ไม่หวั่นอาถรรพ์! ลุงไอ้แจ็คไม่รื้อห้องเชื่อไร้มนตร์ดำ รับไม่คิดเยี่ยมหลานคลั่ง (คลิป)

10 ธ.ค. 63

จากกรณี นายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือ แจ็ค อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมืองในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่งใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็ก เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนถูกตำรวจนำกำลังล้อมจับคนร้ายอยู่หน้าร้านขายยารวมชัยเภสัช ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ใกล้กับวงเวียนเฉลิมพระเกียรติ จ.อุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธ.ค. 63

477588

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
บุกห้องนอนไอ้คลั่งเจอยันต์เกลื่อน แฉชอบฟังเสียงเชิดสิงโตหลอนทุกวันพระ (คลิป)

เพื่อนแจ็คคลั่งเปิดปาก ก่อนฆ่าดูแห่สิงโตวนรถล่าเหยื่อ อึ้งสักอาถรรพ์ฝีมือพระธุดงค์ (คลิป)
เปิดที่มา! ยันต์หนุมานหนุ่มแทง 2 ศพ เผยของเขมรเข้าตัวทำคลั่ง พระวัดดังปัดลงอักขระให้ (คลิป)

932626

ทีมข่าวเดินทางมาที่ ต.หนองวัวซอ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ฟาร์มที่นายแจ็คทำหน้าที่นอนเฝ้า ตอนนี้จึงไม่มีใครอยู่ดูแล โดยห้องนอนของนายแจ็คยังอยู่ในสภาพเดิม

566269

นายไพบูลย์ ฝันคอง อายุ 61 ปี ลุงและนายจ้างของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ห้องของนายแจ็ค ตนไม่ได้ทำลายทิ้ง เพราะสร้างมาตั้งหลายบาท และหากมีคนงานมาอยู่ใหม่จะไปอยู่ที่ไหน อีกทั้งเป็นทรัพย์สินของตน และเหตุไม่ได้เกิดที่นั่น และนายแจ็คมาอยู่ในฐานะลูกจ้างด้วย ตนได้ทำความสะอาดเสร็จแล้ว และกำจัดเฉพาะเศษขยะที่กองไว้หน้าห้อง

899879

ทั้งนี้ นายแจ็คไม่ได้รักษาตัวที่โรงพยาบาลในปราจีนบุรี แต่เคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน จ.สระแก้ว ซึ่งตนคงจะให้ลุงอีกคนประสานตำรวจ เพื่อให้ตำรวจไปขอข้อมูลที่โรงพยาบาล อีกทั้งตนไม่ได้รู้สึกโกรธแล้ว เพราะตอนทำงานนายแจ็คก็ทำงานปกติดี แต่เป็นคนมีอาการทางจิตเลยไปก่อเหตุเช่นนี้ ซึ่งส่วนตัวก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยม จึงยังไม่ทันได้ถามว่าทำไปเพราะอะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส