เปิดใจ "พ่อรอง-ยุ้ย ปัทมวรรณ" หลังสูญเสีย "แม่ทุม" เผยเข้าฝันบอกเลขเด็ด ถูกหลายงวดซ้อน!

15 ธ.ค. 63

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานรักแท้ สำหรับเรื่องราวความรักของดาราอาวุโส "พ่อรอง เค้ามูลคดี" และ "แม่ทุม ปทุมวดี" ที่ผ่านมาเรื่องราวทั้งดีร้ายมาด้วยกันมากมาย แต่ไม่เคยปล่อยมือกัน จนกลายเป็นคู่ชีวิตที่หลายคนยกให้เป็นคู่ตัวอย่าง ล่าสุด "พ่อรอง" ขอควงลูกสาวคนเก่ง "ยุ้ย ปัทมวรรณ" มาอัปเดตทุกเรื่องราวผ่านรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมเผยชีวิตหลังไม่มี "แม่ทุม" ดาวในดวงใจของคนไทยตลอดกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "อั๊ต อัษฏา" กั๊กความสัมพันธ์ "ป๊อป อารียา" ให้รอลุ้นเป็นคู่จริงต่อไป!
- "แคทรียา อิงลิช" เป็นซึมเศร้า 10 ปี ถึงขั้นคิดสั้น!
- “ตั๊กแตน ชลดา” เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย MV “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา”
- "เจนนี่" เปิดใจที่แรก!! หลังฝ่ามรสุมชีวิตลูกใหญ่ เผยไม่เกิน 2 ปี แต่งแน่!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่
 

s__67190802

สภาพจิตใจ ณ ตอนนี้ของทั้งคู่เป็นยังไงบ้าง หลังการจากไปของ "แม่ทุม"

พ่อรอง : สภาพจิตใจตอนนี้พ่อว่าประมาณ 70เปอร์เซ็นต์แล้ว คงไม่เกินกว่านี้ อยู่แค่นี้แหละ จากที่เราไม่มีกำลังใจเลย

ยุ้ย : สำหรับยุ้ยเอง ก็ประมาณพ่อแหละ 70 เปอร์เซ็นต์ ไม่มากไปกว่านี้หรอก เพียงแต่ว่ายุ้ยทำใจได้ก่อนพ่อเท่านั้นเอง เวลามันก็จะช่วยเราได้เรื่อยๆ ณ วันนี้เราอาจจะแข็งแรงกว่าพ่อ ก็จะให้กำลังใจคุณพ่ออยู่ตลอด


เห็นว่าจะเข้าสู่ 100 วัน ที่ "แม่ทุม" จากไปแล้ว?

ยุ้ย : ใช่ค่ะ ใกล้จะถึง 100 วันแล้ว เดี๋ยวก็มีแพลนจะทำบุญ จริงๆ มีทำไปแล้วตั้งแต่ 50 วัน และก็มาทำอีกที 100 วัน

s__67190804

สำหรับงานทำบุญ 100 วัน แม่ทุม จะมีไรทำเป็นพิเศษมั้ย?

พ่อรอง : ก็คิดว่า 100 วัน อาจจะมีคนมาร่วมงานเยอะหน่อย เพราะว่า 50 วัน คนไม่รู้ แต่ว่า 100 วันคนรู้เยอะแล้ว


ได้ข่าวว่า "แม่ทุม" มาเข้าฝัน "พ่อรอง" บ่อยมาก?

พ่อรอง : จริงๆ เค้าก็ไม่ได้มาเข้าฝันเราหรอกมั้ง เพียงแต่ว่าเราอาจจะคิดถึงเค้ามากเกินไป เพราะรูปเค้าก็อยู่บนหัวนอนเรา เราก็มองรูปเค้า แล้ววันนั้นมันก่อนวันหวยออกพอดี เราก็นอนหลับ แล้วในฝันเราเห็นเค้ามายืนเกาะรั้วหน้าบ้าน เราก็ถามแม่ไปยืนทำไม ทำไมไม่เข้าบ้าน เราก็เห็นเค้ายืนตากอากาศ ยืนอยู่อย่างนั้นแหละ ในฝันเราก็ลุกเดินไปดูแต่ว่าเค้าหายไปแล้ว เราก็มองไปอีก ปรากฏว่าเค้ายืนเท้าบ้านเลขที่อยู่ 381 ในฝันคือเห็นชัดเลยว่ายืนเท้าอยู่ เราก็ไปซื้อ 31 /13 / 83/ 38 ปรากฏว่าออก 83 และอีกทีงวดที่แล้ว เค้ามาในฝันอีกแล้ว ฝากซื้อล็อตเตอร์รี่หน่อยเลข 85 ในฝันบอกว่าเจอกี่ชุดซื้อมาเลย เอาให้หมด กี่พันก็ซื้อมา แล้วล็อตเตอร์รี่ออก 951 บอกแม่เอ้ย ในฝันเราซื้อล็อตเตอร์รี่แล้วมันไม่ออก เหมือนในฝันเราก็ไปบ่นเค้า ก็จนทั้งชาติสิ เค้าก็เลยน้อยใจ โกรธเรา เค้าก็เลยไปยืนเท้ารถเราต่อ แล้วทะเบียนรถพ่อ 8546 พ่อก็เลยไปซื้อทะเบียนรถ 85 กับ 46 อันนี้ถูก คือฝันเป็นเรื่องเป็นราว

s__67190800

ช่วยเล่าความประทับใจถึงเรื่องราวความรักกว่า 50 ปี ที่ทุกคนยกให้เป็นคู่รักตัวอย่าง

พ่อรอง : ระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 50 ปี เค้าเหมือนกระจกให้พ่อ คอยส่องคอยบอกเรา อะไรที่ไม่ดี ที่ใครไม่กล้าเตือนเค้าจะคอยเตือนเรา 

ยุ้ย : เท่าที่เรามอง คุณพ่อ คุณแม่สอนอะไรเราเยอะมาก ในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ โดยเฉพาะเรื่องความเข้าใจและความอดทน คือคุณพ่อกับคุณแม่คือผ่านเรื่องราวอะไรมาเยอะมากจริงๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือว่าเค้าไม่ปล่อยมือกัน ยุ้ยว่าคุณพ่อคุณแม่ เค้าเกินกว่าคำว่าเพื่อน หรือคู่รัก เค้าเหมือนคนคนเดียวกันแล้ว

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส