เปิดนาทีโหด! เด็ก ปวส.เขม่นหน้ารุ่นน้อง ไล่ถีบรถล้ม แทงซ้ำทะลุปอด (คลิป)

19 ธ.ค. 63

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim official ได้แชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ประพันธ์ แสงมาน เป็นคลิปวิดีโอของนักเรียนช่างจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง ไล่ตีกันอย่างชุลมุน บริการกลางถนนหน้าโรงเรียนย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ

759945956536

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ ด.ช. ธนกร อายุ 17 ปี เรียนอยู่ ปวช.ปี 1 ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ได้รับบาดเจ็บสาหัส

420297

วันที่ 19 ธ.ค. 63 นางอ้อย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ป้าของคนเจ็บ เปิดเผยว่า เพื่อนของหลานชายเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น. หลานชายกำลังซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อนอยู่ มากันประมาณ 3-4 คน แต่ระหว่างทางบังเอิญเจอกับคู่อริกว่า 10 คน และถูกคู่อริถีบรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนจะเข้ามารุมทำร้าย ฝั่งของหลานชายจึงวิ่งหนีตายกัน แต่หลานชายเกิดเสียหลักล้ม และคู่อริจึงปรี่เข้าไปฟันและแทงเข้าที่แผ่นหลัง ก่อนจะหลบหนีไป

211423

โดยหลานชายได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลถูกฟันที่หลังกับแขน โดยถูกแทงจากทางด้านหลัง จำนวนหลายแผล ทำให้ปอดทะลุ ไตฉีก และต้องตัดไตทิ้ง 1 ข้าง ส่วนกระบังลมข้างซ้ายฉีกต้องเย็บแผล

747885

ขณะนี้ อาการของหลานชายลืมตาได้แล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว อีกทั้งหลานชายมีอาการจะดิ้น เหมือนปวดแผล และรู้สึกหวาดผวา โดยคุณหมอบอกว่าไม่ตาย แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดว่าจะมีอาการแทรกซ้อนหรือไม่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่าคู่อริตั้งใจเอาให้ถึงตาย แต่ตนไม่รู้ว่าโกรธเคืองอะไรกัน

cg

ทั้งนี้ ตนอยากให้คนก่อเหตุเข้ามามอบตัว เพราะตนอยากจะรู้เหตุผลว่าทำไมต้องทำแบบนี้ และไม่น่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่พอเกิดแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ต้องยอมรับและต้องทำใจ เพราะหลานชายเลือกที่จะเรียนสถานบันนี้เอง

789116

สุดท้ายนี้ หากหลานชายอาการปลอดภัยดีขึ้นแล้ว ตนจะให้ออกจากที่นี่ เพราะก่อนที่หลานชายจะหมดสติได้พูดกับตนว่า "ไม่เอาแล้ว ไม่ไหวแล้ว จะกลับไปอยู่กับญาติพี่น้องที่ต่างจังหวัด" โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกัน เป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิค แต่กลุ่มที่เข้ามาทำร้ายเป็นรุ่นพี่ ปวส. ส่วนฝั่งคนเจ็บเป็นรุ่นน้อง เท่าที่ทราบอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่อยู่คนละกลุ่มกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส