“มารีญา” เผยกฎเหล็กครอบครัว ต้องตั้งใจเรียน! (คลิป)

3 พ.ค. 61
ตอนนี้ใคร ๆ ก็รู้จัก "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2560 ซึ่งหลายคนก็คงทราบว่า ก่อนจะมาเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มารีญา เป็นนางแบบและนักร้องมาก่อน
มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560
ล่าสุด "มารีญา" บอกกับทีมข่าวว่า เธอทำงานมาตั้งแต่อายุ 13 ปี สิ่งที่เคยทำมาในอดีต ได้สร้างเสริมประสบการณ์ให้เธอ ทำให้เธอมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ นอกจากนี้ ยังมีพ่อแม่ที่ตั้งกฎเหล็กให้เธอว่าต้องตั้งใจเรียน และรักษาระดับคะแนนให้ได้ ไม่อย่างนั้นจะไม่ยอมให้ทำงาน
มารีญา พูลเลิศลาภ กับครอบครัว
ก่อนจะมาเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ "มารีญา" เล่าว่า มีผลงานในวงการบันเทิงมาก่อน บทบาทตอนนั้นกับตอนนี้แตกต่างกัน ตอนนี้สิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุด ตอนนี้มารีญาเป็นตัวของตัวเองเลย ไปงานไหน ไม่ว่าโฆษณา ถ่ายแบบ ไปในนามมารีญา สิ่งที่เราคิด สิ่งที่เรารู้สึก เราแสดงออกได้ แต่ก่อนเป็นนางแบบเราแสดงสิ่งที่ดีไซน์เนอร์ต้องการ คิดว่านี่คือสิ่งที่แตกต่างมากที่สุด
มารีญา พูลเลิศลาภ ในวัยเด็ก
ส่วนการเป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงมาก่อนด้วยหรือไม่ "มารีญา" บอกว่า การขึ้นบนเวทีแสดงให้คนเห็น จะเหมือนกัน ตอนเราเป็นนักร้อง เราก็ต้องให้คนอินกับเพลง ตอนนี้เราไปคนอินกับเรา รู้สึกคล้ายๆกัน แต่ก็ไม่เหมือนกัน และจากสิ่งที่เคยทำมาทั้งหมด ช่วยสร้างประสบการณ์ให้มารีญามาถึงจุดนี้ได้ มารีญาทำงานตั้งแต่ยังเด็ก เลิกเรียน ต้องทำการบ้าน แบ่งเวลาให้ครอบครัว และงาน เราแบ่งเวลาได้ ทำอะไรท้าทายตัวเอง ทุกอย่างทำให้เราพร้อม มาจนถึงทุกวันนี้ได้
มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560
"มารีญา" เล่าอีกว่า พ่อกับแม่มีกฎตั้งแต่เข้าวงการ ถ้าอยากทำงานไปด้วย เกรดเรียนห้ามตกจากเกียรตินิยม ถ้าทำงานก็ต้องเก็บเรื่องเรียนไว้ ยิ่งโตก็ยิ่งเห็นความสำคัญกับการเรียนมาก ไม่ใช่แค่ในโรงเรียน แต่เรียนจากสิ่งรอบข้างก็เป็นสิ่งที่ควรทำ แต่ตอนนี้ไม่มีกฎแล้ว พ่อแม่เชื่อในตัวมารีญา เห็นว่าเราสามารถทำหลายๆอย่างพร้อมกันได้ ตอนนี้พ่อแม่ก็ปล่อยมากขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ