"เปิ้ล หัทยา" รับคงสานต่อบริษัทจัดสร้างละครของ "ตั้ว ศรัณยู" ลั่นไม่มีวันปิดบริษัทเด็ดขาด 

6 พ.ย. 63

สืบเนื่องจากการเสียชีวิตของนักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับละคร อย่าง"ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง"
ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งการจากไปครั้งนั้นเป็นเรื่องราวกระทันหันของครอบครัว "วงษ์กระจ่าง" ถึงขั้นที่ยังคงมีละครที่ค้างคาอยู่หนึ่งเรื่องที่ "พี่ตั้ว" เป็นผู้กำกับ จนทำให้หลายคนมองว่าจะมีการเดินหน้าในส่วนของละครและบริษัทจัดสร้างละครของพี่ตั้วอย่าง

1604636546632

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง "พี่เปิ้ล หัทยา" ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากของ "พี่ตั้ว ศรัณยู" ก็เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงดรื่องราวละครและงานที่ยังคงค้างคาอยู่ โดยเจ้าตัวเผยว่าในสาวนละครที่ยังถ้ายทำไม่เสร็จนั้น ตอนนี้ก็ได้มีผู้กำกับคนใหม่เข้ามาสานงานต่อแล้ว เพราะส่วนหนึ่งอยากเร่งถ่ายทำให้เสร็จในเร็วๆนี้ เหตุกลัวจะไปกระทบต่อคิวงานของนักแสดง โดยเฉพาะ "สาวรถเมล์ คะนึงนิจ" ที่เข้าตัวนั้นเตรียมเข้าพิธีวิวาห์

1604636576631
อย่างไรก็ตามในส่วนของบริษัท "สามัญการละคร" ที่ผลิตผลงานการละครของพี่ตั้วนั้น ตอนนี้ก็ยังคงดำเนินกิจการอยู่ เพียงแค่ต้องมีการหาผู้จัดละครหรือผู้กำกับมานั่งแท่นคุมงานต่างๆ เพื่อให้สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ยืนยันไม่ปิดบริษัทแน่แม้จะไม่มีพี่ตั้ว ขณะลูกสาวทั้ง 2 เองก็ยังไม่พร้อมที่จะเข้าไปบริหารในตำแหน่งผู้กำกับภาพยนต์

1604636692225
ทั้งนี้ในส่วนของผลงานที่ตนทำนั้น นอกเหนือจากจัดรายการวิทยุแล้ว ก็ยังมีในดรื่องของช่องยูทูปที่เนอ่มทำมาตั้งแต่ตอนที่ "พี่ตั้ว" ยังไม่เสีย โดยหลังตากนี้ไปส่วนตัวเตรียมเเพลนที่จะกลับมาลุยแบบเต็มที่ ถึงขั้นเเพลนไว้ว่าจะไปทำคลิปเกี่ยวกับการย้อนรอยไปตามสถานที่ต่างๆที่ตนและพี่ตั้วเคยไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทะเล หรือภูเขา หรือจังหวัดต่างๆ เพราะแฟนคลับเองก็รอชมกัน คาดหลังจากนี้ไม่นานแหนคลับเองคงได้รับชมกัน

1604636701124
ตลอดจนอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่กำลังเล็งจะทำอยู่ นั้นก็คือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารเสริม สืบเนื่อจากโรคภัยไข้เจ็บที่เราได้เจอเลยทำให้ส่วนตัวอยากมีตัวช่วยเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เลยตัดสินใจร่วมทุนกับเพื่อนๆทำผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ส่วนจะเป็น อะไรยังไงคงต้องติดตามชม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส