“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ชีวิตเปลี่ยนเพราะลูก หวังให้สืบทอดสายเลือดศิลปิน

8 ม.ค. 64


คุณพ่อป้ายแดง “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” หรือ “วินรวีร์ ใหญ่เสมอ” อัพเดตลูกสาว “น้องปิ๊งปิ๊ง ด.ญ.ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ ลูกสาวเลี้ยงง่ายและแข็งแรงมากด้วย ที่ผ่านมาทั้งคู่ผ่านมาพยายามเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ไม่พึ่งพี่เลี้ยงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" เล่าโมเมนต์ได้ยินเสียงลูกสาว "น้องปิ๊งปิ๊ง" ครั้งแรก เสียงเหมือนตนเองมาก!!
- “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เคาท์ดาวน์! นับวันรอลูกสาวคลอด
- งวดหน้ามาแน่!! "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" โชว์ภาพอัลตราซาวด์ ลูกสาวทำท่า Give Me Five!

ต๊ะ เผยว่า เลือกที่จะเลี้ยงลูกสาวด้วยตัวเองเพราะมองว่าลูกคือสิ่งที่มีค่าที่สุด ดังนั้นจึงอยากให้ลูกเติบโตด้วยความรักจากพ่อและแม่ ไม่อยากให้ลูกได้รับพลังลบจากการเลี้ยงดูของคนอื่น ตลอด 1 เดือนกว่าที่ผ่านมา ปรับตัวเยอะมาก จากเดิมทีเป็นคนขี้หงุดหงิดง่าย ก็เริ่มทำใจให้เย็นขึ้น และสามารถกลั้นใจเลิกสูบบุหรี่ได้พักใหญ่แล้ว

ด้วยเหตุนี้จึงพูดได้เลยว่าตั้งแต่มีลูก ชีวิตของผมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเยอะมาก เช่นเดียวกับภรรยาที่ตลอดทั้งวันจะเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก แต่ตนก็คอยช่วยเหลือโดยการรับหน้าที่เฝ้าลูกในช่วงกลางคืนจนถึง 6 โมงเช้าแทน แล้วค่อยมานอนตอน 6 โมงเช้าถึงเที่ยง

มีบ้างที่ลูกอาจจะมีปัญหาสุขภาพในวัยเด็ก แต่ทุกอย่างก็ถือว่าอยู่ในความปลอดภัย ส่วนเรื่องโควิด-19 ทำให้ลูกและครอบครัวไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกหากไม่จำเป็น ตนก็กลายเป็นคนตกงานไปโดยปริยาย จึงใช้เวลาทั้งหมดเลี้ยงลูกด้วยความระมัดระวัง และใช้ความกังวลนี้มาเป็นตัวกำชับมาตรการในการดูแลความปลอดภัยให้ลูกและครอบครัวแทน ยอมรับเลยว่าทั้งคู่เหนื่อยมาก แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่แลกมาด้วยความสุขที่สมบูรณ์แบบมากจริงๆ

พร้อมกันนี้ ต๊ะ ยังเปิดใจถึงเหตุผลลึกๆ ของการพาลูกไปถ่ายรูปสวยๆ เมื่อมองย้อนไปในอดีตของตัวเอง ซึ่งเป็นลูกคนที่ 3 ของบ้านและครอบครัวก็อยู่ในต่างจังหวัด บวกกับยุคสมัยที่ยังไม่เจริญมากรูปที่ถ่ายเก็บไว้ดูจึงน้อย ดังนั้นในเมื่อวันนี้มีโอกาสก็อยากให้ลูกมีภาพโมเมนต์วัยเด็กเก็บไว้ดูตอนโต

ในอนาคตตั้งใจจะดันลูกเข้าสู่วงการบันเทิงเลยไหม ต๊ะ บอกว่าตั้งใจไว้เหมือนกัน อยากให้ลูกสืบทอดความเป็นนักร้องด้วยซ้ำ เนื่องจากมองว่าตัวเองมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะวงการบันเทิง จึงรู้สึกรัก และบูชาอาชีพในวงการบันเทิงมาก บวกกับส่วนตัวแล้วเชื่อว่าการได้รับความรักจากประชาชนทั่วไปเป็นสิ่งที่มีค่ามาก จึงอยากให้ลูกได้รับความรู้สึกนี้ด้วย แต่สุดท้ายแล้วก็คงต้องรอดูความชอบของลูกสาวอีกที

ส่วนแพลนที่จะมีคนที่ 2 นั้นก็คงต้องรออีกสักพัก ปล่อยให้ภรรยามดลูกเข้าอู่มากกว่านี้ก่อน แต่ลึกๆก็อยากมีอีกสัก 1 คน เพื่อไม่ให้ลูกสาวเหงาและให้เขาได้เป็นพี่น้องที่คอยปรึกษากันด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส