กระบะบึ้มคลอกร่างนายช่างตายสยองคาดแบตร้อน พ่อใจสลายทำศพลูก 2 คนติดกัน (คลิป)

6 ม.ค. 64

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะเกิดระเบิดไฟลุกท่วมคลอกคนขับเสียชีวิต บริเวณลานกว้างหน้าร้านแต่งเครื่องเสียงรถยนต์ หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

430533

ที่เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้ท่วมรถกระบะเชฟโรเลต ทะเบียน ฒธ 3928 กทม. โดยมีร่างนายสิทธิชัย งามจริยากุล หรือ โอ๊ะ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเครื่องเสียงแสงเสียชีวิตอยู่ในรถ

247178434479

วันที่ 6 ม.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ร้านแต่งเครื่องเสียงรถยนต์ ด้านหน้าเป็นลานโล่ง รถคันเกิดเหตุถูกไฟไหม้เป็นสีดำทั้งคัน กระจกทุกบานแตก ประตูห้องโดยสารเปิดออก

354253

นางสาวปานรดา ใจซื่อ อายุ 30 ปี แฟนผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายสิทธิชัย แฟนหนุ่มขับรถคันเกิดเหตุไปหาเพื่อน มีตนไปด้วย ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีขับกลับมาที่ร้าน นายโอ๊ะได้จอดรถให้ตนลงเพื่อให้ตนไปถอยรถเก๋งอีกคันที่อยู่ในร้านออก เพราะจะขับรถคันเกิดเหตุเข้าไปจอดแทน

754463

ขณะที่ตนขึ้นไปกำลังจะสตาร์ตรถเก๋งในร้าน มีเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้งที่รถของแฟน จึงรีบวิ่งลงมาดู พร้อมหาน้ำเพื่อจะดับไฟ ซึ่งช่วงนั้นตนเห็นแค่ไฟและควันอยู่ในรถ หลังจากนั้นมีเสียงระเบิดดังขึ้นอีก 2 ครั้ง ไฟลุกอย่างต่อเนื่อง

388783

ตนพยายามเรียกชื่อแฟน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ และไม่สามารถช่วยแฟนได้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามา ตนช็อกและเป็นลมไป จนเพื่อน ๆ ต้องเข้ามาช่วย จึงไม่ทันได้ดูสภาพศพของแฟนในรถ

515431

นางสาวปานรดา กล่าวต่อว่า คาดว่าสาเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าในรถลัดวงจร ไม่น่าจะเกี่ยวกับการต่อเครื่องเสียงของรถ ซึ่งรถคันนี้ส่งมาต่อตู้ลำโพง แต่ตนไม่รู้รายละเอียด เพราะแฟนทำคนเดียว ทั้งนี้ แฟนตนเป็นคนทำงานเก่งมาก รับติดตั้งเครื่องเสียงมากว่า 10 ปี มีใบประกาศนียบัตร ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ตนยังไม่ได้คุยกับเจ้าของรถคันเกิดเหตุ และไม่ทราบเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับรถแต่อย่างใด

878466

จากการตรวสสอบรถคันเกิดเหตุ เป็นของลูกค้านำมาแต่งเครื่องเสียง นายโอ๊ะเริ่มตีตู้ลำโพง และเดินสายไฟบริเวณแคปด้านหลังแล้ว แต่ยังไม่เสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ เหลือทำซาวน์ด้านหลัง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายต้องการนำรถมาไล่สายจูนเสียง แต่เกิดเหตุขึ้นก่อน

574766

นายนิวัฒน์ งามเลิศจริยะกุล อายุ 74 ปี พ่อของนายสิทธิชัย กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจ เพราะเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 64 ช่างโอ๊ะพร้อมครอบครัว ภรรยาคนปัจจุบันและลูก 2 คน ไปหาตนที่ อ.หนองใหญ่ พาตนไปเที่ยวฉลองปีใหม่ ไหว้พระทำสังฆทาน ไหว้พระธาตุวาโยภายในวัดห้วยน้ำซับ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ด้วย

435562

ตนรู้สึกเศร้าใจมาก เพราะเมื่อ 3 ปีก่อนลูกชายคนโตที่เป็นพี่ชายของช่างโอ๊ะ ทำงานเป็นช่างไฟฟ้าของบริษัทญี่ปุ่น อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ก็เสียชีวิตในหน้าที่การงาน ระหว่างที่ขึ้นไปแก้ไขระบบไฟปั๊มน้ำข้างแท็งก์น้ำบนดาดฟ้า บอกลูกทีมว่าอย่าเพิ่งกดสวิตช์เบรกเกอร์ไฟที่ชั้นล่าง หากให้กดจะโทรศัพท์มาบอก แต่ลูกทีมอีกคนไม่รู้ กลับกดสวิตช์ไฟ ทำให้ลูกชายคนโตถูกไฟดูดเสียชีวิตอยู่ข้างแท็งก์น้ำทันที

947220

ทั้งนี้ เมื่อเช้ารู้ว่าลูกชายคนเล็กถูกไฟคลอกตายอีก ตนรู้เสียใจมาก เหมือนเป็นเวรเป็นกรรม ตามตำราคนหัวหงอกส่งคนหัวดำ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส