ลูกค้าไม่ได้ OTP ดีแทคให้รอรับ SMS ชดเชยมูลค่า 3,500 บาท

16 ธ.ค. 63

ดีแทค เตรียมส่ง SMS ให้ลูกค้าไม่ได้รับ OTP ในการลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 รอรับการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท จากนั้นให้ติดต่อรับสิทธิ์ตามมาตรการชดเชยได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธ.ค.63

ความคืบหน้ากรณีเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือดีแทค (DTAC) เกิดเหตุขัดข้อง ระบบ 1678 call center, dtac application, การรับข้อความรหัส OTP, การชำระเงิน-เติมเงินขัดข้องชั่วคราว ทำให้ประชาชนที่ต้องการลงทะเบียน โครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ในช่วงเช้าวันที่ 16 ธ.ค. 63 ไม่สามารถลงทะเบียนได้นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"กรุงไทย" ปิดปรับปรุงแอปฯ "เป๋าตัง" เพิ่มประสิทธิภาพรองรับโครงการ "คนละครึ่ง-เราเที่ยวด้วยกัน"
- ชี้แจงระบบล่ม! ดีแทคประกาศพร้อมรับผิดชอบ ชดเชยให้ลูกค้า
คนพลาดยังได้ลุ้นต่อ! คลังเปิดลงทะเบียนใหม่ 15 ม.ค. 64 ให้สิทธิคนที่ดีแทคล่มก่อน
-
 เต็มแล้ว! "คนละครึ่ง" เฟส 2 ครบ 5 ล้านสิทธิในเวลา 2 ชั่วโมง

เปิด 3 ขั้นตอน ผู้ได้สิทธิ "คนละครึ่ง" เฟส 1 กดปุ่มไหนรับสิทธิเฟส 2 ต่ออีก 500 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวัน (16 ธ.ค. 63) ทางดีแทคได้แจ้งถึงมาตรการเยียวยาลูกค้าว่า ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีแทคพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งลูกค้าในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ ส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน ดีแทคได้แจ้งเพิ่มเติมว่า ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี และส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ เมื่อได้รับ SMS จากดีแทคแล้ว สามารถติดต่อรับสิทธิ์ตามมาตรการชดเชย ตามรายละเอียดที่ระบุใน SMS ได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธ.ค.นี้

s__6471807
1608127423840

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม