ด่วน! ตลาดบางพลีประกาศปิดตลาด 1 เดือน หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด

31 ธ.ค. 63

ตลาดบางพลี จ.สมุทรปราการ ประกาศปิดตลาด 1 เดือน หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด ขอให้ผู้ค้า-ลูกค้าที่มาใช้บริการ กักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัย

ตลาดบางพลีออกประกาศแจ้งปิดตลาด โดยระบุว่า "วันที่ 31 ธันวาคม 2563 ตลาดสดบางพลีประกาศด่วน ตลาดสดบางพลีขอชี้แจงในกรณีที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ทางตลาดและทีมแพทย์ได้ปฏิบัติการเชิงรุกตั้งจุดตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 พบมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ทางตลาดสดบางพลีจึงขอแสดงความรับผิดชอบโดยการสั่งปิดทำการให้บริการตลาดสดบางพลีเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อทำการบิ๊กคลีนนิ่งล้างทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าผู้มาใช้บริการจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดสดบางพลีทุกท่าน ทั้งนี้ทางตลาดสดบางพลีขอความร่วมมือพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการให้ทำการกักตัวเอง 14 วัน เพื่อลดการแพร่กระจายและการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และที่สำคัญทางตลาดสดบางพลีต้องกราบขออภัยต่อพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าที่มาใช้บริการทุกๆ ท่านจากใจส่วนวันเปิดทำการตลาดสดบางพลีจะแจ้งให้ทราบในคราวต่อไป"

1609398252636

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าทางตลาดบางพลีได้กั้นพื้นที่ไว้ตลอดแนวของตลาด โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางตลาดเดินตรวจตลอดเวลา บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงาเพราะไม่มีร้านค้ามาเปิดให้บริการ จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของตลาดบอกว่า ตลาดได้ปิดตั้งแต่ช่วงกลางดึกแล้วโดยเป็นการปิดวันนี้เป็นวันแรกโดยที่ยังไม่ทราบว่าจะกลับมาเปิดวันไหน

1609398223787

ส่วนตัวเลขผู้ป่วยสะสมในจังหวัดสมุทรปราการโดยในตอนนี้ทางจังหวัดสมุทรปราการมีผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มจำนวน 1 ราย มีผู้ป่วยที่ติดเชื้อที่รักษาอยู่รวมเป็นจำนวน 35 ราย โดยอัปเดทเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น.โดยไม่นับรวมผู้ป่วยที่รับมาจากสนามบินหรือผู้ป่วยที่ถูกส่งต่อเข้ารับการรักษาที่มาจากจังหวัดอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ