หนุ่มภูเก็ตตะโกนไล่ "ช่อ พรรณิการ์" สุดทนคนจาบจ้วง เจ้าตัวนิ่ง ห่วงคนค้าขาย (คลิป)

10 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่เพื่อหาเสียงบริเวณตลาด ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต แต่ต้องยกเลิกไปและได้เปลี่ยนแผนเดินทางลงพื้นที่ช่วยหาเสียง เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครนายกอบ จ.ภูเก็ต ของคณะก้าวหน้า หมายเลข 3 และผู้สมัครส.อบจ.ภูเก็ต

727717842560

ทั้งนี้น.ส.พรรณิการ์ ยังได้ชี้แจงนโยบายและเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้ง ในวันที่ 20 ธ.ค.63 ที่ตลาดสดกะทู้ ต.กะทู้ อ.กะทู้จ.ภูเก็ตแทน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชน และมีผู้มาขอถ่ายรูปเป็นระยะ ๆ

335666

ในระหว่างที่เดินหาเสียงอยู่นั้น ได้มีประชาชนกลุ่มเห็นต่าง ประมาณ 10 คน ได้เดินตามมาพร้อมตะโกนว่า หนักแผ่นดิน ออกจากเกาะภูเก็ตไปเลย ตกลงแล้วจะเอาประชาธิปไตย หรือคอมมิวนิสต์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ และสืบสวนจังหวัดภูเก็ต ได้ดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

684443

เมื่อกลุ่มเห็นต่างเดินเข้าใกล้ทีมงานของคณะก้าวหน้า น.ส.พรรณิการ์ และคณะรีบเดินออกจากตลาด ก่อนขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว และได้เดินทางต่อไปหาเสียงที่ตลาดสุขสำราญ ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต และมีกลุ่มเห็นต่างประมาณ 5 คน ตะโกนบอกให้ออกไป ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อยดูแลความปลอดภัย ก่อนที่เดินทางออกไป

184910

นายณรงค์ฤทธิ์ บุญฤทธิ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ตลาดสด ตนยอมรับว่าพูดจาเสียงดังจริง ตนทนไม่ได้ที่เห็นคนที่ล้มล้างสถาบัน เพราะตนถูกพ่อแม่ปู่ย่าตายายสอนมาให้รักสถาบัน ตนเป็นคนเดียวที่กล้าออกมาตะโกนใส่ผู้ที่มาหาเสียง เพราะเมื่อช่วงเช้ายังมีอีกหลายคนที่คิดแบบตน แต่ไม่กล้าออกมาตะโกน 

459524

อย่างไรก็ตาม น.ส.พรรณิการ์ กล่าวชี้แจงว่า ต้องขอโทษพ่อค้าแม่ค้าที่ทำให้เสียบรรยากาศ เพราะเกรงใจทำให้วุ่นวาย แต่ตนยอมรับว่าการเป็นนักการเมือง ก็ต้องมีคนรัก และคนเกลียด และรับให้ได้ โดยทั้ง 2 ตลาดพี่น้องประชาชนก็ให้การตอบรับดี บางคนไม่รับแผ่นพับด้วยซ้ำ เพราะเขาบอกว่าอ่านหมดเเล้ว เลือกแน่นนอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส