"อนันดา" เขิน "ณัฐ ณิชชา" แซวให้ไปเกษียณ เป็นพ่อบ้าน เดี๋ยวดูแลเอง

26 พ.ย. 63

อนันดา อัพเดตถึงอาการหลังผ่าตัด พร้อมแง้มให้ฟังว่าแฟนสาว ณัฐ ณิชชา สั่งให้เกษียณ เดี๋ยวจะดูแลเองว่า ปีชงหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ก็มีเหตุให้ชงทุกปีคิดว่าชงดีแล้วกัน ส่วนเรื่องร่างกายก็ไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะใช้ไปเยอะ มันก็มีอายุไขของมัน(หัวเราะ) จริงๆวันนี้ต้องไปคุยกับหมอเหมือนกัน เพราะมันยังมีเรื่องจุกจิก เรื่องปวด ยังเจ็บอยู่ครับ จริงๆให้พูดถึงมันก็ปวดมาหลายปีแล้ว มันก็เป็นส่วนหนึ่งกับชีวิตผมมาพักใหญ่ ซ่อมเรื่อยๆครับ ต้องบูรณะอยู่เรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 'อนันดา' ยอมรับเปิดตัวแฟนปุ๊บ โดนแฟนคลับบูลลี่ปั๊บ แรงถึงก้าวก่ายครอบครัว
- รักครั้งนี้เปิดโหมดอนาคต! “อนันดา" ยอมรับ "ณิชชา" คือผู้หญิงที่ทำให้คิดเรื่องแต่งงาน-มีลูก
- รูปคู่คนคูล "อนันดา" อวดช็อตหวานคู่แฟนสาวครั้งแรก โรแมนติกราวฉากหนังรัก

เมื่อถามว่า ต้องเข้าไปตามที่หมอนัด อนันดา เผยว่า ตามอาการครับ ทุกอย่างมีทางออกครับ จริงๆมันอาจจะเป็นเรื่องของ...อย่างว่าแหละ ก็ใช้ชีวิตมาประมาณหนึ่ง เรื่องคอ เรื่องเท้า เรื่องหลัง ก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใจ ก่อนหน้านี้ยังคิดอยู่เลยว่าเมื่อไหร่มันจะมีอาการวะ คือต้นเหตุทุกอย่างมันเกิดจากมอเตอร์ไซค์คว่ำ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถ้าได้เห็นอะไรเกิดขึ้นจะเข้าใจว่ามันไม่มีทางกลับมาเหมืนเดิมอีกแล้ว ซึ่ง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ผมว่ามันก็ค่อนข้างโชคดีที่ใช้ชีวิตได้ค่อนข้างปกติ

ซึ่งการผ่าตัด มันไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว อันนี้รู้ตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว คือครั้งแรกที่ผ่าตัด หมอเขาเตือนมาด้วยซ้ำว่าอาจจะต้องตัดนิ้วเท้าทิ้ง ซึ่งผมก็ได้มีการเซ็นยินยอมเพื่อให้เขาตัด แต่โชคดีที่มันฟื้นได้เร็ว ก็ตามวัย ตอนนั้น 25 - 26 ปี คือทุกอย่างต้องตั้งใจทำ ตอนเดินทุกอย่างก้าวก็ต้องตั้งใจเดิน ก็ดีไปอีกอย่าง มันทำให้เรานึกถึงการทรงตัว ซึ่งถ้ามันมีการได้กายภาพผมค่อยอัพเดตอีกทีหนึ่ง เพราะตอนนี้มันพูดยาก เพิ่งผ่านมาได้ 5-6 เดือน ซึ่งมันก็ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟู คือทุกอย่างทำได้แต่ก็ต้องทำด้วยความระวัง เพราะด้วยความเจ็บด้วย

คุณหมอมีสั่งอะไรไหม อนันดา ระบุว่า เขาบอกให้ใจเย็น ทุกอย่างมันต้องใจเย็น มันมีเวลาของมันอยู่ เพราะมันผ่ากระดูก ผ่าเอน ผ่าหลายอย่างครับ มันใช้เวลาครับ ก็ได้คุยกับคุณหมอ จริงๆก็ใช้เวลาเป็นปี ยังไม่ถึงขั้นเบรกงานก็พยายามถนอมตัว เพราะจริงๆถ้าเบรก ก็คือที่เห็นในไอจี ที่ไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่ นั้นแหละคือช่วงเบรก ก็เดือนหน้ากลับมาทำงานแล้ว

ด้านแฟนสาวดูแลอย่างดีไหม อนันดา เผยว่า เขาก็ดูแลดีครับ(หัวเราะ) เขาชอบแซวว่า รีไทร์ไปเดี๋ยวจะดูแลเอง ผมไม่มายด์นะ(หัวเราะ) คือเขาก็เป็นคนทำงานเนาะ เขาก็ชอบแซวเหมือนกัน คล้ายๆแบบว่าอาจจะถึงเวลาเขา ส่วนพี่จ่อยก็เบาลงหน่อยไหม ให้เขาเทกโอเวอร์อะไรแบบนี้ โอเค ผมอยู่บ้านก็ได้นะ เป็นพ่อบ้านที่ดีเลยครับ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส