หนูน้อยวัย 3 ขวบ พลัดตกน้ำเสียชีวิต แม่ฝันร้ายบ่อยครั้ง มีคนจะมาแย่งของรักไป

14 พ.ย. 63

หนูน้อยวัย 3 ขวบ พลัดตกน้ำเสียชีวิต แม่เผยฝันร้ายบ่อยครั้ง มีคนมายืนตะโกนชี้หน้าบอกจะแย่งของรักไป

เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (13 พ.ย.63) ร.ต.อ.ชัยยันต์ แก้วประสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเด็กชายจมน้ำเสียชีวิตในสวนมะม่วงบริเวณหมู่ 5 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.วราภรณ์ สิงห์อุ่มเม้า อายุ 30 ปี นั่งร้องไห้กอด ด.ช.ชัยชนะ พิลาวรรณ์ อายุ 3 ปี หรือน้องบอส บุตรชาย หลังจากจมน้ำในร่องสวนเสียชีวิต โดยก่อนหน้ามีผู้พบเห็นเด็กเดินเล่นคนเดียวห่างจากห้องพักเพียงไม่กี่เมตร กระทั่งมาพบว่าจมน้ำอยู่ในร่องสวนมะม่วงซึ่งห่างจากห้องพักไกลประมาณ 100 เมตร

1605319967377

นางพวงเพ็ญ จุ้ยใจเย็น อายุ 44 ปี ยายของน้องบอสกล่าวว่า ปกติหลานจะอยู่กับ น.ส.วราภรณ์ ผู้เป็นแม่ที่บ้านในซอยกันตนาแต่ก็จะมาเที่ยวเล่นอยู่ที่นี้เป็นประจำเนื่องจากตนเองมีอาชีพขายข้าวแกงที่หน้าโรงงานโฟม โดยวันนี้ตัวของแม่ต้องไปธุระจึงฝากหลานไว้ให้ตนเองดูแล ในขณะที่ตนเองกำลังยุ่งกับกับการขายข้าวอยู่หน้าร้านก็ไม่ได้สังเกตหลานแต่จะรู้ว่าน้องบอสนั้นมักจะเดินเที่ยวเล่นอยู่ระแวงใกล้ๆ ห้องพักไม่เดินไปไหนไกล จนกระทั่งขายของเสร็จพบว่าน้องบอสหายไป จึงช่วยกันกันเดินออกตามหาโดยรอบระแวกที่พักที่น้องบอสชอบเล่นวิ่งเล่นแต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจเดินเข้ามาภายในร่องสวนซึ่จนกระทั่งมาพบร่างของหลานลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำที่เป็นร่องสวน จึงตะโกนเรียกบอกคุณตาให้มาช่วยนำตัวขึ้นมาด้านบน แต่พบว่าน้องบอสนั้นเสียชีวิตแล้ว

1605319981108

น.ส.วราภรณ์ แม่ของน้องบอสเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คุณพ่อของน้องบอสเสียชีวิตด้วยการผูกคอตายไปเมื่อ 4 เดือนก่อน หลังจากพ่อน้องบอสเสียชีวิตไปตนเองมักจะฝันเรื่องราวร้ายๆ อยู่บ่อยครั้ง และมีอยู่ครั้งหนึ่งฝันว่าในขณะที่ตนเองนั่งอุ้มน้องบอสอยู่ มีชายแต่งกลายคล้ายพระสงฆ์มายืนชี้หน้าและพูดว่า “กูจะเอาสิ่งที่มึงรักที่สุดไป” และพยายามมายื้อแย่งน้องบอสจากอ้อมกอดตน แต่คุณพ่อน้องบอสมาช่วยด้วยการกระโดดถีบคนที่กำลังมาแย่งออกไป และตนได้ฝันล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา พ่อของน้องบอสมาเข้าฝันอีกว่า “อ้วนระวังนะ เขาจะมาเอาสิ่งที่รักที่สุดไป” หลังจากฝันอยู่บ่อยครั้งทำให้ตนเองมีความระแวงตลอดไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุร้ายในวันนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วหลังจากที่พ่อของน้องบอสเสียไปในช่วงระยะเวลา 3-4 เดือนนั้น คุณพ่อน้องบอสก็มักจะมาเข้าฝันอยู่บ่อยโดยพูดว่า “ไหวไหมเหนื่อยไหมถ้าไม่ไหวก็ไปด้วยกันให้หมด” ซึ่งตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คนก็ไม่คิดเลยว่าลูกชายคนเล็กจะมาจากไปในวันนี้

1605320009688

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพและตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้เป็นแม่และญาติไว้โดยสันนิษฐานว่า ด.ช.ชัยชนะ หรือน้องบอส นั้นน่าจะเดินออกจากห้องพักมาและพยายามเดินเล่นตามภาษาเด็ก จนกระทั่งพลัดตกน้ำที่เป็นร่องสวนจมหายและเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบร่างของน้องบอสให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ