แก๊งชาย 3 "ต" ปัดเป็นหัวหน้าก๊วนมิคาโดะปล่อยเคนรก ท้าตำรวจมาสอบได้ถึงในคุก (คลิป)

15 ม.ค. 64

กรณี เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official" โพสต์ข้อความระบุ "ข่าวยาเสพติดชนิดใหม่ เคนมผง ที่แพร่ระบาดในปัจจุบัน ที่ผู้เสพเสียชีวิตหลายรายในหลายพื้นที่

ทางทีมงานเพจได้รับข้อมูลมาว่า ตัวการใหญ่ในการคิดค้นสูตรเคนมผง คือ นาย ต ซึ่งมีที่พักอาศัยอยู่ในละแวก พื้นที่ชานเมือง เป็นตัวการในการคิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา เนื่องจากขณะนั้นยาเคได้ขาดตลาด

ยาสูตรที่ทำก็มีส่วนผสมของยาไอซ์ โรเช่ และส่วนอื่น ๆที่แล้วแต่จะหาได้ ในขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามผู้กระทำผิด และมีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดี #เคนมผง ขอบคุณเพจเฌอฑากา/น้องหลังไมค์"

524146

ภายหลังยังมีคนโยงว่า นาย ต คือ คนเดียวกับ นายตอ มิคาโดะ แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ชื่อว่า มิคาโดะ มีพฤติกรรมขายยาเสพติด จัดปาร์ตี้เสพยาเสพติด รวมถึงแต่งรถซิ่งและแข่งรถ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลว่า ผู้จำหน่ายยารายนี้น่าจะเชื่อมโยงกับ 3 เคสที่วัดพระยาไกร สุทธิสาร และทุ่งมหาเมฆ

585165

ล่าสุดวันที่ 15 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ย่านเพิ่มสิน ได้พูดคุยกับพ่อของนาย ต โดยนายวัน (นามสมมติ) เปิดเผยว่า กรณีที่มีคนเชื่อมโยงว่า ลูกชายของตนนั้นเป็นผู้ผลิตยาเคนมผง เป็นการถูกกลั่นแกล้งและใส่ร้ายจากฝั่งคู่อริที่มีปัญหากันมานานแล้ว อดีตที่ผ่านเคยท่าต่อย ตีกัน และคงโกรธเคือง ส่งผลมายังปัจจุบัน เมื่อถึงเวลาก็กลั่นแกล้งโยนความผิดมาที่ลูกชายตน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความจริง หากผลิตและจำหน่ายคงรวยไปแล้ว ภายหลังจากเกิดเรื่องทางลูกชายของตนก็ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน. สายไหมแล้ว

และวานนี้ทางกก.2.บก.ปส.1 ก็ได้เชิญตัวลูกชายของตนไปสอบปากคำ ผลออกมาแล้วว่าลูกชายของตนนั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยาเคนมผง ไม่ใช่ผู้ผลิตแต่ถูกกลั่นแกล้ง ลูกชายของตนนั้นพักอาศัยอยู่กับตนตลอด ไม่มีพฤติกรรมที่เสพยาเสพติด ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุรี่ ซึ่งไม่ยุ่งเกี่ยวสิ่งเหล่านี้มานานแล้ว แต่ยอมรับว่าเล่นการพนัก โดยจะตีไก่ชน

765599

กรณีที่มีหญิงรายหนึ่งที่เสียชีวิตในท้องที่ สน.สุทธิสารนั้น ลูกชายตนก็ไม่รู้จัก เพราะเชื่อว่าลูกชายก็ไม่ได้เดินทางไปบริเวณแถวนั้น อย่างมากก็อยู่ละแวกที่พักอาศัย งานอดิเรกทุกวันนี้ ลูกชายของตนก็จะออกไปเลี้ยงไก่อยู่ที่ซุ้มไก่ บางทีก็ไปตีไก่ ซึ่งจะไปด้วยกับกลุ่มเพื่อน แต่ไม่มีชื่อแก๊ง ส่วนคนที่เชื่อมโยงว่าลูกชายของตนนั่น คือ ต มิคาโดะ ตนปฏิเสธ เพราะไม่มีอย่างแน่นอน มีเพียงเติ้ลสายไหมเท่านั้น แต่เป็นฉายาในการตีไก่ ทั้งนี้ลูกชายของตนยังชอบการแข่งรถทางตรง ที่บริเวณคลอง 5 และสนามแข่งอื่น ๆ ซึ่งจะแข่งกับช่างที่ทำรถแต่งด้วยกัน แต่ขณะนี้ไม่ได้ไปแข่งรถมานานแล้ว

หลังจากเกิดเรื่องที่ลูกชายตกเป็นผู้สงสัยยอมรับว่าเครียดมาก แต่พอได้ปรึกษาคนในครอบครัวแล้ว จึงให้ไปแจ้งความ ตำรวจรับเรื่อง ตนก็อุ่นใจขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ท้องที่ก็ได้เข้ามาตรวจค้นบ้านของตนแล้ว ไม่พบหลักฐานเชื่อมโยงเกี่ยวกับการผลิตยาเคนมผง หรืออุปกรณ์การเสพ

744588

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังซุ้มไก่ ซอย 20 ที่พ่อของนายต กล่าวอ้างว่าเป็นซุ้มไก่ที่ลูกชายของไปตี โดยพบว่าเป็นที่เลี้ยงไก่ของชาวบ้าน และไม่มีใครอยู่ เมื่อสอบถามชาวบ้านว่ารู้จักนาย ต หรือไม่ ชาวบ้านปฏิเสธบอกว่าไม่รู้จัก

ทีมข่าวเดินทางมาภายในซอยรามอินทรา 8 แยก 6-2 ซึ่งได้รับการรายงาน ระบุว่า เป็นบ้านของนายชลชาติ พรมทอง หรือ ต้น และนายประพัฒน์ หรือ ต้า ผู้ต้องหาคดีร่วมกันครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย โดยมีของกลางเป็นยาบ้า 81,000 เม็ด เคตามีน 312 กรัม

430872

ทีมข่าวได้พบกับ นายออย (นามสมมติ) น้องชายของนายต้น เปิดเผยว่า ขณะนี้พี่ชายตนยังคงจำคุกอยู่ในเรือนจำบางขวาง โดยถูกจับคดียาบ้า 8 หมื่นกว่าเม็ดจริง โทษจำคุกตลอดชีวิต ตอนนี้เหลือโทษอีกราว 50 ปี ส่วนตัวก็ไปเยี่ยมอยู่ตลอด ซึ่งพี่ชายตนไม่ได้อยู่ในแก๊งมิคาโดะ แต่ไม่แน่ใจว่าข่าวออกไปแบบตั้งแต่ต้นได้อย่างไร คาดว่าน่าจะเกี่ยวกับที่นายต้า เป็นสมาชิกแก๊งก็ได้

ทั้งนี้ตนได้ไปหาพี่ชายช่วงก่อนปีใหม่ ตอนนั้นยังไม่มีเรื่องเคนมผง ทำให้พี่ชายตนก็ยังไม่ได้พูดถึง ซึ่งตำรวจเองยืนยันว่าพี่ชายไม่เกี่ยวข้อง อีกอย่างพวกตนก็ไม่ทราบเรื่อง ตนอยากบอกว่าพวกตนไม่เกี่ยวข้องแน่นอน และไม่ทราบว่าเคนมผงเกิดขึ้นจากใคร นอกจากนี้นายต้า ก็ยังอยู่ในเรือนจำเช่นกัน

350781

น.ส.อิ๋ม (นามสมมติ) แฟนสาวนายต้า เปิดเผยว่า ตอนนี้แฟนตนติดคุก 4 ปีแล้ส ตั้งแต่ช่วง ม.ค.60 ตอนนั้นก็ไม่มีการประกันตัวและไม่ได้ออกมาจากการคุมตัวเลย ตอนนี้เหลือจำคุก 48 ปี ซึ่งตนเดินทางไปเยี่ยมตลอด แต่เป็นช่วงก่อนปีใหม่ 

ส่วนเรื่องเคนมผง ตนยืนยันว่าแฟนตนไม่เกี่ยวข้อง แฟนเคยเล่าเพียงว่า ไปรับยาที่ถูกทิ้งไว้ตามข้างทาง ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของ ส่วนนายต้น เท่าที่ตนรู้ ไม่ได้อยู่แก๊งมิคาโดะ เพียงถูกนายต้า ว่าจ้างมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่นายต้าอยู่แก๊งมิคาโดะจริง โดยเป็นแก๊งเกี่ยวกับการแต่งรถ และนัดไปทำกิจกรรมแข่งรถกัน

419156

ส่วนตัวรู้จักกับคนอื่น ๆ ในแก๊งเช่นกัน ซึ่งตนยืนยันว่าแก๊งมิคาโดะไม่เกี่ยวกับยาเสพติด มีเพียงนายต้าคนเดียวที่ถูกจับ หัวหน้าแก๊งชื่อ เอก ซึ่งก็ถูกตำรวจไปสอบปากคำแล้ว ก็ไม่เกี่ยวข้อง

ทีมข่าวได้ข้อมูลจากแฟนสาวของ เอก มิคาโดะ ฐานะหัวหน้าแก๊ง ยืนยันว่าแก๊งไม่เกี่ยวกับเคนมผง ไม่รู้ว่านายตอ มิคาโดะคือใคร และไม่ได้นัดรวมตัวกันมานานแล้ว ดังนั้นเมื่อระบุในข่าวว่ามีชื่อแก๊งมิคาโดะ ตนมองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส