"หญิง" ดวงจันทร์ สุวรรณี รับยังโสด ฉายา "ราชินีเพลงใต้" โน้ต เชิญยิ้ม ตั้งให้

27 มี.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้ พิธีกรอารมณ์ดี "แจ็ค เชิญยิ้ม" จะพาไปบุกห้องของนักร้องลูกทุ่งสาวแดนสะตอ “หญิง ดวงจันทร์ สุวรรณี” ที่พื้นเพเป็นคนจังหวัดพัทลุง ที่วันนี้เปิดคอนโดหรูให้รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. บุกไปถึงคอนโดสาวโสด ที่อยู่คนเดียวแบบเรียบง่าย และได้เปิดเผยถึงเรื่องราวส่วนตัว โดยพี่หญิงมีบ้านพักส่วนตัวอยู่ย่านพระราม 2 แต่เป็นบ้านแม่บุญธรรม เดือนหนึ่งจะไปพัก 1-2 ครั้งเท่านั้น ตนเองอยู่คอนโดสะดวกกว่า
“หญิง ดวงจันทร์ สุวรรณี” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
“หญิง ดวงจันทร์ สุวรรณี” เปิดเผย ถึงเรื่องราวความรักว่า ตนเองทำงานมา 20 กว่าปี ไม่อยากมีความรัก เวลาเจอหนุ่มเข้ามาจีบก็อยากพูดคุยเป็นพี่น้องกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ยาวนานมากกว่า และเรื่องราวความเชื่อส่วนตัว ในฐานะตนเองเป็นศิลปิน เวลากลับจากแสดงคอนเสิร์ต ตนมักมานั่งโต๊ะทานของว่างประจำ และจะมีรูป พี่ผึ้ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" วางอยู่ด้วย
“หญิง ดวงจันทร์ สุวรรณี” เปิดเผย ยังไม่มีแฟน
ซึ่งพี่หญิงบอกว่ารูปของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จะต้องมีอยู่ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นบ้านแม่บุญธรรม บ้านตัวเอง หรือในห้องนอน ถือว่าเป็นครูบาอาจารย์ของตนเลย
รูปภาพของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่ง จะมีอยู่แทบที่ห้องภายในบ้าน
บุกถึงห้องนอนส่วนตัว “หญิง ดวงจันทร์ สุวรรณี” เปิดเผยถึงไลฟ์สไตล์การแต่งห้องว่า ชอบความเรียบง่าย ไม่ชอบลายการ์ตูนหรือสีสันฉูดฉาด และได้พูดคุยถึงฉายา “ราชินีเพลงใต้” ได้มาเพราะตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ ได้ร้องเพลง “หมาไม่กัด” ซึ่งเป็นเพลงแก้ของ “เอกชัย ศรีวิชัย” ทำให้โด่งดังมากในขณะนั้น
ทีมงาน บุกห้องดารา บุกถึงห้องนอนของนักร้องสาว
และฉายาที่ได้มา “โน้ต เชิญยิ้ม” เป็นคนเรียกคนแรก ทำให้แฟนๆติดปากเรียกมาตลอด หากถามว่าในปัจุบันเวลาล่วงเลยผ่านมางานอาจจะไม่ได้ชุกเหมือนสมัยก่อน รายได้ส่วนใหญ่ที่เอาไว้เลี้ยงชีพตอนนี้ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์เรื่องความงามต่างๆ และยังบอกเลยว่ารับงานร้องเพลงเหมือนเดิมทุกงาน ไม่เลือกหรือเกี่ยงงาน ไม่ว่าจะเป็นงานบวช งานแต่งอะไรก็ตาม รับหมด ยกเว้นงานฟรี!!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ