มอบตัวแล้ว! หนุ่มยิงผัวใหม่ของอดีตเมียดับ เผยเห็นสาวซ้อนจยย. ชายใหม่ แล้วเกิดหึงหวง

23 เม.ย. 61
วันนี้ (23 เม.ย.) พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระยืน นำตัว นายพิภพ พิมสุข ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายวิวัฒน์ พรมมา อายุ 35 ปี เสียชีวิต มาสอบสวนหลังผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สภ.พระยืน
ภาพจากกล้องหน้ารถหลังเกิดเหตุ
นายพิภพ พิมสุข ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเองได้นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน และพยายามโทรศัพท์ติดต่อกับอดีตภรรยา เพื่อจะขอเงินไปซื้อชุดนักเรียนให้กับลูกชาย แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงร้องขอให้เพื่อนขับรถยนต์ไปหาอดีตภรรยา โดยที่ตนเองนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ ระหว่างทางได้เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีอดีตภรรยานั่งซ้อนท้ายมา ด้วยความโมโหและหึงหวง จึงใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายวิวัฒน์ โดยไม่คิดว่าจะเสียชีวิต
นายพิภพ พิมสุข ผู้ต้องหา
หลังจากนั้นจึงนำอาวุธปืนไปทิ้งในลำห้วยท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่รีสอร์ทภายในตัวเมืองขอนแก่น และรีสอร์ทใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก จึงขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน
ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน กล่าวว่า หลังจากนี้ได้ให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่จะใช้พื้นที่ของ สภ.พระยืน เป็นสถานที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกทางญาติผู้เสียชีวิตทำร้าย ส่วนอดีตภรรยาที่ผู้ต้องหาพาตัวไปด้วยในวันเกิดเหตุ ก็ปลอดภัยดี และได้เดินทางมาพร้อมกับผู้ต้องหา ซึ่งทางอดีตภรรยาก็ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทั้งไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับผู้ต้องหาด้วย
พ.ต.อ.ชุมพล หันชะนา ผกก.สภ.พระยืน สอบปากคำผู้ก่อเหตุ
โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ