เปิดภาพล่าสุด ต้นไม้ที่ "ฌอน" ปลูก ผ่านเป็นปีไม่มีงอกสักใบ ชาวเน็ตตามหากลับมาดูแล

15 ม.ค. 64

หนุ่มเชียงใหม่เปิดภาพล่าสุดโครงการปลูกป่า พบเสื่อมโทรมหนัก-ต้นไม้ไร้ใบ ถาม "ฌอน" ยังจำได้ไหม ขอให้กลับมาดูแล 

จากกรณีโครงการ Climate Festival @North กิจกรรมปลูกป่าในพื้ที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อ 21 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ระบุว่าเป็นความร่วมมือของ ชนเผ่าในพื้นที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 3 เหล่าทัพ กรมอุทยานแห่งชาติ ศูนย์ส่งเสริมการควบคุมไฟป่าภาคเหนือที่ 1 เชียงใหม่ และภาคเอกชน โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เป็นประธานในงาน และนายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เข้าร่วมกิจกรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ฌอน" มาแล้ว! แจงยอดบริจาคใหม่ ไม่ใช่ 8 แสน ขอโทษที่ทำผิดพลาด
จับโป๊ะสเตทเมนต์ "ฌอน" โอนจ่ายบัตรเครดิตกว่า 2 แสน โยกเงินล้านเข้าบัญชีตัวเอง
"ฌอน ร้อยเทค" เคลียร์ปมเงินบริจาคตัดต่อจนดูเฟค "ต๊ะ นารากร" ร่วมวงวิจารณ์คลิปไม่เนียน
ผู้จัดงานเผยจ้าง "ฌอน" มาปลูกป่า แต่ไม่ได้จ้างให้ทำคลิปอวย "บิ๊กป้อม" แต่อย่างใด

ซึ่งจากกิจกรรมดังกล่าวเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคม หลังนายฌอน ได้โพสต์วิดีโอ "ปลูกต้นไม้กับท่านประวิตร" ระบุว่าเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก และขอสังคมโดยเฉพาะเด็กรุ่นใหม่อย่าด่วนตัดสิน ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากส่วนใหญ่เป็นในทางไม่เห็นด้วย และนำไปสู่การตรวจสอบเงินบริจาคและทรัพย์สินต่าง ๆ ตามมา

106003876_3483495384996148_63
ขอบคุณภาพจาก บก.ลายจุด


ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tee Hit ได้โพสต์ภาพล่าสุดของพื้นที่การปลูกป่าดังกล่าว พบว่า พื้นที่มีความเสื่อมโทรม ต้นไม้แห้งเหี่ยว ระบุ "ฌอน นายจำได้ไหม?? ป่าที่นายเคยมาปลูก ต้นไม้ที่นายเคยปลูกก็ยังไม่มีใบงอกมาสักใบเลย ผ่านไปเป็นปีแล้ว นายกลับมาดูแลบ้าง???" โดยโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อและมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ