ลูกคลั่งยาคว้ามีดสับหัวพ่อ เตะก้านคอซ้ำสลบ น้องสุดแค้นแฉเคยหวิดฆ่าพ่อแต่ไม่ถูกจับ (คลิป)

30 พ.ย. 63

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลูกเมายาบ้า ทำร้ายพ่อจนสลบ ภายในบ้านเลขที่ 8/43 หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางอุทัย จุทะสิงห์ อายุ 53 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ โดยนายทรงกรต ทองสันเที๊ยะ หรือ แมน อายุ 29 ปี กำลังจับแม่อยู่ ตำรวจจึงได้กล่อมกว่า 30 นาที นายทรงกรตจึงยอมปล่อยแม่ตัวเอง แล้วไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองชลบุรี

972946

ภายในบ้านยังพบนายอภิชาติ กองสันเที๊ยะ ผู้เป็นพ่อ ถูกลูกชายเตะสลบบนโซฟา สภาพหัวปูด สอบถามตอบไม่รู้เรื่อง และยังอยู่ในอาการมึนงง

149821

นางอุทัย แม่ของนายทรงกรต เล่าว่า ลูกชายเสพยาบ้าจนหลอน แล้วก็ชอบทำร้ายพ่อแม่อยู่ประจำ ไม่มีเงินก็เอาของใช้และเครื่องครัวไปขายจนหมด พอได้เงินมาก็ซื้อยาบ้ามาเสพอยู่ประจำ แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวแล้ว ตนอยากไห้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วย เพราะลูกชายเสพยาแล้วชอบตบตีพ่อแม่เป็นประจำ วันนี้ก็เตะพ่อสลบ พกมีดหลายเล่ม ตนก็แย่งออกจนหมด เพราะกลัวจะได้รับอันตราย อยากให้รักษาลูกของตนจนหาย แล้วค่อยปล่อยตัวออกมา เพราะถ้าไม่บำบัดรักษาแล้วปล่อยตัวออกมา ก็คงจะยังเหมือนเดิมแน่ ๆ 

256139

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว ลักษณะก่ออิฐและมุงด้วยสังกะสี กั้นแบ่งเป็น 2 ห้อง และไม่มีใครอยู่ที่บ้าน เพราะพ่อของผู้ก่อเหตุออกไปนอกบ้าน ส่วนแม่ประกอบอาชีพแม่ค้าขายอาหารที่ตลาดใกล้บ้าน และผู้ก่อเหตุถูกตำรวจคุมตัวไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 พ.ย.63

945212

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายณัฐพล ทองสันเที๊ยะ หรือ มาร์ค อายุ 26 ปี น้องชายของนายแมน เล่าว่า ช่วงที่พี่ชายก่อเหตุ พ่อเพิ่งกลับมาจากที่ทำงาน และตนกำลังอยู่ที่บ้านน้า จนกระทั่งช่วง 24.00 น. ได้ยินเสียงโวยวายที่บ้านของตนเสียงดัง จึงวิ่งไปดู พบแม่กำลังห้ามพี่ชายไม่ให้ใช้มีดทำร้ายพ่อ โดยแม่จับที่มือซ้ายพี่ชายที่ถือมีดอีโต้ ตนจึงเข้าไปจับล็อกตัว โดยใช้เวลาอยู่กว่า 10 นาที กว่าพี่ชายจะหมดแรง และยอมปล่อยอาวุธที่อยู่ในมือ ส่วนพ่อ ไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงศีรษะปูดเท่านั้น

cg_9

จากนั้นแม่จึงพานายแมน เดินออกมาหน้าปากซอย เพื่อพูดคุยและสงบสติอารมณ์ โดยตนยืนเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่บ้านว่า นายแมนจะก่อเหตุอีกหรือไม่ โดยระบุว่าช่วงที่เกิดเหตุนายแมนแรงเยอะ และตนก็เกือบหมดแรงเช่นกัน เหมือนคนแกล้งบ้า โดนภรรยาทิ้ง ไม่มีความคิด ถึงแม้จะเป็นพี่ชาย แต่พี่ชายก็ชอบทำเหมือนไม่อยากให้ใครได้ดี พ่อก็รักลูกคนนี้มาก ตามใจ พอไม่ได้ก็ชอบแกล้งทำเป็นบ้า เมื่อพ่อรู้ความจริงก็ไปใหญ่เลย แต่กับแม่พี่ชายไม่เคยทำร้าย จะมีแต่เถียงกัน ทะเลากันเท่านั้น

101077

ก่อนหน้านี้พี่ชายก็ชอบคลั่ง และมีปัญหากับพ่อ เคยใช้ด้ามขวานจะฟันพ่อมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว โดยครั้งนั้นพ่อได้รับบาดเจ็บมีแผลบริเวณคิ้ว เวลาตนเข้าไปห้ามก็จะหาเรื่องตนต่อ ตนไม่ได้โล่งใจที่พี่ชายถูกจับไป เพราะแต่ก่อนถูกจับไปก็ยังกลับมา ความรู้สึกเช่นเดิม พ่อก็คิดว่าพี่ชายเป็นลูกอยู่แล้ว

845475

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้นำตัวนายทรงกรต ไปสอบสวนอีกครั้ง แต่ก็คงยังพูดจาวกวน คล้ายคนมีอาการทางจิต เมื่อตรวจสอบประวัตินายทรงกรต พบว่าเคยรักษาตัวที่ รพ.ชลบุรี และพบว่ามีประวัติเสพยาเสพติด มาตั้งแต่อายุ 15 ปี จึงจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และตรวจอาการทางจิต ก่อนส่งตัวนำไปบำบัด เพื่อรอให้ทางพ่อแม่มาแจ้งความดำเนินคดี หากต้องการดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส