ผวา! หนุ่มช็อกดับใต้คอนโดฯ เพื่อนรับเหยื่อเคมรณะทิ้งเฝ้ารถข้ามคืน คาดเสพเกินขนาด (คลิป)

13 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ จ.นนทบุรี หลังตำรวจ สภ.บางใหญ่ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ อ.บางบัวทอง โดยเสียชีวิตจากยาเคนมผงภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดฯ สภาพศพมีน้ำลายฟูมปากและมีคราบสีขาวติดอยู่ ทราบชื่อนายนพรัตน์ อาจพงษา อายุ 36 ปี ซึ่งมีคนพบผู้ตายนอนหมดสติ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

207110549169

ทั้งนี้ตอนแรก ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบศพ โดยใส่ชุดป้องกันเพราะกลัวว่าจะเสียชีวิตจากโควิด-19 เพราะยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จนมีคนมาแจ้งว่าชายรายนี้เสพเคตามีนเมื่อคืนแล้วมีอาการดังกล่าว

307566

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากรถยนต์ จากนั้นเดินไปมาคล้ายอาการหนาวสั่น ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องซักผ้า คาดว่าเข้าไปหลบอากาศหนาว แล้วนั่งลงกับเก้าอี้ ก่อนจะล้มลงไปกับพื้น จนมีผู้มาพบว่าเสียชีวิต เมื่อเข้าไปตรวจสอบบนห้องพักก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ลักษณะเป็นผงสีขาวจึงเก็บไว้ตรวจสอบ ทั้งนี้ทาง ตำรวจสภ.บางใหญ่ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

115772

เวลา 17.00 น. พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย พร้อมชุดสืบสวนได้ติดตามคดี หลังเกิดเหตุสงสัยว่าจะเป็นเคนมผง และได้นำตัวเจ้าของห้อง น.ส.อภิญญา อุทัย อายุ 22 ปี อาชีพ PR ผับชื่อดังย่านบางกรวย เจ้าของห้องเลขที่ 960 ชั้น 4 อาคารดังกล่าว พร้อมเพื่อน 4 คนมาสอบสวน

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. น.ส.เบลล์ พร้อมแฟนหนุ่ม นั่งกินข้าวในห้องกันจากนั้น น.ส.รสา สุกพลาพล อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวมาหาและนัดพบ น.ส.เบลล์ เพื่อจะชวนปาร์ตี้ จากนั้นน.ส.รสา ได้ชวนนายอั๋นและน้องติ๊ก เป็นแฟนกันมาที่ห้องดังกล่าว โดยแฟนของน.ส.เบลล์ กลับไปก่อน จากนั้นน.ส.รสา ได้ชวนนายอั๋นและแฟนสาว รวม 4 คนร่วมกันเสพยา ซึ่งน.ส.รสา เป็นคนนำยาตัวนี้มา ซึ่งอ้างว่าเป็นเคนมผงเสพมาประมาณเกือบปี 

811994

น.ส.รสา ได้โทรหานายปกรณ์ บูระพันธุ์ อายุ 23 ปี แฟนหนุ่ม ให้นำยามาเพิ่ม โดยนายปกรณ์ได้มาที่ห้องพร้อมกับนายสุริยะ หรือ ท็อป อายุ 25 ปี เพื่อนชาย โดยนำเคนมผงมาเพิ่ม และร่วมกันเสพด้วยกัน 6 คน โดยนายปกรณ์ นายสุริยะ น.ส.ปิ๊ก กลับออกมาตอนประมาณ 04.00 น. หลังจากเสพยาจนหมด จากนั้นน.ส.เบลล์ ช่วยกันทำความสะอาดห้องจนกระทั่ง 08.00 น. น.ส.รสา กำลังจะกลับออกไป ไม่ทราบว่ามีคนตายที่ห้องซักผ้าส่วนกลางคอนโดฯ

637947

ต่อมาชุดสืบสวนได้สอบปากคำทราบว่าคนตายมาพร้อมกับนายปกรณ์ และนายสุริยะ ซึ่งจะขึ้นไปที่ห้องด้านบน แต่เจ้าของห้องไม่ให้ขึ้นไป กลัวจะจับกลุ่มมั่วสุม เพราะบนห้องอยู่กันหลายคนแล้ว จึงได้ให้รอด้านล่าง ซึ่งนายปกรณ์และนายสุริยะได้แอบขึ้นไป ปล่อยให้นายนพรัตน์ หรือ เบิร์ด ผู้เสียชีวิตรออยู่ด้านล่างคนเดียว หลังจากนั้นจึงมาทราบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนพบว่านายปกรณ์ นายสุริยะ และนายเบิร์ด ได้เสพยามาจากที่อื่นก่อนหน้านี้ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสพยาหนักจนร่างกายรับไม่ไหว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้ง 5 คนไปตรวจสารเสพติดเพิ่มเติมที่ รพ.บางบัวทอง ถ้าพบสารเสพติดจะขยายผลต่อ ซึ่งทั้งหมดอ้างว่าซื้อมาจากเอเจนต์ย่านพระราม 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามเอเจนต์ดังกล่าวต่อไป

958474

ขณะเดียวกันทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลบางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สอบถามนายสุพจน์ สวดมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ชีพอาสาสมัครบางแม่นาง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเวลา 07.40 น. รับแจ้งจากศูนย์พระนั่งเกล้า ทราบว่ามีผู้ป่วยเป็นลมอยู่ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ขณะที่เดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องซักผ้าชั้นล่างของคอนโดฯ

โดยสภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก และมีคราบสีขาวออกมาทางปากและจมูก และมีอาการหายใจแห้ง คล้ายกำลังจะขาดใจ ตนจึงรีบใส่ชุด PPE เพราะยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด โดยได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ไม่สำเร็จ และต่อมาได้เจอกับเพื่อนของผู้เสียชีวิตลงมาร้องขอให้ช่วยเหลือทางเพื่อนของตน เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูลจึงยอมรับว่าก่อนหน้านี้เพื่อนผู้เสียชีวิตเสพเคตามีน แล้วมีอาการดังกล่าว โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายนพรัตน์ อาจพงษา อายุ 36 ปี

652114

ทางเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าให้กับเจ้าหน้าที่ฟังว่า นั่งรถกระบะกันมา 4 คน เป็นเพื่อนชายทั้งหมด ในช่วงเวลา 22.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเดินทางมาหาเพื่อนสาวที่คอนโดฯ ดังกล่าว แต่ทางเพื่อนสาวให้ขึ้นไปบนห้องได้เพียงแค่ 2 คน ส่วนตนกับผู้เสียชีวิตไม่สามารถขึ้นไปได้ เนื่องจากทางเพื่อนสาวไม่รู้จัก ตนจึงรออยู่ภายในรถพร้อมกับผู้เสียชีวิต และมีการเสพยาอยู่บนรถในระหว่างรอ จากนั้นตนจึงหลับไป แบบไม่รู้สึกตัว โดยทางผู้เสียชีวิตได้เดินไปที่ห้องซักผ้าหยอดเหรียญ เนื่องจากชั้นด้านล่าง ไม่มีกุญแจปิดล็อกแต่อย่างใด ซึ่งทางตนก็คิดว่าเพื่อนผู้เสียชีวิตอาจจะมาขอความช่วยเหลือจากคนที่มาพบเห็น

หลังจากที่นำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุแล้ว ก็จะนำไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางใหญ่ ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพอาสาสมัคร รวมทั้งเจ้าหน้าที่ เชื่อว่าสาเหตุของจากการตาย มาจากการเสพยาเสพติด แต่ถ้ายาเคนมผง ต้องรอทราบผลอย่างละเอียดอีกครั้ง

894884

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 13 ม.ค.64 เวลา 08.26 น. สามารถจับภาพผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ภายในชั้นล่างคอนโดฯ แห่งหนึ่งโดยนั่งอยู่บนโต๊ะยาว และมีอาการส่ายไปมา ก่อนจะฟุบลงตรงด้านหน้าประตูกระจกทางเข้าโซนเครื่องซักผ้าส่วนกลางของคอนโดฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส