ปี 64 ไม่มีพลาด! "จ๊ะจ๋า" ลั่นปีหน้าต้องได้แต่งแน่ หลังรับบทนางเลื่อนจนต้องเสียเงินค่ามัดจำหลักแสน

17 ธ.ค. 63

 เป็นอีกหนึ่งคู่ของคนบันเทิงที่หากเอ่ยชื่อไปหลายคนคงลุ้นเรื่องข่าวดี เรื่องของฤกษ์ในการเข้าพิธีวิวาห์ เพราะเรียกส่าทั้งคู่รับบทนางเลื่อน ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีกนับได้เกือบ 3 ครั้ง สำหรับคู่รักอย่าง "จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม" กับหวานใจ "จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว" ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีแพลนจะเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายในข่วงปล่ายปีที่ผ่านมา แต่ก็ต้องจำใจพับแผนออกไปเพราะปัจจัยอะไรหลายอย่าง แม้ว่าจะต้องทิ้งเงินมัดจำก็ยอม

s__15884335

 ล่าสุดวันนี้ ( 17 ธันวาคม 2563 ) ทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี ได้เจอกับ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ก็เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงความคืบหน้าในการจัดงานแต่งสักหน่อย โดยทางเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ต้องบอกว่าส่วนตัวจำไม่ได้แล้วว่าเลื่อนมากี่นอบ ด้วยเหตุผลที่ว่าส่วนตัวไม่ได้กำหนดตายตัวเรื่องของวันที่ชัดเจน เพราะคอนเซ็ปท์คือเน้นความสะดวก สบาย ทั้งเราและเเขกที่จะมาร่วมงาน

1608201704522

เผยแต่ในปี 2564 ยืนยันว่าจะมีงานแต่งแน่ ส่วนจะเป็นกลางปีหรือปลายปีนั้นอาจจะยังไม่สามารถตอบได้ เพราะส่วนตัวจะจัดงานแบบแยกวันระหว่างพิธีหมั้น กับพิธีเลี้ยงฉลองสมรส ขณะที่ทางออแกไนซ์ที่เราจ้างจะจัดงานก็เข้าใจ ถึงขั้นที่ต้องทิ้งเงินมัดจำจำนวน 6 หลักทิ้งไปก่อน เพราะเราต้องเคารพกฎในการทำงานของเขาเช่นกัน ลั่นในส่วนของงานใหม่นั้นถึงขั้นต้องเปลี่ยนคอนเซ็ปท์ เปลี่ยนสถานที่ใหม่หมดเลย แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เอาที่เราสบายใจ

1608201690256

เผยแม้ว่าตอนนี้ยังจะไม่มีงานแต่ง แต่ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่แค่ประกาศออกไปว่าเราทั้งคู่จะแต่งงาน ทุกๆวันเราทั้งคู่ได้รับคำอวยพร คำยินดีจากใครหลายๆคน แม้ว่างานยังไม่เกิดขึ้น แต่หลายคนก็ดข้าใจและพร้อมรอคอยจะไปร่วมแสดงความยินดีจ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจทีทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้นทุกๆวัน เลยไม่รู้สึกว่าเครียด ขณะที่ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้กดดันพร้อมเข้าใจในหลักความสะดวกของเราทั้งคู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม