เปิดเซฟอ่านพินัยกรรม 'เสี่ยเต้ย' หลังเผาศพ 25 พ.ย. เผยชีวิตวัยเด็กสุดจน-ลำบาก

23 พ.ย. 63

ลุ้นเปิดพินัยกรรมตู้เซฟ "เสี่ยเต้ย" ในธนาคาร ใครจะได้รับมรดกหลายสิบล้านบาท พี่สาวเผยยังทำใจไม่ได้น้องชายสุดที่รักมาจากไปเร็วเกิน พร้อมย้อนวัยเด็กครอบครัวยากจนมาก ต้องปากกัดตีนถีบ เชื่อน้องหมดเวรกรรมแล้ว

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ "เสี่ยเต้ย" นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี อดีตสามีของนางวรรณลี ปัญญาใส หรือ "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" จากการติดเชื้อในกระแสเลือดนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดโผ! ใครได้มรดก “เสี่ยเต้ย” พี่ชายร่ำไห้ขอ “เจ้อ๋อ” ไหว้ศพน้องหวังอโหสิกรรม
"เจ๊อ๋อ" ส่งพวงหรีดอาลัย “เสี่ยเต้ย” ญาติแจงบัญชี 10 ล้านถูกอายัดรอเปิดพินัยกรรม
อาลัย “เสี่ยเต้ย” ติดเชื้อดับญาติช็อกมีเงินแต่อมทุกข์ เจ๊อ๋อ 90 ล้านร่ำไห้อาลัยผัวเก่า
'เสี่ยเต้ย' อดีตสามี 'เจ๊อ๋อ 90 ล้าน' ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตกะทันหัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการบำเพ็ญกุศลศพของ เสี่ยเต้ย บรรยากาศยังคงเป็นไปด้วยความโศกเศร้าและเงียบเหงา มีเพื่อนฝูงและคนรู้จักกันกับเสี่ยเต้ย ส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจตลอดทั้งวัน โดยพี่สาวทั้ง 2 คนของเสี่ยเต้ยคอยต้อนรับ ซึ่งกำหนดการจะเผาเสี่ยเต้ยในวันพุธที่ 25 พ.ย. 63 ที่วัดป่าเทพสถิตนิมิตมงคล บ้านคำบอน

โดยพี่สาวทั้ง 2 ของเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า เวลานี้เรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพพวกพี่น้องยังคงช่วยกันออก เพราะเงินของเสี่ยเต้ยในธนาคารยังเบิกไม่ได้ รวมทั้งญาติสนิทที่เขาได้ยินข่าวก็พากันเจียดเงินมาช่วยในงาน จากเมืองนอกก็มีส่งเงินมาช่วยจัดงานศพ รวมถึงเจ๊อ๋อก็มาช่วยเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพด้วย ส่วนเรื่องพินัยกรรมหรือทรัพย์สินนั้น หลังจัดงานศพของเสี่ยเต้ยเสร็จสิ้นแล้ว ทางญาติพี่น้องก็จะมาคุยกันและเปิดตู้เซฟในธนาคารพร้อมกัน ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้มากเรื่องทรัพย์สินว่าจะตกเป็นของใครบ้าง คงต้องให้จัดงานศพเรียบร้อยไปก่อน เพราะตอนนี้ยังทำใจไม่ได้และยังเสียใจไม่หาย เพราะน้องชายมาจากไปก่อนวัยอันควร และไม่น่าจะไปเร็วขนาดนี้

"ชีวิตครอบครัวของพวกเราเคยลำบากมาก่อน พวกเราจน อยู่บ้านไม้เก่า ๆ กินไข่ต้มฟองเดียวใส่น้ำปลาครึ่งถ้วย ให้ลูกทั้ง 5 คนจ้ำข้าวเหนียวจนไข่กระเด็น พ่อมีหนี้ต้องไปทำงานก่อสร้างที่สิงคโปร์ ส่วนแม่ต้องดูแลเลี้ยงลูก 5 คน ลำบากมาก เต้ยเขาก็ทำงานทุกอย่าง ที่ผ่านมาพวกเราผูกพันรักกัน ไม่อิจฉากัน ส่วนเต้ยเขาเป็นลูกคนสุดท้อง เชื่อว่าเขามีบุญเขาคงมาเกิดในเร็ว ๆ นี้" พี่สาวเสี่ยเต้ย กล่าวทั้งน้ำตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ