“แพทริค-ลิต้า” เผยฤกษ์หมั้น 19 ธันวานี้ ยันไม่มีใครท้อง!

11 ธ.ค. 63

แสดงความยินดีกับอดีตนักแสดงเด็ก “แพทริค ชานน มกรมณี" หรือ “น้องหมูหยอง” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีของเราเป็นที่แรกว่า วันที่ 19 ธันวาคมนี้ จะเข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาวดีกรีนางแบบ "ลิต้า นภัสนันท์ เบญจมาศ" หลังคบหาดูใจกันมาประมาณ 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดบ้านหรูสไตล์รีสอร์ต "แพทริค ชานน"
- สาวงามนางสาวไทย อวดโฉมโชว์หุ่นสวย ในชุดว่ายน้ำวันพีช โชว์คณะกรรมการ รอบ Swimming Competition
- รอฟ้าลิขิต! “ปอ อรรณพ” ลั่น “เป็นคนหน้าตาดีที่โสดอยู่” แย้มแพลนปีใหม่-งาน

แพทริค ชานน เผยว่า เหตุผลที่หมั้นเพราะรู้สึกว่าระยะเวลาที่คบหากันมาทำให้เรียนรู้อะไรกันมากขึ้น และอยากทำให้ถูกต้องตามประเพณี พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้มีใครท้องตามที่หลายคนเข้าใจ และด้วยวัยที่เหมาะสมแล้ว

ด้าน ลิต้า บอกว่า แฟนตัวเองหล่อมาก ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าแฟนหล่อ ยอมรับว่าหวงมาก แต่ที่สำคัญคือผู้ชายคนนี้เป็นคนที่สม่ำเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้และครอบครัวก็น่ารักกับตนทุกครั้งที่เจอ ขณะที่ แพทริค ระบุว่า ลิต้า เป็นผู้หญิงที่น่ารักและอยู่เคียงข้างตัวเองตลอด ทุกครั้งที่อยู่ข้างๆ จะได้รับรอยยิ้ม ที่เต็มไปด้วยความสุข และพลังบวกเสมอ แม้ว่าทุกครั้งที่เขาจะแสดงอาการหวงแต่ก็จะเป็นการหวงแบบมีเหตุผล ไม่ถึงขั้นงี่เง่า

ส่วนฤกษ์งามยามดีวันที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งคู่ก็บอกว่า จริงๆ แล้ววันที่ได้มาจากการค้นหาวันมงคลใน Google บวกกับเพื่อนสนิทได้นำวันเดือนปีเกิดของทั้งคู่ไปให้หมอดูหาฤกษ์ให้ และปรากฎว่าวันตรงกัน ก็เลยตัดสินใจเข้าพิธีหมั้นในวันนี้ที่บ้านแบบส่วนตัว

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเปิดเผยอีกว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ทั้งสองคนไปด้วยกันได้ ก็เพราะมักจะรับงานพิธีกรคู่กันมาโดยตลอด จึงทำให้รู้ใจเข้ากันมากขึ้น แต่ก็มีช่วงแรกๆที่รู้สึกว่ายังจูนกันไม่ติด จึงทำให้ตีหรือทะเลาะกันอยู่บ้างทะเลาะ ซึ่งสุดท้ายก็ต้องผลัดกันยอม พยายามคุยกัน เอาของกินมาล่อแล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้น

เมื่อถามถึงแพลนแต่งงานทั้งคู่ก็บอกว่ามีมองไว้บ้างแต่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะทั้งสองคนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้นได้ รู้สึกว่าจะต้องถึงจุดที่ประสบความสำเร็จในชีวิตก่อน ไม่ใช่ว่าอยากจะแต่งก็แต่งได้เลย บวกกับตอนนี้พ่อแม่ของ “ลิต้า” เองก็ยังอยู่ประเทศฟินแลนด์ และญาติๆเองก็ยังอยู่ในประเทศสวีเดน ไม่สามารถเดินทางเข้ามายังประเทศไทยได้และเรื่องของเศรษฐกิจที่ยังไม่ลงตัว จึงอยากรอให้มีความพร้อมมากกว่านี้ก่อน ดังนั้นในงานหมั้นที่จะเกิดขึ้นทางครอบครัวของ “ลิต้า” ก็จะทำได้เพียงแค่วิดีโอคอลเข้ามาร่วมงานเท่านั้น

สุดท้ายเมื่อถามความตื่นเต้นของทั้งคู่ เจ้าตัวก็บอกว่าความตื่นเต้นมันขยับขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่บอกว่าตัวเองเป็นคนเตรียมงานก็เลยทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ จนถึงขั้นบางวันนอนไม่หลับเลยทีเดียว.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส