ยินดี!! คุณแม่ป้ายแดง "ใหม่ สุคนธวา" คลอดลูกชาย ชื่อเล่นว่า "น้องชิณะ"

19 พ.ย. 63

ขอแสดงความยินดีกับ "คุณแม่ใหม่ สุคนธวา" คลอดลูกชายเเล้ว ชื่อเล่นว่า "น้องชิณะ" ส่วนชื่อจริง "สิริ์ปุณณ์" อ่านว่า "สิ ปุน" แปลว่าผู้เป็นบุญแห่งสิริมงคลอันประเสริฐ

1-s__20873246

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ใหม่ สุคนธวา” แม่ท้องแก่สุดแซ่บ อวดภาพเซ็ตฉลองครบรอบแต่งงาน ในลุคเจ้าสาวสุดเซ็กซี่
- “ใหม่ สุคนธวา” มีอาการเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด หมอสั่งห้ามเดิน!!

 

ที่อินสตาแกรมของคุณพ่อต้น ได้โพสต์ภาพแรกของลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า "ภาพแรกที่ลูกชายลืมตาดูโลกและภาพแรกของครอบครัวเรา 🙏🏻 สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อเล่น ชิณะ มาจากคาถา ชินบัญชร ครับ ส่วนชื่อจริง สิริ์ปุณณ์ อ่านว่า สิ ปุน แปลว่าผู้เป็นบุญแห่งสิริมงคลอันประเสริฐ ( อ.เชียง ตั้งชื่อให้ครับ ) น้ำหนัก 2.860 kg ครับ

 

1-s__20873244

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ใหม่ ได้โพสต์ข้อความขึ้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวว่า เปลี่ยนชุดเรียบร้อย รอคลอดพรุ่งนี้จ้า #VIP หน้าแม่สดมาก ลูกชายก็แบบนี้แหละค่ะ🤰👶😂😅 มาถึงก็แขกตี้(ขี้แตกเลยจ้า) ไม่ต้องห่วงนะคะ คูมหมอดูแลดีสุดๆ บอกว่านี่คืออาการของแม่ใกล้คลอดมากๆเต็มที ขอบพระคุณคูมหมอคนนี้จริงๆ ที่ใส่ใจ ดูแล เป็นห่วง กันเอง และดูแลยังกะลูกตัวเอง (ไลน์มาส่วนตัวด้วย) กลัวแม่ๆจะคลอดก่อน รู้สึกเสียใจที่เจอคูมหมอท่านนี้ช้าไป พึ่งจะเปลี่ยนมาเป็นคูมหมอท่านนี้ตอน9เดือน อีก2อาทิตย์จะคลอด #เจอช้าแต่เจอชัวร์

ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ...เชื่อว่า ฟ้าลิขิตมาแล้ว ว่าเบื้องบนต้องการให้ใครผ่าคลอดให้เรา อ่อ...หลายคนถามใหม่มาเยอะมากๆว่า หมอท่านไหนที่ดูแลใหม่? ท่านนี้ค่ะ ใหม่แนะนำเลย @katiflower 🤰👶😍 กราบในความใจดี ใจเย็นของคูมหมอค่ะ🙏

1-s__20873243

1-s__20873239

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส