ปาร์ตี้มรณะตายอีก 2 ศพ สลดเปิดห้องเจอคนน็อกเกลื่อน "เก่ง ลายพราง" ดึงสติอย่าริลอง (คลิป)

13 ม.ค. 64

กรณี ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายไอซ์ (เจ้าของห้อง), น.ส.ฝ้าย (แฟนนายไอซ์), น.ส.กุ้ง และนายเต๋า พากันชวนกันมาสังสรรค์ในห้อง จนเกิดเหตุเสียชีวิต 2 รายคาห้องพักดังกล่าว 

474794141960

ล่าสุดวันที่ 13 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง อาคาร 1 ชั้น 3 ห้อง 16/275 ในซอยลาดพร้าววังหิน 7 พื้นที่สน.โชคชัย โดยเมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิต ได้แก่ นายไอซ์ และน.ส.กุ้ง ส่วนอีก 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการ 50:50

210596

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายกฤษณะ กระแสโสม เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนได้รับคำชวนจากผู้ตายให้ตนเดินทางมาร่วมสังสรรค์ แต่ตนไม่ได้มาร่วมวงด้วย โดยเพื่อนชวนตนตั้งแต่ช่วงบ่าย ๆ ที่เพื่อนชวนตน เพราะรู้ว่าตนกำลังมีปัญหาครอบครัว

223469

กระทั่งมีเพื่อนชื่อ น.ส.กุ้ง โทรศัพท์หาตน บอกว่านายไอซ์ ปากเขียว ตนจึงรีบเดินทางมา และพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว ระหว่างนั้นกู้ภัยเร่งนำศพของนายไอซ์ และน.ส.กุ้ง ออกมาจากอาคาร แบกร่างขึ้นรถ ก่อนให้ญาติร่ำลา และให้ตามไปที่โรงพัก สน.โชคชัย

113645

นางวชิราภรณ์ สิงหะ มารดาของนายพารวย หรือ ไอซ์ เปิดเผยว่า ตนโทรหาน้องไอซ์ แต่เพื่อนน้องไอซ์รับโทรศัพท์ บอกว่าน้องไอซ์ปากเขียว ซึ่งตนจึงให้น้องสาวเดินทางมาดู พบว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว

897180

ทั้งนี้ ตนไม่ได้พักอยู่กับลูก ปกติลูกอยู่กับภรรยา ซึ่งตนไม่รู้เพื่อนคนไหนรับสายลูกชาย จากนั้นก็ทราบว่าลูกชายเสียชีวิต ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้เลยว่าลูกชายมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะปกติลูกขายของตามตลาด ตนยังไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย

446159

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. ลงพื้นที่ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ไม่ได้พบสารเสพติด แต่มีการให้ พฐ. ลงพื้นที่พบว่ามีอุปกรณ์การเสพ ซึ่งมีลักษณะเป็นหลอด น่าจะเป็นการเสพทางจมูก เบื้องต้นทราบมีคนในที่เกิดเหตุ 5 คน บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน 

873058

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อน และสอบปากคำหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์อีก 1 คน ซึ่งไม่ได้หลบหนี เพียงแต่ออกมาจากห้อง เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อน ๆ ในห้องพักดังกล่าว โดยทราบว่ากลุ่มนี้รวมตัวกันตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.64 ที่ผ่านมา 

562352

ด้าน เก่ง ลายพราง ผู้ที่เคยผ่านการใช้สารเสพติด เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรู้จักเคนมผงมาก่อน เพิ่งจะมาได้ยิน ซึ่งพอฟังส่วนผสมต่าง ๆ ของยา มีทั้งเฮโรอีน ไอซ์ ยาเค ยาโรเช่ (เป็นยานอนหลับไว้สำหรับบำบัดผู้ป่วยทางจิต) ซึ่งแต่ละชนิดมีฤทธิ์ที่รุนแรงอยู่แล้ว สารบางตัวอย่างเช่นโรเช่ เป็นยานอนหลับ แต่ส่วนผสมอย่างอื่นทำให้ร่างกายตื่น ก็เหมือนกับว่าร่างกายคนเราต้องฝืน และไม่สามารถควบคุมได้ และด้วยฤทธิ์ที่ค่อนข้างรุนแรง แต่ไม่ได้ออกฤทธิ์ที่แรงจนตายในทันที แต่อาจจะมีอาการนอนหลับไหลตายได้ในที่สุด

399356

ส่วนตัวแล้วก็ผ่านอะไรแบบนี้มาแทบจะทุกยาเสพติด และรู้ดีว่าเป็นอย่างไร ตนเข้าใจว่าอาการคนที่อยากจะเสพยาเป็นอย่างไร ใครพูดเตือนอะไรก็ไม่อยากฟัง ในตอนนั้นแม่ของตนก็เคยขอร้องให้เลิก แต่ตนก็ยังไม่ฟัง กระทั่งวันหนึ่งตนคิดได้ว่ามีผลเสียในหลายด้าน 

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าคนที่มีอิทธิพลมากที่สุด คือ คนใกล้ตัว ซึ่งก็จะไม่พ้นคำว่า "เพื่อน" ดังนั้นถ้ารักเพื่อนก็ควรเตือนเพื่อน ส่วนตนในฐานะที่ผ่านเรื่องพวกนี้มาได้เเล้ว ก็อยากเตือนน้อง ๆ ที่อยากจะลองหรือคิดจะลองใช้สารเสพติดว่า "อย่าเลย ถ้าเลิกได้ก็อยากให้เลิก ก่อนมันจะสายเกินไป"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส