“อุ๊ หฤทัย” ไม่แคร์ร้านเหล้าแบน จี้ล็อกประเทศสยบพวกปั่นกระแสจาบจ้วงสถาบัน (คลิป)

6 พ.ย. 63

อีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองเป็นประจำ อดีตนักร้องชื่อดัง "อุ๊ หฤทัย" แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนอยู่เคียงข้างรัฐบาล และพร้อมจะปกป้องสถาบันอย่างสุดความสามารถ

ล่าสุด วันที่ 6 พ.ย. 63 ร้านนั่งดื่มในพื้นที่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ประกาศจุดยืนระบุว่า "ประกาศ !! ห้ามวงดนตรีที่ร้านทุกวงเล่นเพลงของ อุ๊ หฤทัย มีผลบังคับใช้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

972813

อุ๊ ฤทัย ม่วงบุญศรี อดีตศิลปินนักร้องชื่อดัง เปิดเผยว่า นี่มันเรื่องอนุบาล ตนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้เลย เพราะตั้งแต่ที่ตนออกมาพูดเรื่องแนวคิดของคุณปิยะบุตร ที่มีต่อสถาบัน ตนก็ถูกโจมตีและคุกคามในเฟซบุ๊กมาตลอด เพราะฉะนั้นหากตนออกมาปกป้องสถาบันแล้วจะถูกโจมตีก็ไม่ใช่เรื่องแปลก "ขนาดสถาบัน พวกเขายังตี ยังด่า กับการที่ตนจะโดนแบนเพลง มันก็เป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ถ้าเทียบกับสิ่งที่สถาบันโดนอยู่ตอนนี้ ตนจึงยอมได้ทุกอย่าง แต่งานร้องเพลงตนก็ยังคงรับเหมือนเดิม"

901075

ส่วนการเคลื่อนไหวของกลุ่มคณะราษฎร ที่จะมีการเขียนจดหมายถึงสถาบัน ในวันที่ 8 พ.ย. นี้ ก็เป็นเรื่องเขา ตนไม่มีความคิดเห็นใด ๆ เพราะการยื่นฏีกาให้กับพระเจ้าอยู่หัว พวกคุณก็รู้ดีอยู่แล้วไม่ใช่หรือว่าพระมหาษัตริย์ไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง เนื่องจากเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้

312577969220

นอกจากนี้ ที่มีการปิดแอคเคาน์บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของคณะราษฎร ตนมองว่าแค่ปิดเพจยังน้อยไป ต้องล็อกประเทศเลยด้วย เพราะมันเกี่ยวข้องถึงความมั่นคงของประเทศ ยิ่งกว่าชักศึกเข้าบ้านเสียอีก เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย เพราะมันคือการขายชาติ ในเพจดังกล่าวมีการพูดถึงองค์กรยิวระดับโลกที่จะเข้ามาแก้ไขรัฐธรรมนูญไทย

696571

ซึ่งตนอยากจะบอกเด็ก ๆ ว่า อยากให้ไปศึกษาอย่างละเอียดว่าองค์กรนี้มีจุดประสงค์อะไรกันแน่ที่เข้ามาแทรกแซงการร่างรัฐธรรมนูญของไทย ซึ่งตนมองว่ารัฐธรรมนูญคนไทยเป็นคนใช้ จึงไม่ควรให้นอกประเทศเข้ามาเกี่ยวข้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส