รถตู้แอบขนเมียนมาจาก นครปฐม-เมืองนนท์ ซิ่งกลับบ้าน จ.ตาก เกิดหลับในเจ็บ 2

22 ธ.ค. 63

รถตู้แอบขนแรงงานเมียนมากลับบ้าน หลับในชน 6 ล้อ ติดภายในเจ็บ 2 ตร.สกัดจับเพิ่มอีกคัน รวม 8 คน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. 2563 ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครองรองสว. (สอบสวน) สภ.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์
จ.ชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนรถบรรทุกที่ถนนสายเอเชีย กม.137-138 ม.4 ต.หางน้ำสาคร รุดตรวจสอบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดชัยนาท และแพทย์เวร รพ.มโนรมย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดไทม์ไลน์แม่ค้ากุ้งสุพรรณบุรีติดโควิด มีประวัติไปขายของที่ตลาดกลางกุ้ง สมุทรสาคร
- สมุทรสงครามพบผู้ติดเชื้อโควิด 8 ราย พบเชื่อมโยงตลาดกลางกุ้ง
- เปิดข้อมูลผู้ติดเชื้อในประเทศวันที่ 22 ธ.ค.จำนวน 16 ราย พบเชื่อมโยงตลาดกุ้งทั้งหมด!
- เปิดไทม์ไลน์สาวแปดริ้ววัย 24 ติดโควิด พบกินบุฟเฟ่-เดินห้างย่านบางนา
- นายกฯ เตรียมแถลงสถานการณ์โควิด-19 เย็นนี้ ยืนยันควบคุมได้
- ศบค.เผยข้อมูล "ผู้ติดเชื้อในประเทศ 14 ราย" เชื่อมโยงตลาดกุ้ง-กลับจากเชียงใหม่
- สถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในประเทศไทย 22 ธ.ค. ป่วยใหม่ 427 ราย ติดเชื้อในประเทศ 16 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน 30-0474 ลำปาง สภาพด้านหน้าพังยับที่นั่งฝั่งข้างคนขับพบชายแรงงานชาวเมียนมา 2 คนได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกร้องโอดครวญอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องสวมชุดป้องกันโรคโควิด-19 อย่างแน่นหนาเพราะเป็นแรงงานต่างด้าวมาจากจังหวัดเสี่ยงพื้นที่สีแดงแล้วใช้เครื่องตัดถ่างทำการช่วยเหลือส่งตัวต่อไปรักษาต่อที่ รพ. ส่วนรถคู่กรณีจอดห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตรเป็นรถบรรทุก 6 ล้อทะเบียน 87-0286 สระบุรี ท้ายรถด้านขวาได้รับความเสียหายทางจนท. จึงนำตัวกลับไปสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายวัชกร ศรีจันทร์ อายุ 45 ปี คนขับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทราบว่าแรงงานชาวเมียนมาจำนวน3คนทำงานที่โรงงานแก้วโดยรับมาจาก จ.นครปฐม และ จ.นนทบุรี ให้ไปส่งที่ อ.แม่สอด จ.ตาก
เพื่อกลับบ้านระหว่างทางมาตามเส้นทางปกติพอจะแวะด่านตรวจที่ อ.อินทร์บุุรี จ.สิงห์บุรี แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ทำให้ต้องขับมาเรื่อยๆ พอมาถึงจัดเกิดเหตุเกิดวูบหลับในชนกับท้ายรถบรรทุกจนเป็นเหตุดังกล่าว

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสกัดรถตู้ได้อีกคันเป็นรถบริษัทเดียวกันกับนายวัชกร ตรวจสอบภายในรถพบแรงงานเมียนมาเป็นหญิง 3 คนอยู่บนรถโดยทางคนขับให้การไม่ตรงกันบอกว่ามาจากชลบุรีมาจากอ่างทองบ้างทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งคนขับรถตู้และแรงงานชาวเมียนมารวมทั้งหมด8คนไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพราะที่จริงน่าจะไม่สามารถเดินทางได้ในช่วงนี้และทำการกักตัวพร้อมนำเสมหะไปตรวจหาเชื้อโรคโควิด-19 เพราะมาจากพื้นที่จังหวัดที่มีโรคระบาด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ