพท์แล้วก็พบว่าทั้งคู่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส