เปิดใจสาวสองรุมตบเด็ก 13 ทวงหนี้ 2 พัน คนเจ็บโต้ไม่ได้ขโมยโวยถูกลวงซ้อม (คลิป)

12 พ.ย. 63

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเด็กหญิงคนหนึ่ง ถูกสาวประเภทสอง และผู้หญิงอีก 2 คน รุมทำร้ายร่างกายด้วยการตบ จิกหัว และเตะอีกหลายครั้ง โดยมีผู้ชาย 4 คนนั่งถ่ายคลิป และลุ้นเป็นกองเชียร์ โดยใจความในคลิป คล้ายเป็นการทำร้ายเพราะการทวงหนี้ ที่ติดค้างไว้ 2,000 บาท

944525

วันที่ 12 พ.ย. 63 น้องยะห์ ผู้เสียหาย เดินทางมาแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุ มีการลงบันทึกประจำวันแล้ว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากที่ผู้ก่อเหตุกล่าวหาตน ซึ่งไม่รู้ว่าใครไปใส่ร้ายตนว่าตนติดหนี้ 2,000 บาท ซึ่งระบุว่าตนเป็นหนี้มานานเป็นปี ซึ่งตนเองก็ทราบเรื่องนี้ แต่ตนเองยืนยันว่าตนไม่ได้ยืมเงิน หรือขโมยเงินตามที่ถูกกล่าวหา จึงไม่ได้ชดใช้เงินคืนให้

961682

ทั้งนี้ ตนเองไม่ยอมรับว่าตนเอาเงินไป ตนไม่เข้าใจว่าทำไมตนเองต้องเป็นคนชดใช้เงิน โดยเงินดังกล่าวเป็นของเจ้ลิลลี่ ซึ่งพี่ซิน คนก่อเหตุ เป็นคนมาทวงถามเงิน 2,000 บาท เหตุที่เกิดขึ้นมาจากบีม ซึ่งเป็นเพื่อตน มาล่อลวงตนไป อ้างว่าจะพาไปกินเนื้อย่าง แต่พาตนมาหาผู้ก่อเหตุ และร่วมก่อเหตุด้วย

titled

โดยพี่ซิน คนก่อเหตุระบุว่าที่ตบตนเพราะเรื่องเงิน และเรื่องส่วนตัวด้วย ตนเองไม่รู้เลยว่าตนจะถูกตบ เมื่อตนไปถึงที่เกิดเหตุ เขาก็เข้ามาตบตนทันที คนที่ตบตนมี 3 คน คือ ซืน บีม และเนย ตนเองถูกตบไม่ยั้งตบทั้งหมด 3 จุด คือหน้าร้าน ข้างร้าน และในร้าน ตนถูกทำร้ายจนมีแผลที่ขา รอยบวมที่หน้า และเลือดไหลออกจมูก

616681

หลังเกิดเหตุตนเองได้อ้างให้พี่ซินพาไปเอาเงินกับพ่อที่บ้าน และตนก็เข้าบ้านทันที ซึ่งพ่อก็ไม่มีเงินให้ พี่ซินจึงกลับไป ส่วนที่ตนแชตไปบอกว่าจะคืนเงินให้ต้นเดือนธันวาคม เพราะตนเองกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก เย็นวันนี้พี่ตนที่เป็นสาวประเภทสองเช่นกันก็จะเอาเงินไปคืนให้ ถึงแม้ตนจะไม่ติดหนี้ก็ตาม ตนเองมองว่าการกระทำมันเกินกว่าเหตุ ถึงแม้ตนจะติดหนี้หรือไม่ก็ไม่ควรทำ

526510

ด้านนายซิน สาวประเภทสอง ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงซิน โดยในที่เกิดเหตุคือคืนวันที่ 10 พ.ย. 63
รอยต่อ เช้า 11 พ.ย. 63 ช่วง 02.00 น. ในที่เกิดเหตุมีคนอยู่ 8 คน ผู้ชาย 4 คน ประกอบด้วย นายยาร์ท, นายคุป คนถ่ายคลิป, นายฮาท นั่งข้างคนถ่ายคลิป และมีผู้ชายอีกคน, สาวประเภทสอง 2 คน คือ ตน กับเจ้ลิลลี่, ผู้หญิง 2 คน คือ เนย และ บีม

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากน้องยะห์ ผู้เสียหาย ขโมยเงินตนเองและเจ้ลิลลี่ไปเมื่อสมัยไปเที่ยวทะเล 2,000 บาท และตัวน้องก็ยอมรับว่ามีการหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์ที่วางไว้จริง พร้อมจะคืนเงินให้ ซึ่งเหตุการณ์นั้นผ่านมา 1 ปีแล้ว แต่น้องก็ยังไม่คืน ปกติน้องยะห์กับน้องบีมมักไปเที่ยวกันบ่อย หลังไปเที่ยวกันมา ก็เดินทางพามาที่ร้านที่เกิดเหตุ จากนั้นก็เริ่มมีเรื่องกัน โดนคนลงมือมี 3 คน คือ ตนเอง บีม และเนย โดยตนเองเข้าไปเตะ 2 ครั้ง หลังจากนั้นคนอื่นก็เริ่มทำร้ายต่อตามคลิป

126055

อย่างไรก็ตามเหตุที่เกิดขึ้นมาจากน้องยะห์ติดหนี้แล้วยังไม่คืน อีกทั้งยังมีพฤติกรรมใส่ร้ายตน โดยการไปบอกวัยรุ่นคนอื่น ๆ ทำนองว่าตนจะไปทำร้ายพวกเขา จนพวกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวยกพวกมาที่ร้านที่ตนทำงาน และก็มีเรื่องกัน อย่างวานนี้หลังเกิดเหตุ ก็มีคนยกพวกมาที่ร้านตน ทำนองว่าจะมาทำร้ายตน

อย่างไรก็ตาม ตนเองยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตนเองผิด หากคู่กรณีไปแจ้งความ ตนเองก็พร้อมจะไปสอบปากคำ ไม่คิดหนี เพราะตนเองก็อยากได้เงินของตนคืน เนื่องจากเงินนี้เป็นเงินของตนกับเจ้ลิลลี้ ส่วนตัวหากคนมองว่าแค่เงิน 2,000 บาท ต้องทำขนาดนี้หรือไม่ ซึ่งตนเองอยากบอกว่าเงิน 20,00 บาท สำหรับตนก็มีค่า ซึ่งตนก็อยากได้เงินคืน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส