สลด! "หนุ่ม" ไลฟ์สด ผูกคอตายน้อยใจ "เมีย"

29 มี.ค. 61
วันนี้ (29 มี.ค.) เวลา 09.10 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย ฆ้องรัตนพรชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นครชัยศรีจ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรัญญา บูรณัติ สวป.นครชัยศรี
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องที่ 8 พบศพ นายสราวุฒิ มะลิลา อายุ 26 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 2 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สภาพศพนุ่งกางเกงยีนต์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ใช้เชื่อกผูกคอตัวเองกับหลังคา และพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายกำลังไลฟ์สดอยู่ โดยชื่อเฟซบุ๊ก "มันเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้" เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานเพิ่มเติมประกอบสำนวนก่อนจะให้มูลนิธิฯ นำส่ง รพ.นครชัยศรี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง
น.ส.จรรยา เย็นสนิท ภรรยาผู้ตาย ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
โดย น.ส.จรรยา เย็นสนิท อายุ 26 ปี ภรรยาผู้ตาย ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งน้ำตา เล่าว่า ตนกับผู้ตายอยู่ด้วยกันจนมีลูกสาวอายุ 1 ขวบ จนประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา มีเรื่องทะเลาะกัน เลยแยกกันอยู่ ส่วนลูกสาวตนได้นำไปฝากยายเลี้ยงที่ต่างจังหวัด
จุดที่ผู้ตายใช้เชือกผูกคอตัวเองไลฟ์สดจนเสียชีวิต
ส่วนผู้ตายอยู่คนเดียวและพยามยามขอคืนดี และเมื่อเช้ามีเพื่อนโทรบอกว่าผู้ตายได้ไลฟ์สดเฟซบุ๊ค กำลังจะผูกคอตายที่ห้องเช่า จึงรีบเดินทางมาดูและปรับความเข้าใจกัน แต่ไม่ทันการ เมื่อมาถึงก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่มาดูในห้องเช่าและสามีเป็นศพไปแล้ว
เจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ
ต่อมาพบว่า เฟซบุ๊กชื่อ "มันเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้" ซึ่งเป็นของผู้ตายมีการลบภาพวีดีโอช่วงไลฟ์สดไปแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงน้อยใจภรรยาและคิดถึงลูกสาว จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะเรียกญาติของผู้ตาย และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบถามเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ