“หมอก้อง สรวิชญ์” เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญา ปัดเพราะเรื่องการเมือง 

3 ธ.ค. 63

 โบกมือลาสังกัดดังอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับหมอก้อง สรวิชญ์ ที่ตัดสินใจไม่จรดปากกาต่อสัญญากับวิกพระราม 4 และขอผันตัวเป็นอิสระ ทำให้หลายคิดกันไปว่า หรือจะเพราะเหตุที่หมอก้อง ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือเปล่า

 ได้เจอหมอก้อง ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า สาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาเพราะตนรู้สึกว่ามันถึงจุดที่วงการบันเทิงกว้างขึ้น รวมถึงมีช่องทางหลากหลายมากขึ้น ตนเลยคิดว่าหากเป็นออกมาเป็นอิสระ ก็คงมีงานในสาขาที่ตนอยากลองทำมากมาย อีกทั้งตนอายุมากขึ้นแล้ว จะอยู่แบบเดิมก็ไม่ได้ อยากทำอะไรก็ควรจะรีบทำ

1606971951825

อย่างตอนนี้ตนก็ได้มาทำพิธีกรอ่านข่าวครั้งแรก ในรายการ z story ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี หากยังอยู่สังกัดเดิมโอกาสที่จะได้ทำก็น้อยมากๆ รวมถึงงานละครด้วย แต่ละช่องก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน เรียกว่าไม่เหมือนกันเลย ตนอยู่กับบ้านเก่ามาเป็น 10 ปี ก็ได้เล่นแต่ตามที่ช่องป้อนให้ แต่ใจตนก็อยากจะเล่นหรือลองแบบอื่นบ้าง หากยังอยู่ที่เดิมโอกาสจะได้ปรับเปลี่ยนก็น้อยมากเช่นกัน

1606972029169

ถามว่าจบสวยไหม ตอบได้เลยว่า สวย ที่นั่นคือบ้านของตน ตัดกันไม่ได้แน่นอน เพราะตนก็เกิดจากที่นั่นด้วย หากมีอะไรตนก็ต้องให้ทางนั่นเป็นที่แรก เรียกว่ายินดีกลับไปร่วมงานทันที หากติดต่อมา ส่วนตอนนี้ตนยังไม่ได้ตกลงจะรับเล่นละครกับที่ไหนเลย แต่ยอมรับว่ามีคนส่งบทมาให้เลือกอยู่หลายช่อง และตนก็ไม่ได้คิดว่าจะไปเซ็นสัญญากับช่องไหน เพราะที่ออกมาก็อยากเป็นอิสระ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส