นักร้องหนุ่มเมืองชัยนาท ซิ่งเก๋งวิดีโอคอลล์คุยกับแฟน รถคว่ำดับ

26 พ.ย. 63

นักร้องหนุ่มเมืองชัยนาท ซิ่งเก๋งกลับบ้าน วิดีโอคอลล์คุยกับแฟนสาว รถตกถนนร่างแหลก เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 04.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัครชัย มั่นนวล หรือ ไอซ์ อายุ 23 ปี นักร้องนำวงดนตรีชื่อดังของเมืองชัยนาท ที่ขับรถโตโยต้าอัลติส สีดำ ทะเบียน 2กอ 9578 กรุงเทพมหานคร ประสบอุบัติเหตุตกข้างทางชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน พื้นที่หมู่ที่ 4 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท

1606364467342

ที่เกิดเหตุพบร่องรอยของรถที่เสียหลักตกขอบถนนมาเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร ก่อนจะชนเข้ากับโคนเสาไฟฟ้า จนรถเก๋งฉีกออกเป็นชิ้นๆ อะไหล่ตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ร่างของนายอัครชัยถูกอัดติดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ ในสภาพร่างกายแหลกเหลว กะโหลกศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนตัวรถพุ่งไถลไปจอดนิ่งอยู่ในพงหญ้าห่างออกไปประมาณ 15 เมตร ในสภาพพังยับ หลังคาขาดหลุดออกจากตัวรถจนแทบจำสภาพไม่ได้

1606364508498

สอบสวนเพื่อนๆ ทราบว่า นายอัครชัยเป็นนักร้องนำวงดนตรีวัยรุ่นชื่อดังของชัยนาทที่เล่นตามผับหลายแห่ง ก่อนเกิดเหตุนายอัครชัยได้ไปร้องเพลงที่งานเลี้ยงในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.มโนรมย์ เมื่อเลิกงานจึงขับรถเข้ามาหาเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารในตัวเมืองชัยนาท และขอขึ้นร้องเพลงก่อนจะลงจากเวทีแล้วขอตัวกลับจากนั้นประมาณ 20 นาที แฟนสาวของนายอัครชัยก็โทรมาบอกว่าระหว่างที่นายอัครชัยขับรถกลับบ้านใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ที่อยู่ห่างออกไป 25 กม. ระหว่างที่วิดีโอคอลล์คุยกันจู่ๆ ภาพในโทรศัพท์ก็เกิดเสียงดังโครมครามและหมุนติ้ว จากนั้นสัญญาณก็ตัดไปจึงมั่นใจว่าแฟนหนุ่มเกิดอุบัติอย่างแน่นอน จึงพากันออกตามหาจนมาพบร่างไร้วิญญาณและซากรถในจุดเกิดเหตุดังกล่าว

1606364530960

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายอัครชัยน่าจะขับรถด้วยความเร็วสูง เมื่อใช้โทรศัพท์ขณะขับรถจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย จึงฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์กับผู้ใช้รถทุกคนว่าการใช้โทรศัพท์ขณะขับรถนั้นผิดกฎหมายและเป็นอันตรายถึงชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ