ลูกทรพีโมโหแฟน ราดน้ำมันย่างสด พ่อโผกอดหนังลอกติดตัว แม่เผยได้สติผูกคอหนีผิด (คลิป)

28 พ.ย. 63

จากกรณีวันที่ 27 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 20.30 น. หน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ป่อเต็กตึ๊งลพบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟคลอก บริเวณบ้านซับเรือ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายวิสุทธิ์ โฉมงาม อายุ 60 ปี มีบาดแผลไฟคลอกตามร่างกาย ผิวหนังชั้นนอกเสียหายประมาณ 60% มีสติ ถามตอบรู้เรื่อง

644426

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายแท้ ๆ ของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายกิตติ โฉมงาม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ร่วมกับชาวบ้านจับกุมตัวไว้ได้ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ขณะนี้ นายวิสุทธิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช 

858893

ล่าสุด วันที่ 28 พ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ หมู่ 5 บ้านซับเรือ ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชำ มีน้ำมันขวดวางขายอยู่หน้าบ้าน ด้านในบ้านเป็นที่พักอาศัย มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนของคนเจ็บกับภรรยาอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ ห้องของลูกชายอยู่ด้านหลังบ้านติดกับห้องครัว ส่วนห้องนอนของผู้ก่อเหตุ ยังคงมีเลือกไนลอนที่จะนำมาผูกคอติดอยู่ตรงขื่อบ้าน และใกล้กันมีโต๊ะที่ใช้สำหรับปีน เพื่อผูกคอ

322834

นางสาวสมจิตร บุญมั่น อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ และแม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. นายกิตติ ลูกชายของตนโทรศัพท์คุยกับนางสาวหนึ่ง (นามสมมติ) แฟนสาว แล้วทะเลาะกัน เนื่องจากลูกชายอยากจะให้ลูกสะใภ้มาดูแลตนที่เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน เมื่อวันที่ 22 พ.ย 63 มีอาการไหปลาร้าหัก สะโพกร้าว ข้อมือข้างขวาหัก ทั้งนี้ เมื่อตอนที่ลูกสะใภ้ล้มป่วย ตนก็ไปดูแล แต่ลูกสะใภ้อยากจะรอเงินเดือนออกก่อน ทำให้นายกิตติไม่พอใจ และข่มขู่ว่าจะจุดไฟเผาบ้าน และเผาแม่

322740

จากนั้น ลูกชายก็นำขวดน้ำมันพลาสติก โซฮอลล์ 95 และทำทีขอให้ตนนอนราบกับเตียงนอน แต่ตนไม่ยอม เพราะนายกิตติเปิดฝาขวดน้ำมันรอไว้แล้ว คิดว่าถ้านอนลงไปต้องจุดไฟเผาตนเป็นแน่นอน ลูกชายพยายามบอกว่า "เราไปพร้อมกันเถอะ 3 พ่อแม่ลูก จะได้ไม่ต้องเป็นภาระใคร" แต่ตนก็ไม่ยอม ลูกชายจึงเดินไปหาพ่อที่นอนอยู่บนโซฟา แล้วเอาน้ำมันราดใส่ขา ตนตะโกนบอกให้สามีลุกหนี แต่สามีบอกว่า "อยากเผาก็ปล่อยมัน" ก่อนจะลุกขึ้นมาจากโซฟา ลูกชายก็ลากพ่อมาที่กลางบ้าน พยายามจะแย่งขวดน้ำมันกัน แต่ก็ถูกราดน้ำมันตั้งแต่บนศีรษะลามไปยันลำตัว ก่อนจะจุดไฟเผา ทำให้ไฟไหม้ลุกทั้งตัว

cg1

จากนั้น ลูกชายได้สติคืนมาหยิบเอาผ้ามาดับไฟ ขณะนั้นเพื่อนบ้านเข้ามาพอดี หยิบสายยางมาฉีดน้ำใส่ ทำให้ไฟลุกท่วมตัวยิ่งกว่าเดิม ก่อนลูกชายจะเอาผ้าชุบน้ำมาดับไฟ พลางร้องไห้เสียใจกับการกระทำของตัวเอง จากนั้นลูกชายคุกเข่าลงตรงหน้าตน และกราบที่ตัก กล่าวขอโทษตน ตนไม่มองหน้าเพราะยังทำใจไม่ได้ ลูกชายพูดตัดพ้อว่า "แม่ไม่เอาหนูแล้วหรอ" ตนก็ประชดกลับไปว่า "ไม่เอาแล้ว ทำขนาดนี้" เป็นเหตุให้ลูกชายน้อยใจ วิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนหลังบ้าน จะไปผูกคอตาย แต่น้องชายของตนกับหลานชายไปช่วยไว้ทัน

cg2

ทั้งนี้ ลูกชายของตนเป็นโรคประสาท และมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่อายุ 25-26 ปี ทุกครั้งที่ทะเลาะกับแฟนและเมาเหล้า ก็จะมีอาการ อีกทั้งเสพยาด้วย แต่ไม่ได้เสพทุกวัน เมื่อวานนี้ตนไม่แน่ใจว่าเสพยาหรือไม่ แต่มีอาการเมาเหล้าขาวเล็กน้อย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกรับไม่ได้ กครั้งที่เกิดเหตุเช่นนี้ ตนก็อโหสิกรรมให้ลูกชายตลอด ครั้งนี้ก็คงจะต้องยกโทษให้เช่นกัน เพราะตนรักลูกชายมาก ลูกชายของตนไม่เคยทำร้ายร่างกายใครมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่เป็นคนโมโหร้าย เวลาโมโหก็ทำร้ายข้าวของแทน

716450

สุดท้ายนี้ ตนอยากจะให้นำลูกชายของตนไปรักษาให้หายขาด เพราะลูกชายไม่เคยได้รับการรักษามาก่อน และถ้ากลับมาอีก เกรงว่าอาการจะกำเริบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส