สาวเสิร์ฟช็อกตายคาบ้าน แฟนคาดฤทธิ์เคสูตรใหม่ยันเมาแต่ไร้กลิ่นเหล้า ตกดึกเป็นศพ (คลิป)

12 ม.ค. 64

จากเหตุการณ์ ที่ ตำรวจสน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งพบมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบเหตุเพิ่มคือ น.ส.หนิง (นามสมติ) อายุ 19 ปี เสียชีวิตในบ้านพักไม่มีเลขที่ สุดซอยรัชดาภิเษก 18 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. สภาพนอนหงาย โดยสวมชุดนอนบนเตียงนอน ไม่มีร่องรอยการใช้กำลัง หรือการต่อสู้ โดยจุดเกิดเหตุต้องรอเจ้าหน้าที่สอบสวนโรคให้แล้วเสร็จก่อน เนื่องจากเป็นช่วงระบาดของโควิด-19

682239554747

จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบว่า แฟนสาวนั่งแท็กซี่มาหาที่บ้านเวลา 08.00 น. ของวันที่ 10 ม.ค.64 ที่ผ่านมา หลังกลับจากการทำงานเด็กเสิร์ฟ ในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 โดยแฟนสาวมีลักษณะคล้ายเมาสุราอย่างหนัก แต่ไม่ได้กลิ่นสุรามากนัก ซึ่งตนได้พูดคุยกับแฟนสาวเวลา 15.00 น. ไม่กี่คำก่อนจะนอนต่อคล้ายคนเมาสุราทั่วไป

614377

กระทั่งมีเพื่อนแฟนสาวโทรศัพท์เข้ามาเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.64 หลายสายมาก จึงได้ปลุกฝ่ายหญิงแต่ไม่ยอมตื่น จนทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำศพไปไว้ รพ.รามาธิบดี เพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

866072

ทั้งนี้แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้เข้าให้ปากคำที่ สน.วัดพระยาไกร เพราะมีลักษณะอาการคล้ายกลุ่มที่เสพยาตัวเดียวกัน แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต เล่าว่า รู้จักกับฝ่ายหญิง มานาน 5 เดือนแล้ว ไม่เคยเห็นฝ่ายหญิงเสพยาเสพติดมาก่อน แต่เมื่อวันที่ 10 ม.ค.64 ก่อนที่จะเกิดเหตุ พบว่าฝ่ายหญิงมีอาการคล้ายคนเมายา ตาลอย พูดจาไม่รู้เรื่อง ตนไม่ได้สอบถามรายละเอียด เนื่องจากแฟนสาวเอาแต่นอนหลับ

ที่ผ่านมาตนไม่รู้รายละเอียด และไม่ทราบเรื่องที่ฝ่ายหญิงไปสังสรรค์กับกลุ่มดังกล่าว เนื่องจากส่วนตัวไม่ถูกกับเพื่อนของแฟนสาวอยู่แล้ว ทั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฝากเตือนว่าอย่าให้ประชาชนไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

210119

เมื่อสรุปไทม์ไลน์การเสียชีวิตของผู้ที่เสพยาเคนมผง วันที่ 10 ม.ค.64 เวลา 15.00 น. พื้นที่ซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 4 สน.วัดพระยาไกร พบหลักฐานซองพลาสติกใส่บรรจุผงคล้ายเคตามีน และหลอดดูดนมแบบข้องอ ไปพบน.ส.พาณิภัค หรือ เอมมี่ อายุ 22 ปี เสียชีวิต และนายทัชชัย หรือ ดรีม อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ 

104694

วันที่ 10 ม.ค.64 เวลา 23.00 น. พื้นที่ถนนจันทน์ ซอย 31 สน.วัดพระยาไกร หลักฐานที่พบเป็นซองพลาสติกใส่บรรจุผงคล้ายเคตามีน และยาเม็ดคฃ้ายยาอี ไปพบน.ส.สุทธิณี หรือ มายด์ อายุ 24 ปี เสียชีวิต และน.ส.จันทร์ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ 

486368

วันที่ 11 ม.ค.64 เวลา 01.00 น. พื้นที่ซอยเจริญราษฎร์ 7 แยก 7-20 สน.วัดพระยาไกร ไม่พบหลักฐานใด ๆ แต่พบนายธงชัย อายุ 35 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

364399

กระทั่งวันที่ 11 ม.ค.64 เวลา 03.00 น. พื้นที่ซอยรัชดาภิเษก 18 สน.สุทธิสาร ไม่พบหลักฐานใด ๆ แต่ไปพบน.ส.หนิง อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

954488

นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล เจ้าของแฟนเพจคุณหมอสตอรี่ บอกว่า ยาเคจะมีฤทธิ์ระงับความรู้สึก ระงับปวด และออกฤทธิ์เร็ว ในระยะสั้นหลอดลมจะขยาด เกิดอาการหลวดระแวง จิตหลอน จำอะไรไม่ได้ และเป็นอัมพาตชั่วคราว ส่วนในระยะยาวคามจำจะเสื่อม มีผลต่อสมอง และในที่สุดก็เสียสติ 

962822

ยาไอซ์ จะออกฤทธิ์กระตุ้นประสาท แรงกว่ายาบ้า 4-5 เท่า ในระยะสั้นหัวใจจะเต้นแรง ปากแห้ง ตัวร้อน ความดันขึ้น ตื่นตัวตลอดเวลา และไม่อยากทานอะไรเลย ส่วนในระยะยาวเกิดอาการเพ้อ ไร้สติ ควบคุมตัวเองไม่ได้ และประสานหลอน 

282860

เฮโรอีน ออกฤทธิ์กดประสาท ทำให้เคลิ้ม เซื่องซึม และง่วงนอน ในระยะสั้นจะทำให้สมองสั่งการช้า และไม่รับรู้ความรู้สึก ส่วนในระยะยาวจะกระทบระบบหายใจ และช็อก หัวใจหยุดเต้น อาจจะเสียชีวิต 

672566

ยานอนหลับ จะออกฤทธิ์กดประสาท ทำให้ง่วง และเซื่องซึม ในระยะสั้นจะมึนงง ไร้สติ จำอะไรไม่ได้ และหัวใจหยุดเต้น ส่วนใรระยะยาวทำให้หลับลึก ไม่ตื่น และช็อกจนเสียชีวิตได้ 

ต่อมาเวลา 16.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เดินทางมาที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี วัยรุ่นเสพยาเสพติด ซึ่งเรียกว่ายาเคนมผง โดยมีผู้เสียชีวิตถึง 6 คนจากการเสพยาเสพติดชนิดดังกล่าว

605603

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผย ภายหลังการประชุม ยืนยันว่า ขณะนี้พบผู้เสียชีวิตเกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติดรวม 6 ราย ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 5 ราย และสน.สุทธิสาร 1 ราย เป็นหญิง 3 คน และชาย 3 คน อายุระหว่าง 21-34 ปี บางรายพบประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และจำนวนนี้พบ 2 แห่งที่มีสารเสพติดที่มีลักษณะคล้ายนมผงอยู่ในจุดเกิดเหตุ อยู่ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร นอกจากนี้ยังมีผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 3 ราย

เบื้องต้น ยังไม่สามารถยืนยันว่า มีในสารเสพติดดังกล่าวมีสารอะไรประกอบอยู่บ้าง หรือเป็นสารเสพติดชนิดใด โดยกำลังอยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างละเอียด

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน เชื่อว่ามีความเชื่อมโยงกันในลักษณะใดลักษณะหนึ่ง แต่ต้องรอการตรวจสอบ ส่วนแหล่งที่มาของยาดังกล่าว อยู่ระหว่างการขยายผลสืบหา ส่วนกรณีที่ทางโซเชียลฯ สงสัยว่าผู้เสียชีวิตที่หญิง 2 รายถูกวางยาหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบข้อมูล

ทั้งนี้ในส่วนของผู้เสียชีวิตทั้งหมด แพทย์ให้ความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตว่ามาจากภาวะหัวใจล้มเหลว โดยขณะนี้ยังไม่ได้ตั้งข้อหาหรือดำเนินคดีกับใครอยู่ระหว่างสอบปากคำ รวมทั้งเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ได้รับรายงานว่ามีความเกี่ยวข้องทุกจุด

333896

ด้านเสือดุสิต และนายพงษ์ชื่น ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับยาเคนมผง ที่เกลื่อนชุมชนตอนนี้ มาจากช่วงนี้ วัตถุดิบของยาเคขาดตลาด ทำให้ยาเคขาดตลาด จึงมีการคิดค้นเอาส่วนผสมอื่น ๆ มาผสมกับยาเค เรียกว่าเคนมผง พอดมยาเคนมผงเข้าไป จะทำให้ผู้เสพเกิดอาการคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง เหม่อลอย และหนักสุดถึงขั้นเสียชีวิต เพราะมีฤทธิ์กล่อมประสาท ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้รักษาคนบ้าเท่านั้น เรียกได้ว่า คนบ้ากินแล้วดี คนดีกินแล้วบ้า บางรายถึงขั้นทำให้นึกถึงเรื่องราวเก่า ๆ และก่อเหตุทะเลาะกันได้

ตอนนี้ตำรวจได้ทำงานกันอย่างหนักหน่วง เพราะเป็นห่วงประชาชน พวกตนยอมรับว่าเคยเสพยาเคมาก่อน แต่ไม่ใช่เคนมผง โดยเคขวดที่พวกตนเคยเสพนั้น จะมีฤทธิ์แค่ทำให้เกิดอาการเหม่อเท่านั้น ไม่ถึงขั้นคลั่ง ทั้งนี้พวกตนก็อยากเตือนเยาวชนว่าอย่าลองมันไม่ได้เท่เลย การทำมาหากินมันเท่กว่าเยอะ คนที่เสียใจไม่ใช่เพื่อนที่ปาร์ตี้ยากับพวกคุณ แต่เป็นพ่อแม่ของคุณที่เสียใจ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส