สยิว! หมอคุณไสยเสกตะกรุดลงนะสาวเปลือย เณรแอชี้พิธีเขมรผูกใจชายเน้นทำที่ลับ (คลิป)

18 ม.ค. 64

จากกรณีเพจ "สายไหมต้องรอด" แชร์คลิปสาวเปลือยไปลงของกับอาจารย์ท่านหนึ่ง คลิปนี้ลูกศิษย์ส่งมาให้ดูนานแล้ว ตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา เมื่อมีการแชร์จึงเป็นกระแสสังคมว่าเหมาะสมหรือไม่ อีกทั้งผู้หญิงอาจถูกหลอกให้หลงเชื่อแล้วใช้เป็นช่องทางกระทำอนาจารหรือไม่นั้น

177848

วันที่ 18 ม.ค. 64 นายหาญ รักษาจิตร์ หรือ เณรแอ ผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ เปิดเผยว่า พิธีกรรมแบบนี้มีจริง เป็นการลงเสน่ห์ เล่ห์กล มนต์ขลัง การทำพิธีแบบนี้เรียกว่า เสกตะกรุดลงยันต์ น"ะ สมสู่" เมตตามหาสเน่ห์ คนรักคนหลงไหล ตามวิชาที่ตนเองได้เคยศึกษามา และเคยทำมาแล้วได้ผลจริง

825917

แต่ว่าการที่นำมาโพสต์แบบนี้มันเกินไป เหมือนอยากทำให้คนอื่นรู้เป็นการประจารโปรโมตตัวเองมากเกินไป ถือว่าไม่มีจริยธรรม ในคลิปยืนยันว่าเรื่องแบบนี้มีจริง เป็นศาสตร์ของเขมร ตนเองเคยทำให้มาหลายคนแล้ว เรียกว่ายันต์ "นะ สมสู่" ผู้หญิงกลางคืนทำงานในคลับ บาร์ นิยมทำกันมาก ทำให้คนรักคนหลงไหล

596575

ขณะเดียวกันยอมรับว่า ไม่รู้ว่าอาจารย์คนไหนเป็นคนทำ แต่เป็นพิธีกรรมจริง อยากรู้จักเหมือนกัน และตนขอเตือนว่าอย่าไปลอกเลียนแบบ ทำแบบนี้ทำได้ แต่ห้ามถ่ายคลิปแล้วเอามาเผยแพร่ เพราะจะเข้าขั้นอนาจาร ไม่เหมาะสม ผิดจรรยาบรรณ ของบางอย่างทำกันในที่ลับ ไม่ควรนำมาเผยแพร่ เพราะจะทำให้เสื่อมเสียคนที่มาลงของ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส