เปิดนาทีแฝดเมืองคอนบุกพังหออริก่อนรถคว่ำดับ ญาติเผยหลานคนดีวอนสังคมเห็นใจคนตาย (คลิป)

22 พ.ย. 63

กรณีแฟนเพจข่าว “สื่อมวลชนนครศรีธรรมราช” โพสต์คลิปและเรื่องราว ระบุว่า “นักเรียนนักเลงเมืองคอน!! บุกถล่มคู่อริปางตาย คู่แฝดโหดบางขันลูกเจ้าพ่อดังพร้อมพวก บุกถล่มคู่อริลูกตำรวจ พังประตูห้องพักหน้าราชภัฏนครศรีธรรมราช ลากขึ้นรถซ้อมปางตาย แล้วกลับมาส่งห้องเช่า พ่อเป็น ตร.หิ้วลูกบาดเจ็บเข้าแจ้งความ สภ.เมือนครศรีธรรมราช”

442216

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้คลิปจากกล้องวงจรปิดในหอพักจุดเกิดเหตุ ซึ่งบันทึกวินาทีคู่แฝดยกพวก มาพร้อมกับรถ 2 คัน เข้ามาพังประตูหน้าห้องของนายธนาทิพย์ ก่อนที่จะมีการบังคับให้ขึ้นรถ และออกไปเคลียร์ใจกันข้างนอก

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังหอพักจุดเกิดเหตุ ซึ่งพบว่าหอพักดังกล่าวอยู่ภายในพื้นที่สวนยาง ด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เป็นอาคารชั้นเดียว มีห้องเช่า 9 ห้อง

850582

โดยห้องจุดเกิดเหตุคือห้องเลขที่ 5 พบว่าภายหลังที่กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อเหตุ เมื่อวันที่ 16 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ทางหอพักได้มีการเปลี่ยนประตูใหม่ จากเดิมเป็นประตูไม้สีดำ หลังจากเปลี่ยนแล้วกลายเป็นประตูไม้สีน้ำตาล โดยเจ้าของหอพักเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนประตู จำนวน 3,500 บาท และยังพบว่านายธนาทิพย์ จันทร์ทรมาศ อายุ 18 ปี ซึ่งเคยเช่าอาศัยอยู่ในวันที่เกิดเรื่อง ได้ย้ายไปอยู่หอพักอื่นแล้ว

916244

นายวิทย์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 5 ที่เช่าอาศัยอยู่ในหอพัก ในฐานะคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.00 น. ของช่วงค่ำวันที่ 16 พ.ย.63 โดยมีกลุ่มวัยรุ่นรวมกว่า 10 คน มาพร้อมกับรถกระบะ 2 คัน โดยมีคู่แฝดพี่น้อง (นายทักษิณ, นายเทิดศักดิ์) เป็นคนขับรถกระบะและพากลุ่มวัยรุ่นยกพวกมาหาเรื่องภายในหอพัก โดยนายธนาทิพย์ อาศัยอยู่ภายในห้องกับแฟนสาว กลุ่มของคู่แฝดพยายามตะโกนเรียกให้ออกมาคุย “เรางัดกันมานาน ตามหาหอพักวันนี้เจอแล้ว ออกมาคุยกันหน่อย”

326857

ทั้งนี้ฝั่งของนายธนาทิทย์ ที่อยู่ในห้องพัก ไม่ยอมเปิดประตูออกมา ได้แต่ตะโกนว่า “กูไม่คุย ไม่มีอะไรคุย” ฝั่งคู่แฝดจึงได้ใช้อาวุธที่เตรียมมา คือ มีดพร้า และท่อนไม้ที่หาได้ใกล้กับหอพัก พังประตูห้องของนายธนาทิพย์ ก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไป และมีเรื่องชกต่อยภายในห้อง จากนั้นได้มีการบังคับให้นายธนาทิพย์ ขึ้นรถกระบะไปพร้อมกับแฟนสาว ออกไปเคลียร์ปัญหากันข้างนอก

หลังจากที่คู่แฝดและพรรคพวกพานายธนาทิยพ์ ออกไปเคลียร์ใจกันที่นอกหอพักแล้ว เจ้าของหอพักได้แจ้งตำรวจเข้ามายังที่เกิดเหตุ เพื่อมาลงบันทึกประจำวันกรณีกลุ่มวัยรุ่นทำลายทรัพย์สินในหอพัก หลังจากที่ตำรวจกลับออกไปแล้ว ไม่นานรถกระบะคู่แฝด ได้ย้อนกลับเข้ามาส่งนายธนาทิพย์ โดยตนสังเกตว่า นายธนาทิพย์ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก มีเพียงรอยพกช้ำที่ใบหน้าเล็กน้อย ไม่มีเลือดออก แต่ก็ยังคงเดินและเก็บของภายในห้องได้ปกติ โดยไม่ได้มีอาการได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด หลังจากที่นายธนาทิพย์ พร้อมกับแฟนสาวกลับมาที่ห้องแล้ว พบว่าประตูพังเสียหาย จึงได้มีการเก็บเข้าของและขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปนอนที่อื่น เพราะห้องอยู่อาศัยได้ไม่ได้

273079

ส่วนสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นฝั่งของคู่แฝด เข้ามาบุกทำร้ายและทำลายทรัพย์สินของหอพักโดยเฉพาะประตูนั้น ตนไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะเป็นรุ่นน้องคนละสาขา และที่สำคัญเด็กที่ก่อเหตุก็อยู่ชั้นปีที่ 1 ทั้งหมด จึงไม่รู้ว่ามีปัญหาเรื่องอะไรกัน

637317998613

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังตรวจสอบข้อมูล ฝั่งของกลุ่มฝาแฝดที่ก่อเหตุ โดยพบว่าทั้งคู่เพิ่งประสบอุบัติเหตุเมื่อวานนี้ (21 พ.ย.63) รถกระบะพลิกคว่ำบริเวณโค้งท่าใหญ่ ถนนสายนครศรีธรรมราช-จันดี ท้องที่หมู่ 7 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้นายทักษิณ แฝดผู้น้องเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายเทิดศักดิ์ แฝดพี่หัวแตกและมีแผลตามตัว พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

769342

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางเอี่ยม (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ป้าของคนตาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เพราะนายทักษิณ เป็นคนดี ช่วยเหลือครอบครัวและไม่เคยเกเรหรือมีเรื่องกับใคร โดยปกติหลานชายจะเรียนและพักอยู่ที่หอพัก ส่วนช่วงวันหยุดก็จะเดินทางกลับบ้านมาช่วยพ่อเลี้ยงวัวชนที่บ้าน ดังนั้นการจากไปจึงทำให้ญาติยากที่จะทำใจได้ เพราะเด็กคนนี้เป็นคนดี

ส่วนเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ หลานชายกำลังจะไปชนไก่กับเพื่อน ซึ่งใช้รถกระบะของเพื่อนในการเดินทาง แต่ทัศนวิสัยไม่ดี มีฝนตกตลอดทาง จึงทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลัก เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้หลานชายเสียชีวิต ประกอบกับรถกระบะ มียางที่เสื่อมสภาพ ไม่มีดอกยาง จึงทำให้ควบคุมรถไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส