ป้าเจ้าของลมแทบจับหนุ่มทิ้งห้องเช่า ผงะขยะเน่ากองสุม แมลงสาบคลานสยองเต็มข้างฝา

23 พ.ย. 63

ป้าเจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร สงสัยหนุ่มผู้เช่าจู่ๆ หายหน้าหนีค่าเช่า ตัดสินใจเปิดห้องดูแต่แทบช็อกเพราะสภาพห้องเต็มไปด้วยสิ่งปฏิกูล ต้องเสียค่าซ่อมแซมปรับปรุงห้องใหม่ทั้งหมด

จากกรณีโซเชียลแชร์ภาพที่มีกลิ่น โดยเป็นสภาพห้องเช่าสุดเน่า ขยะเกลื่อน แมลงสาบคลานเต็มผนังเต็มเพดาน โดยผู้โพสต์ระบุข้อความด้วยว่า "นี่เก็บทำบางส่วนแล้วนะเรื่องจริงผ่านจอ"

วันที่ 22 พ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม "ป้าจำรัส มุขจั่น" อายุ 59 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าวและเป็นเจ้าของห้องเช่า โดยป้าเผยถึงเรื่องราวสุดช็อกนี้ว่า

ห้องดังกล่าวผู้เช่าเป็นชาย อายุ 27 ปี คนพื้นเพ จ.ยโสธร โดยตนให้เช่าห้องพักเดือนละ 1,700 บาทรวมค่าน้ำค่าไฟ
อยู่มาประมาณ 2 ปีเศษ และทราบว่าทำงานอยู่โรงงานพลาสติก เขตพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน โดยไม่ชอบสุงสิงกับใครซึ่งพฤติการณ์เวลาเขามาจะเข้าห้องเงียบเปิดแย้มไม่เคยเปิดบ้านกว้างเลย ก็เข้าไปแล้วพอถึงวันที่ 10 ตนก็เอาบิลมาเก็บค่าห้องเขาก็จะยื่นมือมาหยิบไม่เปิดให้เราเห็น ทีนี้วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา เขาหายไปเลยใส่กุญแจห้องไว้
ตนคิดว่าเขากลับบ้านนอกจนกระทั่งวันที่ 21 พ.ย. ตนก็สงสัยก็เลยตัดกุญแจ แต่พอเห็นก็แทบหงายท้องเลยทั้งแมลงสาปขยะเต็มไปหมด โดยตนก็ได้มาเก็บทำความสะอาด

ก็อยากจะฝากบอกว่าถ้าเจอคนแบบนี้ก็อย่ารับไว้เลยเพราะเขาทำพฤติการณ์แบบนี้ไม่ดี มันสกปรก รับไม่ได้
ถ้าไปโดยห้องว่าง ๆ ก็ไม่ว่าอะไรแต่ตนก็ไม่ได้เอาเรื่องเอาราว แต่ไม่อยากให้คนที่ทำกิจการแบบเรามาเจอคนแบบนี้ซึ่งค่าความเสียหายทั้งประตูไฟต้องซ่อมแซมห้องต้องทาสีปรับปรุงใหม่หมด

1---_1

2-

3--_1

5---_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ