เด็ก 13 เผยนาทีไอ้คลั่งมีดปักอก สุดหลอนทุกคืนนอนผวา แม่ฉะต้องประหาร (คลิป)

9 ธ.ค. 63

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือ แจ็ค อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธ.ค. 63

477588

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เพื่อนแจ็คคลั่งเปิดปาก ก่อนฆ่าดูแห่สิงโตวนรถล่าเหยื่อ อึ้งสักอาถรรพ์ฝีมือพระธุดงค์ (คลิป)
เปิดที่มา! ยันต์หนุมานหนุ่มแทง 2 ศพ เผยของเขมรเข้าตัวทำคลั่ง พระวัดดังปัดลงอักขระให้ (คลิป)

234142

วันที่ 9 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงพยาบาลอุดรธานี ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ปกครองของหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ช.ธนรัฐ หรือ น้องเป็นต่อ อายุ 13 ปี นักเรียน ม.1 ซึ่งคนร้ายก่อเหตุทำร้ายที่หน้า รร.บ้านหมากแข้ง ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่ช่องอกด้านขวา แผลลึก 1 ซม. เย็บ 2 เข็ม ขณะนี้ปลอดภัยดี วันนี้เดินทางไปเรียนตามปกติแล้ว

867497

นางสาวปรินดา พิมพ์พรม อายุ 51 ปี แม่ของ ด.ช.ธนรัฐ เปิดใจว่า เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 63 ลูกชายได้เดินทางไปเรียนพิเศษที่โรงเรียน ตนไปส่งที่โรงเรียนในเวลาประมาณ 8.30 น. และลูกชายจะเลิกเรียนในเวลาประมาณ 13.00 น. ก่อนเวลาประมาณ 13.00 น. ลูกชายได้โทรมาบอกกับว่าออกไปทานข้าวกับเพื่อนก่อน เดี๋ยวกลับมารอที่ศาลาในโรงเรียน ซึ่งตนก็ตอบตกลง และเดินทางมารับลูกชายตามปกติ

cg

จากนั้นมาถึงโรงเรียน อาจารย์ของลูกชายได้บอกว่า ด.ช.ธนรัฐ ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถจักรยานยนต์ชนแต่ปลอดภัยแล้ว ตนเลยเข้าใจว่า เต็มที่ก็น่าจะมีแผลถลอก ตนจึงเข้าไปสอบถามลูกชาย ลูกชายบอกว่า "หนูถูกแทง" เล่าให้ตนฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะกินข้าวเสร็จ กำลังจะข้ามถนนกลับมาที่โรงเรียนเพียงคนเดียว เพราะเพื่อน ๆ ยังนั่งกินขนมต่อ ระหว่างที่เดินผ่านหน้าโรงเรียนบ้านหมากแข้ง ลูกชายกำลังยืนอยู่ริมถนน นายอิธิพลปรี่เข้ามาแทงช่วงอก เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก นายอิธิพลไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะรีบขี่รถหนีไป เพราะมีคนขี่รถไล่ตามอยู่

111

หลังเกิดเหตุ ด.ช.ธนรัฐ ก็มีอาการกลัวเหมือนเด็กทั่วไป กลางคืนจะนอนกรน และนอนละเมอ ในลักษณะพูดลอย ๆ แต่จับใจความไม่ได้ แต่ตอนนี้ปกติดีแล้ว และวันนี้ไปเรียนเป็นวันแรก ลูกบอกว่าถ้ากลับมาใช้ชีวิตแบบเดิม ไปเรียนพิเศษ และออกมากินข้าวเหมือนตอนที่เกิดเหตุ คงไม่กล้าที่จะเดินไปกินข้าวคนเดียวเหมือนเมื่อก่อน ด้วยเหตุนี้ช่วงแรกอาจจะต้องให้เพื่อนพาไป และต้องอยู่ในสายตามากขึ้นกว่าเดิม

591574

ทั้งนี้ ลูกชายเป็นคนที่เข้มแข็ง เพราะพ่อเสียชีวิตไปประมาณ 8 ปีแล้ว ตนจึงสอนให้ลูกดูแลตัวเอง ลูกชายเลยไม่ได้เป็นกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม ในฐานะคนเป็นแม่ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ กว่าจะเลี้ยงมาจนโต แต่กลับถูกคนที่ไม่รู้จักกระทำ และทุกคนก็ไม่อยากให้เกิด อีกทั้งตนยังรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาในการเยียวยาจิตใจ สุดท้ายนี้ ตนเชื่อว่าใครทำอะไรก็ควรจะได้รับผลกรรมเช่นนั้น และคิดว่ากฎหมายคงจะพิจารณาโทษอย่างสมควร ตนเห็นด้วยกับการประหารชีวิต

954649

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายที่ถูกแทงคือ น.ส.วิลาสินี พรหมกูล อายุ 45 ปี ถูกแทงเข้าที่แก้มข้างขวา ที่หน้าร้านเรื่องของปู บริเวณ ถ.นเรศวร แก้มขวา ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่าขณะนี้ทางแพทย์งดเข้าเยี่ยม และอยู่ในระหว่างเฝ้าดูอาการอยู่ เพราะแผลติดเชื้อ ส่วนเรื่องแจ้งความตนยังไม่ได้ไปดำเนินการเพราะยังรักษาตัวอยู่ ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่แพทย์ยังไม่ได้แจ้งว่ากลับได้ตอนไหน และยังพูดไม่ค่อยถนัด

953147844594

อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายแจ็คไปดำเนินคดีแล้ว ฝ่ายผู้สูญเสียและผู้บาดเจ็บมองว่าผู้ก่อเหตุควรได้รับโทษอย่างสูงสุด ควรให้มีการประหารชีวิต

386918

โดยช่วงเกิดเหตุนั้น เฟซบุ๊ก Piyaphat Saeng sila ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของนางสาวอาย พลเมืองดี กับแฟนหนุ่มที่ขี่รถตาม และคอยโทรแจ้ง 191 ได้ไลฟ์สด บริเวณสี่แยกหอนาฬิกา ขณะตำรวจล้อมจับ ไลฟ์เพื่อกล่าวเตือนคนที่อยู่ในพื้นที่ และคนที่จะสัญจรผ่านเส้นทางนี้ให้หลีกเลี่ยงอันตราย

513619

ล่าสุด ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ข้อความระบุว่า อายกับเบนซ์ขอขอบคุณสำหรับทุกคำชื่นชมและคำอวยพรนะคะ เหตุการณ์ครั้งนี้คงจะเตือนสติเราทุกคนในการใช้รถใช้ถนน ทุกคนคงจะตื่นตัว และเริ่มสอดส่องช่วยกันมากขึ้น หากเกิดสถานการณ์ผิดปกติ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องอุ๋งอิ๋ง น้องจูน ขอให้ผ่านพ้นเวลานี้ไปได้อย่างเข้มแข็งนะคะ ขอเอาใจช่วย เป็นกำลังใจ กับผู้บาดเจ็บทุกคน อายกับเบนซ์ยินดีมาก ๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยครั้งนี้

786727

ด้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี โพสต์รูปภาพ ระบุข้อความว่า นายกิจธนะ ธรากิตติรัฐ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นางสาวไพจิตร สุขสบาย ผอ.กองการเจ้าหน้าที่ อบจ.อุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อบจ.อุดรธานี ได้มอบเกียรติบัตรและเงินสนับสนุนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่พลเมืองดีทั้งสองคน ได้แก่ นายชยพล วาทบัณฑิตกุล และนายประสิทธิ์ น้อยจุฬา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชื่นชม! 5 ฮีโร่สยบ “ไอ้แจ็ค” ถีบรถไล่ต้อน ยอมรับกลัวตายแต่ฮึดสู้คว้าคราด - พลั่วตีไม่ยั้ง (คลิป)

921324640809

โดยนายกิจธนะ ธรากิตติรัฐ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ได้กล่าวขอบคุณพลเมืองดีทั้ง 2 คน จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ วาทบัณฑิตกุล กรรมการบริหารสภาทนายความ ภาค 4 ได้เดินทางมาร่วมมอบเงินสมทบและกล่าวขอบคุณพลเมืองดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส