แจ้งข้อหาหนัก! หนุ่มคลั่งไล่แทงกลางสี่แยกอุดรฯ สารภาพระบายแค้น

6 ธ.ค. 63

แจ้งข้อหาหนัก! หนุ่มคลั่งไล่แทงชาวบ้านกลางสี่แยกเมืองอุดรฯ สารภาพแทงมั่วระบายแค้น เตรียมฝากขังพรุ่งนี้ ค้านประกันตัว

จากกรณีนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย ก่อนถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมากล้อมจับได้ พร้อมมีดปลายแหลม แต่ให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา อ้างเสพยาบ้ามา 2 เม็ด และเคยป่วยจิตเวช แต่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบการเข้ารักษาและไม่พบสารเสพติดและไม่มีญาติมายืนยันการป่วยทางจิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหาหนัก “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” เหตุเกิดบ่ายวันที่ 5 ธ.ค.ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ด่วน! หนุ่มผมยาวคลั่ง ไล่แทงชาวบ้านกลางสี่แยกเมืองอุดร ดับ 2 เจ็บเพียบ
- เพื่อนหนุ่มคลั่งเล่านาทีซ้อนท้าย จยย. ก่อนก่อเหตุไล่แทงคนกลางเมืองอุดร ตาย 2 เจ็บ 6
- ช็อกเมืองอุดรฯ หนุ่มเชือดหมูเมายาไล่แทงคนตาย 2 เจ็บเพียบ โหดปาดคอเลือดเย็น (คลิป)

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันนี้ (6 ธ.ค.) พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำตัวนายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือ แจ๊ค อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาออกมาจากห้องควบคุม มาทำการสอบปาคำ โดยมีทนายอาสาเข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้ ซึ่งมีลักษณะท่าทางปกติสามารถพูดคุยรู้เรื่อง

1607255063230.jpg

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายยอิธิพลที่ยังคงถามคำตอบคำ โดยสามารถบอกได้ว่าไปสัก “หนุมาน” ที่วัดดังในเขต อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี และวัดในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และสักอักขระที่วัดมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ส่วนสาเหตุที่ไล่แทงคนคือแทงไปมั่วๆ เพราะต้องการระบายแค้น แต่ไม่ได้ระบุว่าแค้นใคร แค้นเรื่องอะไร และนอนหลับสบาย

1607255079054.jpg

จากนั้นได้เปิดเสื้อนายอิธิพล โชว์รอยสักบนแผ่นหลังเป็นภาพหนุมานและอักขระกลางแผ่นหลังทางตำรวจได้แจ้งข้อหา“ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่า, พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร” โดยจะฝากขังศาล จ.อุดรธานี ในวันพรุ่งนี้ (7 ธ.ค.) และคัดค้านการประกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ