เปิดโพสต์เขยโหดลองปืนก่อนบุกยิงแม่ยาย เมียแฉขอมี 2 เมียทำเลิกแช่งให้กรรมตามสนอง (คลิป)

13 พ.ย. 63

จากกรณีนายนัฐวุฒิ พวงน้อย อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ก่อเหตุยิงนางกีรฎา นกทอง หรือ เจ๊นา อายุ 56 ปี อดีตแม่ยาย ซึ่งเป็นรองนายก อบต.ห้วยทราย จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

365777912788

โดยเหตุเกิดที่บ้านพัก เปิดเป็นร้านชำและร้านสังฆภัณฑ์ และจำหน่ายพวงหรีด ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ พื้นที่ ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนลูกเขยรายนี้จะขับรถกระบะ ทะเบียน บท 3952 ประจวบคีรีขันธ์ หนีไปบ้านพ่อแม่ ที่อ.กุยบุรี ระยะทางประมาณ 70 กิโลเมตร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิงไม่ยั้ง! เขยคลั่งบุกฆ่าแม่ยายแค้นพรากรัก เมียใจสลายเห็นแม่ตายต่อหน้าตามคำขู่

จากนั้นพ่อได้พามอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และ 3.พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยผู้ต้องหาขอใช้สิทธิ์ไม่ทำแผน ตำรวจจึงนำฝากขังในวันที่ 14 พ.ย.63

830458

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ สภ.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบว่า มีญาติ ๆ มารอเยี่ยมนายนัฐวุฒิ ผู้ต้องหา ทีมข่าวมีโอกาพูดคุยกับนายสมบูรณ์ (นามสมมติ) อายุ 60 ปี พ่อนายนัฐวุฒิ บอกกับทีมข่าวว่า ขอไม่ประกันตัวลูกชาย ตนยอมรับว่าลูกตนผิด และยืนยันว่าไม่รู้ว่าลูกจะไปก่อเหตุ เมื่อเกิดเรื่องตนก็ไม่เข้าข้างลูก จึงได้เกลี้ยกล่อมพามามอบตัว

cg_12

ทั้งนี้หลังลูกชายยิงอดีตแม่ยายเสียชีวิตไปแล้ว ได้ขับรถกลับบ้านตน โดยมาพร้อมปืน มีอาการเครียด และจะฆ่าตัวตาย โดยลูกชายบอกว่า ไม่อยากติดคุก แต่ตนกับภรรยาเกลี้ยกล่อม ก่อนจะรีบพามามอบตัว ที่ผ่านมาลูกชายตนเป็นคนดี แต่เมื่อทั้งคู่จัดสินใจเลิกกันตนก็ไม่ยุ่งเกี่ยว เพราะเป็นเรื่องคน 2 คน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

นายสมบูรณ์ บอกว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้โทรไปขอโทษครอบครัวอดีตลูกสะใภ้แล้ว และยืนยันว่าลูกชายกับลูกสะใภ้เลิกกันจริง แต่ครอบครัวก็รักกันดี มีหลานชายให้ตน 1 คน อายุ 13 ปีแล้ว 

293059

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.รัตติกรณ์ สุทธิธรรมนุกูล อายุ 33 ปี อดีตภรรยา และเป็นลูกสาวของนางกีรฎา บอกกับทีมข่าวว่า ตอนเกิดเหตุแม่ตนเพิ่งกลับมาบ้าน หลังจากไปทำงานที่ อบต. มากินข้าวเที่ยงได้ 2-3 คำ แม่หันหน้าออกหน้าร้าน จากนั้นแม่หันไปเห็นนายนัฐวุฒิ เดินมาพร้อมปืน แม่พยายามวิ่งหนี พอตนหันไปเห็นว่า นายนัฐวุฒิเตรียมจะชักปืนยิง ตนก็รีบพุ่งเข้าไปดึงแขนไว้เพื่อห้าม ว่า "อย่ายิง ๆ" แต่ตนสู้แรงไม่ได้ ถูกผลักล้ม

507218

จากนั้นนายนัฐวุฒิ ได้พุ่งเข้าไปยิงแม่เสียชีวิต ตนไม่คิดเลยว่าอดีตสามีที่อยู่กินกับตนมา 13 ปี ตั้งแต่ตนอายุ 20 ปี จนตอนนี้อายุ 33 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 13 ปี จะมาทำให้แม่ตนเสียชีวิต ตนเสียใจมาก และวันนี้ (13 พ.ย.) เป็นวันเกิดลูกชาย แทนที่จะได้เป่าเค้กกันในครอบครัว แต่กลับต้องมาจัดงานศพให้แม่ตัวเอง 

569251

น.ส.รัตติกรณ์ ยืนยันว่า สาเหตุ ที่ตนเลิกกังนายนัฐวุฒิ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 หรือ 5 เดือนเศษ ๆ เพราะจับได้ว่านายนัฐวุฒินอกใจ และพยายามให้โอกาส โดยให้เลือกว่าจะเลือกตนกับลูก หรือผู้หญิงคนอื่น "ถ้าไม่อยากให้ครอบครัวพังก็เลิกกับคนนั้น"

800121

แต่นายนัฐวุฒิ ตอบกลับว่า "อยากมีเมีย 2 คน" ตนรับไม่ได้จึงเลิกขาดย้ายจาก อ.กุยบุรี มาอยู่กับแม่ที่ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่ผ่านมาไม่เคยมาง้อเลย และเอาแต่โทษครอบครัวตนว่ากีดกัน ตนยืนยันว่าแม่ตนไม่เคยไปกีดกัน แต่ฝ่ายชายเองที่ไม่ยอมรับว่า ครอบครัวพังเพราะนอกใจ ส่วนครอบครัวสามีก็ดีกับตน มีแค่ตนกับสามีที่ไปด้วยกันไม่ได้ เพราะมีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง

375743

ส่วนปืนที่นำมาก่อเหตุ ตนทราบว่า นายนัฐวุฒิซื้อต่อคนอื่นมา แต่ยังไม่ได้โอนเป็นชื่อตัวเอง ทั้งนี้ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีขั้นสุด ตนไม่ให้อภัย และรับไม่ได้ เห็นคาตาว่าแม่ถูกอดีตสามียิงตายต่อหน้าต่อตา มันยากเกินทำใจ ถ้าแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยตนยังพอทำใจได้ แต่กลับมาถูกยิงต่อหน้าจนตาย เกินจะรับได้

134193

ทั้งนี้ไม่ต้องมาขอขมา ตนไม่ให้อภัย ให้รับกรรมกับสิ่งที่ทำไป ขอตัดขาด เพราะรับไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ตนยังกินไม่ได้นอนไม่หลับ อยากให้แม่ไปสบาย ส่วนตนยอมรับไม่ได้จริง ๆ จะตั้งสวดศพแม่ 9 คืน หากพ่อแม่และญาติ ๆ นายนัฐวุฒิ จะมาร่วมงานศพแม่ตนก็มาได้ ตนแยกแยะได้ เพราะตนมีลูกกับนายนัฐวุฒิ ปู่ย่าไม่ตัดขาดสงสารหลาน ทั้งนี้ก่อเกิดเหตุ แม่พูดเป็นลางว่า ให้ตนจ่ายประกันชีวิตให้แม่ หากตายไปจะได้เงินประกัน ในฐานะที่เป็นลูก ไม่คิดว่าจะเป็นลาง

183548

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบเฟซบุ๊กนายนัฐวัฒิ โพสต์ข้อความไว้วันที่ 5 พ.ย.63 เป็นช่วง 7 วันก่อนเกิดเหตุ พร้อมรูปใบหน้าตัวเอง โดยระบุว่า "ไม่มีอะไรจะเสีย คำว่าตายเป็นเรื่องปกติสำหรับใจดวงนี้ไปแหละ"

939861

จากนั้นวันที่ 6 พ.ย.63 หรือ 6 วันก่อนเกิดเหตุ นายนัฐวุฒิ โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ 7 วินาที เป็นคลิปยิงปืนลงน้ำ โดยระบุคล้ายขู่อดีตภรรยาว่า "ฝีมือกาก ๆ ถ้าคนนี่มันจะโดนไหม" 

820226

ก่อนจะโพสต์ล่าสุดวันที่ 12 พ.ย.63 ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ ระบายความในใจว่า "พวกมึง__กูยังฟังได้เลย แล้วเวลากูพูดเรื่องจริง ทำไมมึงถึงดิ้นพลาด ๆ เหมือนอะไรรู้ไหม หมาเวลาโดนน้ำร้อนจะเป็นแบบนั้นแหละ"

539796

ส่วนโพสต์ต่อมา ระบุว่า "ที่กูยอมให้ พวกมึงหน้าจะดีใจ ยุ่งกับกูไม่เลิก สุดท้ายต้องให้จบแบบไหน" กระทั่งมาก่อเหตุยิงแม่ยาย เสียชีวิต ช่วงบ่ายขงวันที่ 12 พ.ย.63 และถูกจับดำเนินคดีในที่สุด

133149

ขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.รัตติกรณ์ โพสต์ข้อความพร้อมรูปนายนัฐวุฒิ อดีตสามี ที่เป็นผู้ต้องหา พร้อมระบุว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพราะมึง ทำผิดไม่ยอมรับผิด ได้แต่โทษคนอื่น มึงทำอะไรไว้ เชื่อเวรกรรมและผลกรรมต้องเกิดขึ้นกับมึงแบบนั้น ใครที่อยากรู้เหตุผลอะไรจะชี้แจงให้ อย่าทำมาพูดพี่เค้าคงมีเหตุผล เหตุผลเ_ยอะไร"

754571

นายสมปอง ภมรมงคลกุล อายุ 64 เพื่อนบ้าน บอกกับทีมข่าวว่า ปกตินายนัฐวุฒิจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ กระทั่งเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) นายนัฐวุฒิ ขับรถกระบะมาก่อเหตุยิงนางกีรฎา จนเสียชีวิต ตนยืนอยู่หน้าบ้านพอดี ได้ยินเสียงปืนดัง 3-4 นัด ก็หลบในบ้านคิดว่าวัยรุ่นตีกัน ไม่คิดว่านายนัฐวุฒิ จะมายิงแม่ยายเสียชีวิต ตนยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงโวยวายอะไร แต่นายนัฐวุฒิขับรถมาจอดแล้วก็ยิงเลย

ที่ผ่านมาไม่เคยเห็น นายนัฐวุฒิมาที่บ้าน หรืออาจแวะมาเยี่ยมลูกชายอายุ 13 ปี ตนไม่ได้สังเกต แต่อุปนิสัยใจคอที่ทราบ นายนัฐวุฒิเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยคุย ส่วนผู้ตายเป็นคนดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือสังคม ตนตกใจมากที่มาเกิดเหตุแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส