ชายดักตีหัวสาวใหญ่ชิงทองรับเป็นผัว ฉุนขอ 500 ไม่ให้ ญาติไม่เชื่อ ชี้หวังฆ่าชิงทรัพย์ (คลิป)

13 พ.ย. 63

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพอัมรินทร์ใต้กระบี่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ให้การช่วยเหลือ นำตัวนางจิรา สุขมีชัย อายุ 51 ปี อยู่บ้าน ม.1 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ที่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย ที่ริมถนนสายทรายขาว-ลำทับ หมู่ 2 บ้านทรายขาว บาดแผลฉกรรจ์ที่กกหูขวา เลือดไหลนอง และตามร่างกายช้ำ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลลำทับ ส่งตัวต่อโรงพยาบาลกระบี่ เนื่องจากอาการสาหัส

946702

ในที่เกิดเหตุ พบกิ่งไม้ยางพาราขนาดเท่าข้อมือตกอยู่ มีเลือดติดอยู่ คาดว่าเป็นไม้ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่ริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม รุ่นเก่า ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ เหตุเกิดวันที่ 12 พ.ย. 63 

500248

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ย. 63 จากการสอบถามลูกสาวของผู้บาดเจ็บ บอกว่าแม่ได้ออกมาขายน้ำยาง กำลังจะกลับบ้าน คาดว่าถูกคนร้ายเรียกให้จอด แล้วลากลงไปในสวนยางริมถนน ก่อนจะใช้ไม้ทุบตีหลายครั้ง จนฟกช้ำตามร่างกาย และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่กกหู แพทย์เย็บ 9 เข็ม สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก ถูกทุบตีหลายครั้ง

308279

ส่วนทรัพย์สินที่หายไป เป็นสร้อยคอทองคำ 2 บาท เงินสดอีกจำนวน 15,000 บาท ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามชาวบ้านเบื้องต้นนี้ คาดว่าคนร้ายต้องการชิงทรัพย์ และทำร้ายทุบตี น่าจะต้องการให้เสียชีวิต เพราะทุบตีหลายสิบครั้งจนไม้ยางหัก ก่อนหนีไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้บาดเจ็บ เพราะรถจอดอยู่ไม่ล้ม คงมีการพูดคุยกันก่อนด้วย

529715

ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิจิตร อยู่เจริญ ผู้ต้องหา เดินทางมามอบตัวกับทาง พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง ผกก.สภ.ลำทับ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ ยอมรับว่าเป็นผู้ทำร้ายร่างกายจริง โดยวันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปดักรอนางจิรา ซึ่งเป็นภรรยาของตนที่เพิ่งอยู่ด้วยกัน 2 เดือน และมีปัญหาทะเลาะกันเมื่อ 4-5 วันก่อน แล้วตนได้ออกจากบ้านนางจิรา กลับไปบ้านที่ ต.ทุ่งไทรทอง

 

444669

 

วันเกิดเหตุเมื่อนางจิราขับรถผ่านมาก็ลงไปเรียกเพื่อที่จะขอเงิน แต่นางจิราได้ด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนโมโห ได้ลากลงไปยังสวนยางข้างทาง แล้วทุบตีก่อนที่จะเอาเงินจำนวน 538 บาท สร้อยคอหรือทอง ตนไม่ได้เอาไปแต่อย่างใด

 

cg

 

เบื้องต้น ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ ส่วนการทำร้ายร่างกายสาหัสนั้น ต้องรอการรับรองจากแพทย์ ซึ่งสามารถแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้

684311

นายบุญสุทธิ์ รัตนบุรี อายุ 40 ปี น้องชายนางจิรา บอกว่า นางจิราได้ออกจากห้องไอซียูแล้ว โดยแพทย์ให้มาอยู่ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง เพื่อทำการรักษา เนื่องจากอาการยังหนัก แผลยังมีเลือดไหลอยู่

163656

และเมื่อวานนี้ ตอนตนมาดูอาการพี่สาวก็พูดได้เล็กน้อย บอกว่ามีทรัพย์สินหายไปคือทองหนัก 2 บาท เป็นสร้อยคอและสร้อยข้อมือ เงินในกระเป๋า 15,000 บาท ที่ผู้ต้องหาบอกว่าไม่ได้เอาไปนั้น ก็เป็นสิทธิ์ที่จะพูด ค่อยไปแก้ตัวในชั้นศาล และยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด โดยเฉพาะการพยามฆ่า ที่ผู้ต้องหาทุบตีอย่างโหดร้ายหมายเอาชีวิตพี่สาวของตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส