“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เคาท์ดาวน์! นับวันรอลูกสาวคลอด

20 พ.ย. 63

ใกล้จะเป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องแหบเสน่ห์ในตำนาน "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" หลังจากพยายามปั๊มลูกมานานแสนนาน ซึ่งก่อนจะได้เห็นหน้าลูกสาวไม่อีกไม่กี่วันนี้แล้ว "หนุ่มต๊ะ" ขอมาถ่ายทอดประสบการณ์สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ด้วยการใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ อย่าง การทำอิ๊กซี่ หรือการฉีดเชื้อผสมเทียม ในรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- งวดหน้ามาแน่!! "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" โชว์ภาพอัลตราซาวด์ ลูกสาวทำท่า Give Me Five!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่
 

s__64471305

ในที่สุดก็สมหวังด้วยการใช้วิธีวิทยาศาสตร์มาช่วย

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ : เราทำวิธีทางธรรมชาติมาระยะนึงแล้ว ปรากฏว่ามันไม่สำเร็จ ก็เลยปรึกษาคุณหมอ เช็คแล้วปัญหามันอยู่ที่ตัวเรา คือน้ำเชื้อของต๊ะ ไม่มีตัวเกรด A เลย ที่มีอยู่ก็คือเกรด B- ไม่รู้ว่าเป็นเพราะใช้ไปเยอะหรือเปล่า (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะเรื่องอายุด้วย


ทำไม่ถึงเลือกการทำ "ICSI" 

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ : หลังจากที่รู้สาเหตุว่าเชื้อเราไม่แข็งแรง มีปัญหาที่ตัวคุณพ่อ ก็ต้องใช้วิธีกระตุ้นไข่ที่คุณแม่ คือเอาไข่คุณแม่ออกมา แล้วก็เอาน้ำเชื้อของคุณพ่อตัวที่ดีที่สุด เอาไปใส่ที่ไข่ด้านนอก แล้วก็รอดูเค้าปฏิสนธิ ตอนนั้นได้มาทั้งหมด 19 ฟอง ฟ่อไป 5 ฟอง เหลือ 14 ฟอง พอปฏิสนธิแล้ว ทุกตัวมีโคโมรโซมไม่ครบ และมีที่ครบแค่ตัวเดียวในที่สุด และก็เป็นเพศที่เราอยากได้พอดี เสร็จแล้วก็ใช้วิธีฉีดกลับเข้าไปที่มดลูก

s__64471310

เห็นว่าต๊ะต้องเป็นคนฉีดเองทุกอย่างด้วยตัวเอง

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ : ตอนแรกคุณภรรยาก็คิดว่าฉีดเองได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ เค้าก็ไม่กล้า ก็เป็นหน้าที่ของคุณพ่อ แล้วคุณพ่อก็ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ต๊ะก็ตื่นเต้นมาก วันแรกที่ฉีด แม่ก็อย่าเพิ่งๆ กล้าๆ กลัวๆ กัน จนเข็มหลุดมาปักขา (หัวเราะ) จนสุดท้ายแล้วพ่อก็เป็นคนฉีด จนเชี่ยวชาญ รอบแรกวันละเข็ม อยู่ 6 วัน หลังจากนั้นจะเป็นวันละ 2 เข็ม อยู่อีกประมาณ 4 วัน


แล้วถ้าวันไหนที่ต้องฉีดยาตรงกับวันที่ต๊ะต้องไปงานละ

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ : อันนี้คือปัญหา เคยมีครั้งหนึ่ง ขำมาก (หัวเราะ) คุณหมอสั่งว่าวันแรกที่ฉีดเวลาไหน ต้องเป็นเวลานั้นตลอด ปรากฏว่าวันแรกที่ฉีดคือสามทุ่ม ก็มีวันที่เราไปเล่นคอนเสิร์ต วันนั้นเป็นวันที่มีศิลปินหลายท่านมาก เราก็พยายามเลือกเวลาให้ไม่ตรงกับสามทุ่มเวลาที่ต้องฉีด แต่คนที่เล่นก่อนเราก็เล่นยาว ไปเรื่อยๆ ในสคริปต์ยังเหลืออีกเพลง เราก็รีบกระโดลงจากเวทีเลย มาฉีดยาให้ภรรยาก่อน ภรรยามารอหลังเวที

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส