กู้ภัยขนลุก เจอจริงผีหวงรถ เปิดเพลง "กอดฉัน" ไม่ต้องสตาร์ต กูรูยังอึ้งสุดแปลก (คลิป)

3 ธ.ค. 63

กรณีเมื่อ เวลา 19.00 น. ของวันที่ 1 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรัตน์ ร้อยเวร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะแค๊ป ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน-9559 สุรินทร์ ที่จอดอยู่หน้าหอพักร่มโพธิ์

370329

พบผู้เสียชีวิตคือ นายอิสระ สะทองบน อายุ 49 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุรินทร์ สภาพศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เริ่มเน่าเปื่อย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน คาดเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว

866282

แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้น ขณะทำการเก็บศพผู้เสียชีวิตรถคันดังกล่าว เพลงเปิดขึ้นเอง และวันต่อมาก็มีเหตุแต่ในรถดังขึ้นเองถึง 3 ครั้ง

955918

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อ ชวนขนหัวลุก โดยเกิดเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าไปเปิดประตูรถ เพื่อระบายกลิ่น ก่อนที่แพทย์จะเข้าตรวจสอบ ปรากฎว่ามีเสียงเพลงดังสนั่นขึ้นจากเครื่องเสียงภายในรถเป็นเพลง "กอดฉัน" ของอ้วน วารุณี ตอนแรกคิดว่าเปิดไว้ แต่พอมองไปที่เครื่องเสียงปรากฏว่าปิดอยู่ ส่วนกุญแจรถก็ไม่ได้เสียบไว้ แต่วางอยู่บนตัวผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่ข้างคนขับ

cg1cg2

จากนั้น กู้ภัยใช้ไม้ยื่นเข้าไปปิดเพลง เพลงก็เงียบเพียงพักเดียว เสียงเพลงก็ดังขึ้นอีก ทำให้ทุกคนเชื่อว่าต้องมีพลังงานบางอย่างหรือความเฮี้ยนของผู้เสียชีวิต

514577

วันที่ 3 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง สภาพหอพักมีความสูง 6 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ลานจอดรถด้านหน้า

972734

นางวรรณี ขอสุข คนรู้จักผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. 63 นายอิสระ ผู้เสียชีวิตยังมาเปิดเพลงในรถยนต์ของเขาและนั่งดื่มเหล้าที่ร้านค้าของตนเอง หลังจากวันอาทิตย์ตนเองก็ไม่เห็นนายอิสระอีกเลย กระทั่งวันอังคารที่ 1 ธ.ค. 63 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเจอศพนายอิสระอยู่ในรถยนต์ของเขา และได้นำศพนายอิสระไปส่งชันสูตร

164326

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพนายอิสระไปส่งโรงพยาบาลแล้วนั้น ตนได้มายืนเล่นที่หน้าบ้านของตน ห่างจากทางเข้าหอพักที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เวลาประมาณ 21.00 น. ก็เห็นนายอิสระเดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าหอพักของเขา ลักษณะเดินโซเซคล้ายคนเมา สวมเสื้อและกางเกงเหมือนกับวันที่เจอศพ ตนจึงมั่นใจว่าน้าจะเป็นวิญญาณของนายอิสระที่เขาอาจปรากฏให้ตนเห็นเพื่อจะมาบอกลา แต่วิญญาณเขากลับเข้าหอพักไม่ได้ เนื่องจากเขาหอพักมีศาลพระภูมิตั้งไว้หน้าบ้าน

ตั้งแต่ตนเองรู้จักนายอิสระมา เขาจะเป็นคนชอบดื่มเหล้า และเปิดเพลงในรถของเขาฟังเสมอ ตนคิดว่าสาเหตุที่มีเสียงเพลง เสียงแตรดังขึ้นนั้น เพราะเขาหวงรถคันดังกล่าว ที่เป็นสมบัติติดตัว

520523

ด้านนายสุรมิตร เจริญงาม ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ ให้ข้อมูลว่า กรณีรถยนต์คันดังกล่าวที่มีเพลงเปิดดังขึ้นเอง ทั้งที่ไม่ได้สตาร์ตเครื่องยนต์นั้น คาดการณ์ว่าน่าจะมาจาก 2 สาเหตุ คือจากสายไฟของระบบเครื่องเสียงอาจเกิดการช็อตเสียหาย ทำให้วงจรของไฟฟ้าที่เครื่องเสียงของรถยนต์มีปัญหา และเครื่องเสียงอาจดังขึ้นเองได้ และอาจเป็นการเสื่อมสภาพของเครื่องเสียง

466577

หรือเครื่องเสียงรถยนต์คันดังกล่าวอาจมีการดัดแปลง ก็มีโอกาสที่เสียงเพลงจะดังขึ้นได้เอง ส่วนกรณีที่แตรรถดังขึ้นเองนั้น อาจเกิดจากสะเก็ดน้ำ จากการล้างรถที่กระเด็นเข้าเครื่องยนต์ จึงทำให้ระบบแตรมีปัญหาและแตรดังขึ้นได้เอง ซึ่งรถคันดังกล่าวก็มีสภาพรุ่นเก่าอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้โอกาสที่จะดังขึ้นต่อกัน 3 ครั้ง ตนก็ไม่เคยเจอมาก่อน เคยเจอเฉพาะเสียงแตรดัง 1 ครั้งเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส