ทริปสำหรับคนไร้คู่! ททท.ผุดโปรเจค “เส้นทางสละโสด” มุ่งให้คนสมหวังในรัก

23 พ.ย. 63

เตรียมบอกลาความโสด! ททท.ผุดไอเดียเปิด "เส้นทางสละโสด" พา นทท.ไร้คู่ตระเวณทำบุญ สานสัมพันธ์พานพบเนื้อคู่

วันนี้ (23พ.ย.) มีรายงานว่า น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวหรือเฟ้นหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบเฉพาะกลุ่มมากขึ้นในปี 2564 หนึ่งในนั้นคือ "เส้นทางสละโสด" ทั้งรูปแบบการเดินทางด้วยเครื่องบินและล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ไหว้พระขอพรและทำบุญ

เบื้องต้น ททท.ได้หารือกับผู้ประกอบการเรือแล้ว น่าจะนำร่องเส้นทางนี้ได้ก่อนในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งถือเป็นการเปิดให้คนโสดเท่านั้นที่จะขึ้นไปเที่ยวในเส้นทางนี้ เพื่อหาทางสานสัมพันธ์และเนื้อคู่ ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก โดยหวังว่านักท่องเที่ยวที่เดินทางกลุ่มนี้จะได้สมหวังในความรัก

ขณะเดียวกัน ททท.ยังร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่งเสริมการท่องเที่ยวสายบุญหรือ “ศรัทธาทัวร์” ได้จัดทริปไหว้พระบนเครื่องบินทั่วประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “บินทั่วไทยได้มงคลทั่วทิศ” ซึ่งจะทำเป็นเฟสที่ 2 ต่อจากเฟสแรกที่การบินไทยทำไปแล้ว และครั้งนี้อาจเพิ่มเติมจากกิจกรรมบินวนบนฟ้าไม่ลงจอด เช่น การบินลงพาไปไหว้พระที่วัดป่า หรือวัดสำคัญๆ ที่นักท่องเที่ยวต้องการลงไปไหว้ขอพร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ